x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Song Kang và 5 nam thần 9x trở lại màn ảnh nhỏ đầy ấn tượng trong 2021

HuCaGi 15:30 - 25/12/2021

2021 chuẩn bị khép lại, đánh dấu cho không chỉ một năm đầy khởi sắc của phim ảnh xứ sở Kim Chi mà còn là sự trở lại đầy ngoạn mục trên màn ảnh của loạt nam thần 9x. Hôm nay các bạn hãy cùng mình điểm qua những nam thần 9x đã gặt hái được thành công trên màn ảnh nhỏ Hàn trong năm nay nhé! 

1. Lee Do Hyun 

Sau bước đà tuyệt vời từ vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình 18 Again (Trở Lại Tuổi 18) cùng bom tấn Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) của Netflix năm 2020, mình cho rằng, Lee Do Hyun dường như là nam tài tử 9x có sự nghiệp diễn xuất lên hương thấy rõ trong năm nay. 

Theo mình, những vai diễn của anh chàng trong năm nay đều chiếm được nhiều tình cảm từ phía khán giả, cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đầu tiên phải kể đến vai nam chính Hwang Hee Tae trong bộ drama ngược tâm bậc nhất 2021 - Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) rồi. 

Lấy bối cảnh khi Hàn Quốc đang ở trong thời điểm nổ ra cuộc khởi nghĩa Dân Chủ vào tháng 5 năm 1980, Youth Of May kể về chuyện tình bi thương của hai nhân vật chính - Hwang Hee Tae và Kim Myung Hee. 

Với vai diễn trong Youth Of May, Lee Do Hyun đã khiến mọt phim như mình khóc hết nước mắt. Không chỉ vì nội dung quá ngược của phim mà diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1995 cũng phải nói là cực đỉnh. 

Từ những phân đoạn vui tươi cho đến lúc bi thương, Lee Do Hyun gần như đã trở thành chính nhân vật của mình, dù là hạnh phúc hay nỗi đau khi mất đi người mình thương, Lee Do Hyun đều giúp mình cảm nhận được một cách sâu sắc nhất. 

Không biết các bạn thì sao, chứ mình là khóc muốn cạn nước mắt với Youth Of May và câu chuyện tình bi thương của Lee Do Hyun trong phim luôn. 

Youth Of May chưa hết nhiệt, hết bi thương, Lee Do Hyun đã nhanh chóng trở lại màn ảnh với tác phẩm Melancholia (Góc Khuất Học Đường) vào cuối năm nay. 

Vai diễn của Lee Do Hyun trong Melancholia không gây ấn tượng với mình như Youth Of May. Tuy nhiên, khi đóng cặp cùng Ảnh hậu Im Soo Jung với bề dày kinh nghiệm và cả tuổi đời hơn mình rất nhiều, thì mình vẫn thấy nam diễn viên sinh năm 1995 cũng không hề lép vế - cả về tạo hình lẫn khả năng diễn xuất. Đây thật sự là điều gây ấn tượng với mình và nhiều khán giả. 

Theo mình được biết thì Lee Do Hyun kém đàn chị đến tận 16 tuổi, nhưng cứ nhìn mà xem, couple đứng cạnh nhau vẫn cứ đẹp lung linh đấy chứ! 

2. Song Kang

Được chú ý nhiều hơn sau thành công của 2 phần phim Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu) và vai chính trong bom tấn Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) của Netflix, Song Kang là một trong những nam diễn viên mà mình trông đợi sự trở lại trong 2021 nhất. 

Và quả thật - với vai diễn “trai hư” đóng cặp cùng Han So Hee trong bộ drama Nevertheless (Dẫu Biết) năm nay, anh chàng này thật sự đã làm nên chuyện. 

Khai thác câu chuyện tình yêu có phần khó ngấm giữa couple do Han So Hee và Song Kang thủ vai, Nevertheless không thật sự được đón nhận khi ở sân nhà. Nhưng đối với các thị trường phim ảnh khác như tại Việt Nam, Nevertheless vẫn gặt hái về không ít thành công và danh tiếng cho nhà đài cũng như dàn cast. 

Trong vai chàng trai Park Jae Eon, nam diễn viên sinh năm 1994 dẫn dắt mình đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác, vốn đã có nét thu hút sẵn, nhưng mình không ngờ là khi vào vai nhân vật có tính cách như vậy, anh chàng lại “double” được sự cuốn hút của mình đấy! 

