x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang - Lâm Khánh Chi và đường tình duyên khác biệt

Thi Zun 16:45 - 03/03/2022

Mệnh danh là nữ hoàng chuyển giới, hai cái tên Lâm Khánh Chi Hương Giang idol luôn khiến phái nữ phải trầm trồ về sự tài giỏi, nhan sắc của mình. Đặc biệt hai người đẹp được coi là khắc tinh của nhau, dính vào nhiều lùm xùm lời qua tiếng lại. Hậu chuyển giới, người trở thành hoa hậu, người là doanh nhân thành công và chuyện tình cảm cũng khiến khán giả bàn tán sôi nổi.

Lâm Khánh Chi

Từng có một chuyện tình như mộng, Lâm Khánh Chi không ngại ngần chia sẻ cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên cạnh người yêu kém tuổi Trần Phi Hùng. Theo như lời cô kể, năm 2016, trong một chuyến lưu diễn, Lâm Khánh Chi đã khiến bạn trai yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cả hai nhanh chóng lao vào tình yêu, ban đầu gặp không ít trắc trở vì xuất thân của Lâm Khánh Chi và gia cảm của Phi Hùng khi anh là con trai một, không biết mở lời làm sao với gia đình nên cả hai rất thận trọng, đi từng bước một. Thế rồi tình yêu vượt lên trên tất cả, họ công khai tình cảm với gia đình, bạn bè thân thiết và công chúng.

Không chần chờ, cặp đôi quyết định về chung một nhà và có con với nhau khiến tôi vô cùng bất ngờ vì quá nhanh chóng. Tôi thấy, dường như mỗi quyết định của cặp đôi đều gặp khá nhiều trắc trở khi chuyện mang thai đối với Lâm Khánh Chi lúc bấy giờ rất thiếu an toàn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe vợ nên Trần Phi Hùng quyết định thuyết phục vợ chọn cách ống nghiệm. Mọi sự nỗ lực đều có kết quả ngọt ngào khi con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời, bé được đặt tên là Thiên Long. 

Nhưng đúng là tình yêu không thể thắng được số phận, người hâm mộ một lần nữa phải đặt câu hỏi “mãi mãi là bao xa” khi chỉ mới 2 năm sau khi có con, Lâm Khánh Chi và chồng xác nhận li hôn sau nhiều lần giận dỗi, hợp tan. Bật mí với công chúng Lâm Khánh Chi cho biết cô đã đi đến giới hạn cuối cùng trước tính khí nóng nảy, mê chơi của chồng trẻ. 

Giống như nhiều cặp đôi có con khác, sau li hôn con trai Thiên Long về sống với mẹ, cặp đôi vẫn giữ liên lạc để bù đắp cho con. Tuy nhiên gần đây, cặp đôi lại có màn khẩu chiến trước tin đồn giữa họ có một người thay lòng khi chưa li hôn. Mà người lên tiếng phân trần chính là Trần Phi Hùng khi phải đối mặt với quá nhiều áp lực của dư luận. Người thứ ba mà anh bật mí không ai khác chính là quản lý hiện tại của vợ cũ. Thông tin này ngay lập tức đã làm dân tình “rần rần”.

Không để khán giả chờ đợi lâu, Lâm Khánh Chi lập tức đáp trả chồng cũ bằng thái độ kiên quyết phủ nhận chuyện “ăn nem”. Người đẹp cho biết khi chưa li hôn cô luôn chung thủy, làm tròn bổn phận của người vợ và gửi gắm lời đề nghị người cũ đừng làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của mình. Hiện tại tôi chẳng biết thực hư câu chuyện này thế nào nhưng đặt mình vào vị trí Lâm Khánh Chi, tôi không khỏi tiếc nuối và đau lòng giùm cô vì mối tình từng vượt qua nhiều sóng gió để bên nhau lại có kết thúc ồn ào và kém đẹp thế này.

Hương Giang Idol

Nhắc đến Hương Giang Idol khán giả lẫn cá nhân tôi không còn xa lạ với những thị phi xung quanh cuộc sống của nàng hoa hậu này.  Nhưng là một người phụ nữ bản lĩnh, tôi thấy Hương Giang rất thông minh khi cô chỉ để những thị phi xoay quanh tài năng của mình chứ không bao giờ để ai có thể làm tổn thương người mình yêu. Chính vì lẽ đó, mà trái ngược với “khắc tinh” của mình, chuyện tình của Hương Giang và doanh nhân trẻ Matt Liu luôn là một tường thành tình yêu trong lòng công chúng.

Nổi tiếng là một cô gái có cái đầu nóng nhưng trái tim lạnh khi từ trước đến nay Hương Giang luôn thể hiện mình là một người rất khó tính trong chuyện tình cảm. Thế mà ngay khi gặp gỡ Matt Liu trong chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang đã tìm được được định mệnh của mình. Trái ngược với các cặp đôi khác bước ra từ chương trình, người đính chính chỉ là quan hệ bạn bè, người yêu một thời gian ngắn cũng chia tay thì Hương Giang và Matt Liu đã gắn bó hơn 2 năm. 

Thời gian đầu yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau chơi golf, tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên nhau bằng những chuyến nghỉ dưỡng, mối quan hệ của Hương Giang với bạn bè Matt Liu có vẻ rất tốt. Tuy nhiên khán giả vẫn không thể không hồ nghi rằng cặp đôi chỉ là đang diễn quá sâu, mối tình này chỉ là hợp đồng. 

Tháng 10/2020, cặp đôi chia sẻ hình ảnh Matt Liu về ra mắt bố mẹ Hương Giang như động thái đập tan tin đồn một cách ngọt ngào. Bởi lẽ gia đình Hương Giang nổi tiếng nghiêm khắc, cô đã từng có thời gian khó khăn khi đối diện với bố trước quyết định chuyển giới của mình thì việc Matt Liu về ra mắt nhà bạn gái khó mà diễn được.

Chuyện tình của cặp đôi được dự đoán sẽ đường ai nấy đi khi Hương Giang cuốn vào làn sóng bị dân mạng phản đối người đẹp suốt ngày lên truyền hình rao giảng đạo lý, phát biểu trong show này trái ngược với phát biểu của show khác khiến khán giả ngán ngẫm. 

Nhiều khán giả cho rằng trước lùm xùm này thì chuyện tình bước ra từ gameshow sớm sẽ tan vỡ. Nhưng không, sau lùm xùm, Hương Giang tạm hoãn mọi hoạt động nghệ thuật, cô chọn sống kín tiếng hơn, chuyện tình của cô không những không tan vỡ mà ngược lại còn mặn nồng hơn xưa khi Matt Liu vẫn sát cánh. Thực sự, tìm được một người chịu bên cạnh mình lúc khó khăn thế này là chẳng dễ và Hương Giang thực sự rất may mắn khi có Matt Liu là người bạn đồng hạnh trong lúc sóng gió. Hiện tại, tôi nghe đâu họ đã về chung một nhà. Hy vọng sắp tới, tôi sẽ được chứng kiến một đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Mặc dù hai người hai hoàn cảnh và hai câu chuyện tình cảm khác nhau nhưng ở họ đều có sự bản lĩnh, gai góc để đưa ra những lựa chọn táo bạo trong cuộc đời mình. Yêu ai, làm gì đều được họ công khai bảo vệ. Có người may mắn có người lận đận nhưng sự mạnh mẽ luôn toát ra từ họ, đây cũng là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ ở Hương Giang và Lâm Khánh Chi.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị bên lề các bộ phim bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.