x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

4 “Center quốc dân” xuất thân từ Produce của Mnet giờ ra sao?

Bingsu 12:45 - 02/10/2021

Những năm gần đây, mình thấy các chương trình sống còn đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ Kpop. Thực tập sinh xuất sắc nhất giành ngôi vị quán quân sẽ trở thành center trong nhóm nhạc được ra mắt và trở thành “Center quốc dân”.

4 mùa Produce trôi qua, đồng nghĩa với việc đã có 4 Center quốc dân được ra mắt, nhưng mình nhận thấy chương trình có vẻ bị “dớp” khi các center đều có con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Cùng Bingsu ngắm nhìn sự nghiệp của 4 ngôi sao sau khi tham gia Produce ra sao nhé.

Jeon Somi

Trong dàn “Center quốc dân”, người mà mình ấn tượng nhất là Jeon Somi. Sinh năm 2001, cô nàng có tất cả các tố chất tuyệt vời nhất để trở thành nữ idol thế hệ mới của Kpop. Tuy vậy con đường sự nghiệp của cô nàng lại không mấy bằng phẳng.

Trước khi xuất hiện tại Produce 101, Jeon Somi được công chúng biết đến với vai trò thực tập sinh của JYP Entertainment. Cô từng tham gia cuộc thi SIXTEEN và từng có cơ hội được debut cùng TWICE. 

Sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi rời JYP và đầu quân cho The Black Label – công ty con của YG Entertainment. Việc cô nàng “Dứt áo ra đi” khiến nữ idol chịu nhiều chỉ trích ác ý từ cư dân mạng. Không những vậy việc hoạt động cá nhân khiến cô nàng phải đảm nhận hết phần hát trong những ca khúc solo khiến cô nàng “cân” không nổi. Jeon Somi bị nhận xét là lười tập luận nên khả năng thanh nhạc gần càng kém. Cô nàng thường xuyên hát chênh phô trong những sân khấu quảng bá ca nhạc.

Hiện tại, Jeon Somi đang rất nỗ lực cho sự nghiệp cá nhân và thu được một số thành quả. Bằng chứng là cô nàng vừa có màn comeback với Dumb Dumb rất bùng nổ và nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. 

>>> Xem thêm: Recalled: Câu chuyện hấp dẫn, khám phá hồi ức của tương lai

Cá nhân mình thấy Somi chắc chắn sẽ trở thành nữ idol rất thành công trong tương lai bởi khi nhìn vào những gì Somi làm được ở thời điểm hiện tại thì Somi đã tiến bộ rất nhiều so với thời điểm mới debut. Sở hữu chất giọng tốt, vũ đạo uyển chuyển và ngoại hình đẹp, mình tin rằng Somi sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Kang Daniel 

Là “Center quốc dân” thứ 2 bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 mùa 2, ấy vậy mà số phận của Kang Daniel không “khá khẩm” hơn Jeon Somi là bao.

Năm 2017, Kang Daniel may mắn trở thành quán quân nhờ sự quyến rũ bùng nổ và thần thái cuốn hút trên sân khấu của mình, Kang Daniel đã thu về một lượng fan hùng hậu khi debut cùng Wanna One.

Mặc dù Produce 101 mùa 2 là bước ngoặt trong sự nghiệp của Kang Daniel, nhưng sau khi nhóm tan rã, Daniel lại chật vật khi vướng phải loạt thị phi khi công ty chủ quản đã ký kết liên doanh, bán hợp đồng độc quyền của nam thần tượng cho bên thứ 3 mà không có sự đồng ý của Daniel. Sau một thời gian kiện tụng ầm ĩ, Kang Daniel rời đi và thành lập công ty riêng của mình là KONNECT Entertainmen.

>>> Xem thêm: Recalled: Câu chuyện hấp dẫn, khám phá hồi ức của tương lai

Những tưởng đã bình yên nhưng khi “Center quốc dân” hẹn hò cùng Jihyo (TWICE), anh chàng đã nhận vô vàn lời chỉ trích khiến cho anh và bạn gái gặp áp lực rất nhiều. Sau đó, Kang Daniel đã phải tạm dừng các hoạt động một thời gian để điều trị tâm lý.