Nếu đem vai diễn Park Jae Eon của Nevertheless để so với anh chàng nhút nhát Cha Hyun Soo trong Sweet Home thì quả đúng là một trời một vực. Với Nevertheless, Song Kang đã có một màn trở lại đầy ấn tượng phải không!

Không chỉ thế, trong năm nay Song Kang còn khiến mình không khỏi ấn tượng khi hóa thân thành chàng trai dễ thương với đam mê dành cho bộ môn ba lê trong Navillera (Như Cánh Bướm)

Với vai diễn này, Song Kang vừa “show” được khả năng diễn xuất, vừa cho khán giả như mình thấy được rằng anh chàng có cái nhìn nghiêm túc với nghề khi hoàn thành tốt cả những phân cảnh ba lê khó trong phim. 

Phải nói, đối với những vai diễn đòi hỏi diễn viên phải học hỏi và tìm hiểu thêm về một ngành nghề, hay bộ môn nào khác luôn khiến mình cảm thấy rất thích thú. Vì để có thể thành thục những điều đó, chắc chắn diễn viên phải đầu tư rất nhiều. 

3. Jang Ki Yong

Theo mình, Jang Ki Yong có lẽ là nam thần 9x bội thu nhất trong năm 2021 khi sở hữu 3 vai diễn chính cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Mà vai nào cũng cứ phải gọi là “hết nước chấm”! 

Từ chàng hồ ly bên ngoài lạnh lùng, trong ấm áp của My Roommate Is A Gumiho cho đến người đàn ông đứng giữa ngã ba tình của Sweet & Sour hay anh nhiếp ảnh gia trong Now, We Are Breaking Up đóng cặp cùng Song Hye Kyo mới đây. Dù với vai diễn nào, Jang Ki Yong đều nhận được nhiều lời khen ngợi, đôi khi là át cả nữ chính đóng cặp cùng. 

Theo mình biết, Jang Ki Yong sinh năm 1992, vốn có xuất thân từ người mẫu, không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà anh chàng còn gây ấn tượng với mình bởi nét diễn thu hút, hiện đại. 

Dù trước đó mình có xem một số phim có sự tham gia của Jang Ki Yong như Go Back Couple, My Mister, The Liar And His Lover… nhưng phải cho đến các vai diễn đầy bùng nổ trong 2021, cái tên Yang Ki Yong mới thật sự để lại ấn tượng với mọt phim như mình. 

Trong các vai diễn năm 2021 của nam tài tử, với mình thì vai diễn thu hút nhất chính là chàng hồ ly trong My Roommate Is A Gumiho. Vì xét từ tính cách nhân vật, cho đến tạo hình, diễn biến cảm xúc của nhân vật… tất cả đều rất mượt, thêm vào đó là nội dung phim cũng có phần dễ ngấm nhất trong 3 dự án của anh chàng năm nay. 

>>> Xem thêm: 4 phim cổ trang Hàn từng khuynh đảo thị trường châu Á thuộc đài MBC

4. Ahn Hyo Seop 

Cũng là nam tài tử đá trái sân sang nghiệp diễn gặt hái được nhiều thành công, Ahn Hyo Seop với vai diễn cổ trang đầu tay của mình trong Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) năm nay đã gây ấn tượng mạnh với mình. 

Dù chỉ mới tham gia diễn xuất trong vài năm trở lại đây, nhưng mỗi lần nhận dự án, Ahn Hyo Seop không bao giờ làm khán giả và cộng đồng người hâm mộ phải thất vọng. Điều mình nói đến ở đây không chỉ là việc các dự án của Ahn Hyo Seop đều thu về rating cao cho nhà đài (Abyss, Still 17, Romantic Doctor, Teacher Kim… ), mà diễn xuất của anh chàng còn ngày càng thăng hạng thấy rõ. 

Nên với sự trở lại màn ảnh nhỏ Hàn 2021 trong Lovers Of The Red Sky, đóng cặp cùng bạn diễn Kim Soo Jung, Ahn Hyo Seop lại một lần nữa khiến mình không khỏi trầm trồ khi hóa thân vào vai một viên quan sở hữu đôi mắt kỳ lạ sau khi trở thành vật tế thần lúc còn nhỏ. 

