x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 phiên bản Tiểu Long Nữ bị phàn nàn nhất: Trần Nghiên Hy thảm họa

Carole 16:00 - 16/05/2022

Tiểu Long Nữ là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Điêu Đại Hiệp của nhà văn Kim Dung. Bạn nào đã đọc truyện hay xem phim chuyển thể của Thần Điêu Đại Hiệp thì sẽ biết Tiểu Long Nữ sở hữu một vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ ấy. Nếu Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi đều khắc họa trọn vẹn hình tượng Tiểu Long Nữ thì có không ít ngôi sao khác bị khán giả phàn nàn vì không hợp vai.

Lý Thông Minh (Thần Điêu Đại Hiệp 1976)

Thần Điêu Đại Hiệp 1976 là phiên bản truyền hình đầu tiên và vai Tiểu Long Nữ được giao cho Lý Thông Minh. Mặc dù Thần Điêu Đại Hiệp khi lên sóng cực kỳ nổi tiếng đấy nhưng Lý Thông Minh lại không được lòng khán giả khi cô không thể mang đến hình ảnh của một Tiểu Long Nữ. 

Vẻ lanh lợi của Lý Thông Minh không giống Tiểu Long Nữ lạnh lùng thoát tục mà có nét nghiêng về Hoàng Dung hơn. Dù là Tiểu Long Nữ đời đầu đấy nhưng Lý Thông Minh lại khá mờ nhạt và ít được nhắc đến.

Ngô Thanh Liên (Thần Điêu Đại Hiệp 1998)

Tiểu Long Nữ của Ngô Thanh Liên khiến Carole cảm thấy đáng tiếc nhất. Nếu xét một cách khách quan thì diễn xuất của Ngô Thanh Liên rất tốt, chỉ có điều hình tượng Tiểu Long Nữ của cô không giống nguyên tác cho lắm. Ngô Thanh Liên cũng là một mỹ nhân nổi tiếng thập niên 90 nhưng nhan sắc của cô lại không hề hợp với vai Tiểu Long Nữ chút nào cả. Thêm vào đó, lỗi tạo hình cũng khiến Tiểu Long Nữ phiên bản 1998 mất đi sự thanh cao thoát tục, nhìn Ngô Thanh Liên trông như đang đảm nhận vai Lý Mạc Sầu ấy.

Trần Nghiên Hy (Thần Điêu Đại Hiệp 2014)

Phiên bản của Trần Nghiên Hy được đánh giá là “thảm họa của thảm họa”. Theo Carole thấy thì nhan sắc của Trần Nghiên Hy chỉ dừng ở mức xinh xắn đáng yêu chứ cô không hề giống vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của Tiểu Long Nữ. Bên cạnh đó, Trần Nghiên Hy dường như cũng đã đắc tội với stylist khi tạo hình của cô nhìn chán chẳng buồn nói. Nói chung, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy thất bại từ hình tượng, diễn xuất cho đến tạo hình, thậm chí cô ấy còn vì vai diễn này mà bị ảnh hưởng sự nghiệp.

Mao Hiểu Huệ (Thần Điêu Đại Hiệp 2018)

Trong số các phiên bản thì Thần Điêu Đại Hiệp 2018 đến bây giờ vẫn chưa chiếu nhưng khán giả nhìn Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Huệ đã chẳng thấy có hy vọng gì rồi. Ngay từ lúc mới khai máy, Mao Hiểu Huệ đã bị phàn nàn là không hợp với vai Tiểu Long Nữ khi nhan sắc của cô chỉ ở mức bình thường chứ không xuất chúng cho lắm, tạo hình còn khiến cô như đang diễn vai một nàng tiểu thư ấy. Điều quan trọng hơn, diễn xuất của Mao Hiểu Huệ kém có tiếng nên rất khó để cô ấy hoàn thành tốt được vai Tiểu Long Nữ.

Vì nhiều lý do mà những sao nữ trên đều nhận phải bình luận tiêu cực khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ và quan trọng nhất chính là họ không sở hữu nhan sắc phù hợp. Chính vì không hợp mà có khi sự nghiệp về sau của họ sẽ bị ảnh hưởng không ít, điển hình như Trần Nghiên Hy ấy, thật đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy tụt dốc không phanh chỉ vì vai Tiểu Long Nữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.