Theo quan điểm của mình, tính đến thời điểm hiện tại, “Center quốc dân” mùa 2 là người giỏi nhất khi sở hữu công ty ngày càng ăn nên làm ra vì sở hữu nhiều nghệ sĩ tài năng như CL (2NE1), producer Chancellor và Yuju (GFriend). 

Jang Wonyoung

Chiến thắng mùa 3 của show sống còn Produce 48 ở tuổi 14, Jang Wonyoung trở thành “Center quốc dân” ở độ tuổi trẻ nhất trong số 4 người. 

Nhận được sự chú ý của công chúng nhờ vẻ thanh thuần, đáng yêu, nhan sắc nổi bật tuy nhiên cô nàng bị nghi ngờ có liên quan đến sự việc "Produce 48" gian lận phiếu bầu. Nhiều người cho rằng cô nàng thua xa gương mặt nổi tiếng nhất lúc đó, Miyawaki Sakura. Cũng vì thế, Wonyoung nhận không ít chỉ trích vào thời điểm đó.

Không những vậy, trong thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, cô nàng cũng vấp phải không ít tai tiếng vì liên tục có những hình ảnh cho thấy tỏ thái độ khó chịu với những đàn chị trong nhóm.

Hiện tại, cô nàng đã lấn sân sang mảng thời trang và vẫn chưa có nhiều tin tức về việc solo. Vừa rồi, Wongyoung kế nhiệm đàn chị Yoona làm nàng thơ mới của thương hiệu mỹ phẩm nhưng lại bị nhận xét là thần thái còn thua xa. 

Cá nhân mình thấy rằng Wongyoung là Center có hoạt động mờ nhạt nhất so với các “Center quốc dân” còn lại. Hy vọng cô nàng sớm có kế hoạch ra mắt sản phẩm solo để chứng minh cho công chúng thấy danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với Wongyoung.

Kim Yohan

Là “Center quốc dân” cuối cùng trong danh sách và cũng là người có số “nhọ” nhất trong 4 idol, Kim Yohan tham gia dự án nào là toang dự án đó.

Thời điểm trở thành Center nhóm X1, Kim Yohan là all-rounder hiếm hoi khi giỏi toàn năng từ ca hát, vũ đạo, rap và cả diễn xuất. Thế nhưng sau 5 tháng debut, nhóm đã phải tan rã nhanh chóng bởi lùm xùm gian lận phiếu bầu. Xui xẻo tiếp tục đeo bám, drama School 2020 mà Yohan là nam chính tuyên bố ngừng sản xuất vì lùm xùm rút vai của Ahn Seohyun.  

Sau đó, Kim Yohan tham gia bộ phim A Love So Beautiful - phiên bản Hàn của phim truyền hình thanh xuân Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp do Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt thủ vai. Dù bộ phim không quá bùng nổ và chưa đưa tên tuổi của anh chàng vụt sáng nhưng cá nhân mình thấy rằng Kim Yohan quả thực rất có tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất.

Dẫu vậy mình vẫn hy vọng rằng một ngày không xa sẽ được nhìn thấy Kim Yohan trên sân khấu với vai trò là một ca sĩ solo.

>>> Xem thêm: Hyun Bin và 5 ngôi sao điện ảnh là giám đốc, CEO ngoài đời thực

Tham gia chương trình sống còn Produce của Mnet đã giúp sự nghiệp của 4 idol vụt sáng nhưng để tồn tại và phát triển trong giới Kpop khắc nghiệt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực của bản thân. Chúc cho cả 4 “Center quốc dân” sẽ thật thành công trên con đường mình đã chọn. Trong 4 “Center quốc dân” bạn thích ai nhất? Hãy để lại ý kiến ở phía dưới bài viết nhé.

*Bài viết của Binsu gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.