Dù là lần đầu đóng chính một tác phẩm truyền hình cổ trang, đảm nhận một vai diễn có phần tạo hình tương đối khó nhưng Ahn Hyo Seop không hề lúng túng hay bị đuối trong suốt 16 tập phim mà ngược lại, diễn xuất của anh chàng còn được đánh giá là không hề kém cạnh gì với bạn diễn Kim Soo Jung với kinh nghiệm diễn xuất hơn hẳn mình gần cả chục năm. 

Nếu không tìm hiểu về Ahn Hyo Seop, chắc chắn mình và nhiều mọt phim khó có thể tin rằng anh chàng này từng suýt nữa được ra mắt với tư cách idol. 

5. Park Hyung Sik  

Vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hàn tương đối lâu vì thời gian nhập ngũ, nhưng khi trở lại với đường đua diễn xuất trong năm nay, Park Hyung Sik vẫn là một trong những cái tên nặng ký trong số các nam thần 9x.

Park Hyung Sik sinh năm 1991, anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam ZE:A. Không chỉ được đánh giá cao với vai trò ca sĩ thần tượng, nam tài tử sau khi rẽ hướng sang nghiệp diễn cũng nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả qua loạt dự án như High Society, Strong Woman Do Bong Soon, Hwarang: The Beginning… 

Với sự trở lại trong siêu phẩm giả tưởng, hành động tương đối nặng đô Happiness (Chung Cư Cô Độc) đóng cặp cùng ngọc nữ Han Hyo Joo, Park Hyung Sik dù chưa thật sự lấy lại được phong độ về ngoại hình do khoảng thời gian bấm máy tương đối cận với thời gian anh chàng mới xuất ngũ. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến mặt diễn xuất và tạo hình của anh chàng trong phim cả. 

Vào vai anh chàng crush nữ chính, cũng là một điều tra viên hiện trường, mình cho rằng, Park Hyung Sik hoàn thành tròn trịa những phân cảnh hành động khó. Trước đó, nam tài tử cũng đã tham gia một số tác phẩm đòi hỏi yếu tố hành động khác như Suits hay Hwarang: The Beginning nhưng vai nam chính trong Happiness của Park Hyung Sik với mình mà nói - vẫn cứ phải gọi là quá đỉnh! 

Mặc dù rating của Happiness không đạt được tỷ lệ như nhà đài mong đợi, nhưng xét mỗi yếu tố diễn xuất thôi thì dàn cast của phim, đặc biệt là Park Hyung Sik đã là thành công không thể chối bỏ của phim rồi. 

6. Yoo Seung Ho

Và cái tên cuối cùng mình muốn đề cập đến trong danh sách này là anh chàng Yoo Seung Ho. Mặc dù dự án cổ trang When The Flowers Blossom, I Think The Moon mới được công chiếu nhưng dựa trên bộ sưu tập các tác phẩm cổ trang đình đám của anh chàng này thì mình tin chắc rằng với vai nam chính trong - When The Flowers Blossom, I Think The Moon, sự trở lại của Yoo Seung Ho sẽ đầy bùng nổ đấy! 

When Flowers Blossom, I Think The Moon lấy bối cảnh thời kỳ Joseon ban hành và áp dụng các luật lệ một cách hà khắc, đặc biệt là các luật cấm. Theo đó, đôi khi việc gặp gỡ giữa các tầng lớp cũng trở thành một điều cấm kỵ chứ chưa nói đến việc yêu đương hay kết hôn. 

Trong phim, Yoo Seung Ho sẽ vào vai một thanh tra của hoàng gia lúc bấy giờ. Người được cho là sẽ có chuyện tình bí mật với một quý tộc thất thế do Lee Hye Ri thủ vai. 

Theo mình biết, Yoo Seung Ho sinh năm 1993, anh chàng chính thức debut với tư cách diễn viên vào năm 2000 thông qua vai diễn nhí trong bộ mini drama - Daddy Fish của nhà đài MBC. Nam tài tử được biết đến với danh xưng “em trai quốc dân” trong thời kỳ còn là diễn viên nhí. 

Cho đến hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1993 đã chính thức trở thành một diễn viên trẻ đầy thực lực được công nhận qua các dự án thành công như Lord Of Study, I Miss You, Memorist, My Strange Hero, Remember… 

Sau khi cùng mình điểm qua loạt nam thần 9x có sự trở lại đầy ấn tượng trong 2021, cái tên nào xuất hiện trong đầu bạn ngay lúc này? Nhớ comment ngay bên dưới cho mình biết với nha! 

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và 2 cặp đôi cứ kết hợp là tạo bom tấn

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.