x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

4 bạn gái “tin đồn” của Binz: Chăm thả thính Châu Bùi, Jolie ồn ào

Thi Zun 15:10 - 04/03/2022

Cái tên Binz không còn xa lạ với người yêu nhạc khi là một rapper tài năng và “khét tiếng” về độ phong lưu đa tình. Tôi thấy, bạn gái của anh chàng có thể nói là quyến rũ số 2 thì không ai số 1. Cũng chẳng biết có phải do hạp tuổi hay không mà cả bốn bóng hồng bên cạnh Binz đều sinh năm 97, chỉ có một người là 96.

Jolie Nguyễn

Mĩ nhân sinh năm 1997 có tên thật là Nguyễn Phương Mai, từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Chân dài có một lý lịch cực khủng khi từng là cựu sinh viên thuộc top 5 ngôi trường danh tiếng tại Úc là Đại học Marquarie. Sở hữu một sắc vóc tuyệt hảo cùng trình độ học vấn cao, Jolie Nguyễn từng được báo chí nước ngoài nhắc đến với danh xưng là “con nhà giàu Việt Nam”. 

Tháng 9/2018 trên mạng xã hội tràn lan những hình ảnh được cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh Binz tình tứ bên một cô gái lạ mà theo phỏng đoán đó chính là Joile Nguyễn. Mặc cho khán giả réo gọi thì cặp đôi vẫn im lặng là vàng, chưa từng một lần công khai tình cảm. 

Tài không đợi tuổi, tuy còn rất trẻ nhưng phải nói tôi thấy Jolie Nguyễn đã có tất cả những thứ mà mọi cô gái đều mơ ước. Nhưng tiếc là “chữ tài liền với chữ tai một vần” khi người đẹp bị cho là dính líu vào một chuyện không hay ho. Mặc dù phía cơ quan chức năng không chính thức công khai tên tuổi các cô gái nhưng một vài thông tin bị rò rỉ cho rằng có liên quan đến một Hoa hậu người Việt tại Úc thì ngay lập tức Jolie Nguyễn bị gọi tên.

Trước áp lực dư luận, Jolie đã nhanh chóng đính chính và cho biết đang làm việc với những thông tin sai lệch về cô. Sau khi ồn ào lắng xuống, tôi cũng không còn nhìn thấy cô và Binz sánh đôi. Vì chưa từng công khai nên khán giả không thể biết cả hai chia tay khi nào. Nghe đâu, họ đã chia tay trước khi lùm xùm xảy ra khá lâu.

>>> Xem thêm: Hương Giang - Lâm Khánh Chi và đường tình duyên khác biệt

Cassie Trinh Võ 

Không để mình cô đơn quá lâu, ngay sau khi chuyện tình với bạn gái cũ lắng xuống thì chàng rapper công khai hình ảnh thân mật cùng người yêu mới là một hot girl Việt kiều. Tôi được biết Cassie Trinh Võ sinh năm 1996, là chân dài mang hai dòng máu Việt - Đài, cô sinh ra ở Việt Nam đến năm lớp 2 thì theo gia đình định cư ở Mỹ.

Khi nhìn Cassie Trinh Võ tôi cảm thấy đây là cô gái rất hợp với Binz bởi phong cách ăn mặc táo bạo rất “cool ngầu” cộng với làn da nâu khỏe khoắn. Thảo nào, đây là mĩ nhân hiếm hoi được Binz công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Mặc dù Binz đối xử với người yêu như một ngoại lệ thì cuộc tình của cặp đôi chỉ kéo dài nửa năm. Sau thời gian mặn nồng khán giả không còn nhìn thấy họ cập nhật hình ảnh gì về nhau thì y như rằng Binz thừa nhận cả hai đã chia tay. Tôi cảm thấy dù yêu ngắn nhưng ấn tượng mà Cassie Trinh Võ để lại trong lòng Binz rất sâu đậm. Bằng chứng là trong một cuộc phỏng vấn, Binz bày tỏ dù mới chỉ yêu nhau có 6 tháng nhưng anh cảm thấy cuộc tình này như 6 năm.

Pinky Vũ

Pinky Vũ tên thật là Vũ Phương Hồng, sinh năm 1997 và là một hot instagram với sắc đẹp thẩm mỹ cuốn hút, nóng bỏng. Bên cạnh làm hot girl mạng, Pinky Vũ còn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng từng tham gia một số phim và MV nhưng không tạo được nhiều sự chú ý.

Đến với Pinky Vũ thì khán giả nhận ra ngay gu của Binz chính xác là những cô nàng thường xuyên cuốn hút khán giả bằng những hình ảnh “khét lẹt”. Bởi nhìn vào sắc vóc và phong cách của Pinky người hâm mộ nhận định không khác biệt so với những bóng hồng trước đây. 

Châu Bùi

Tiếp tục là một mĩ nhân sinh năm 1997, nhưng tên tuổi Châu Bùi có thể nói là xuất chúng nhất trong danh sách bạn gái của nam huấn luyện viên Rap Việt. Là một fashionista có tầm ảnh hưởng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. Cái tên Châu Bùi đã từng nhiều lần xuất hiện ở những show thời trang của các nhà mốt hàng đầu thế giới và thường xuyên là gương mặt ảnh bìa của các tạp chí lớn trong nước.

Mặc dù rất lộng lẫy, hầm hố trước ống kính là vậy nhưng Châu Bùi lại rất giản dị trong cuộc sống hằng ngày. Cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc, quần áo đơn giản khi livestream cùng khán giả. Châu Bùi là một trong những người nổi tiếng có lifestyle truyền cảm hứng cho giới trẻ khi người đẹp rất chăm luyện tập thể dục, trồng cây, nấu ăn và cực kì yêu động vật.

Có lẽ chính vì sự khác biệt này mà Binz rất cưng chiều Châu Bùi. Cặp đôi không ít lần phát đường cho khán giả bằng những dòng trạng thái thả thính nhau, khoe hình ảnh cánh tay hay phía sau lưng của đối phương như một cách ngầm thừa nhận. Điều đặc biệt là chàng rapper kể từ khi yêu Châu Bùi cũng tham gia hội “chỉ follow mình em” trên Instagram. 

Nam ca sĩ “gu của anh là Châu Á” cứ im lặng thế thôi nhưng từng không ngại ngần nắm tay và hôn gió Châu Bùi ngay trên sàn diễn của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đáp lại mật ngọt của người yêu, Châu Bùi cũng không ngại chia sẻ khi yêu cô chỉ quan tâm người yêu của hiện tại chứ không quan trọng quá khứ khi được hỏi quan điểm về tình trường của bạn trai.

>>> Xem thêm: Huy Khánh và những "bóng hồng" trong cuộc đời, toàn mỹ nhân đình đám

Binz tuy đa tình nhưng tôi thấy anh chàng này rất là văn minh, lịch sự. Tôi để ý thấy khi anh yêu ai cũng luôn dành mọi điều ngọt ngào nhất, khiến người yêu trở thành cô gái đáng được ganh tị nhất. Sau chia tay Binz cũng không khi nào để xảy ra chuyện đôi co hay nói xấu người yêu cũ. Binz xứng đáng là rapper hào hoa bậc nhất làng giải trí.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.