x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tiểu Long Nữ và dàn mỹ nhân phim Kim Dung chịu khổ vì Âu Dương Phong

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 04/03/2022

Trong vũ trụ phim Kim Dung, “Tây Độc” Âu Dương Phong chắc chắn là nhân vật gây nhiều ấn tượng với khán giả. Là một trong “ngũ tuyệt” chốn giang hồ, Âu Dương Phong có võ nghệ siêu quần nhưng từng khiến bao người phải khốn khổ, trong đó có cả 4 mỹ nhân tuyệt sắc nữa nè! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

1. Chị dâu của Âu Dương Phong

Dõi theo bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, hẳn các bạn cũng biết, Âu Dương Phong từng có quan hệ mập mờ với chị dâu và có với nhau đứa con trai là Âu Dương Khắc. Tuy nhiên, để tránh tai mắt người đời, Âu Dương Phong và Âu Dương Khắc giấu kín quan hệ cha con, gọi nhau là chú – cháu khi hành tẩu giang hồ. 

A Tuyết - chị dâu Âu Dương Phong trong phiên bản 2014.

Trong những phiên bản khác, mối quan hệ giữa Âu Dương Phong và chị dâu chỉ được giới thiệu thoáng qua nhưng riêng trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014) lại tạo ra cả mối tình buồn đau cho “Tây Độc”.

Cụ thể thì thời trẻ, Âu Dương Phong từng cứu cô gái tên là A Tuyết và yêu nàng ngay cái nhìn đầu tiên. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau và hứa hẹn chuyện trăm năm nhưng tiếc thay, khi thời gian dần trôi qua, Âu Dương Phong dần quên mất lời hẹn ước. Trớ trêu hơn nữa, anh trai Âu Dương Phong lại lấy A Tuyết làm vợ, khiến cả hai phải bối rối vạn lần khi tái ngộ.

Thôi thì “tình cũ không rủ cũng đến”, Âu Dương Phong mắc sai lầm với chị dâu và khiến Âu Dương Khắc ra đời. Khi mọi chuyện bại lộ, anh trai Âu Dương Phong vô cùng tức giận, muốn “xiên” tình địch nhưng A Tuyết lại đỡ thay cho người tình, khép lại mối quan hệ lầm lỡ của cô.

Mình cho rằng, nếu năm xưa, Âu Dương Phong giữ đúng lời hứa, mang sính lễ đến rước A Tuyết về dinh thì bi kịch tình yêu giữa họ đã không xảy ra rồi. Suy cho cùng, đây cũng là một người phụ nữ số khổ vì Âu Dương Phong mà thôi!

Lý Mạc Sầu

Trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lý Mạc Sầu là nhân vật khiến mình suy ngẫm rất nhiều, vừa thương lại vừa giận. Các bạn biết không, Lý Mạc Sầu cũng là một trong những mỹ nhân bị Âu Dương nhằm vào (mặc dù mình thấy trường hợp này có phần “gieo gió gặp bão”) đó nha!

Thuở còn “non và xanh”, Lý Mạc Sầu đã đắc tội với Âu Dương Phong.

Ngay từ đầu bộ phim, chúng ta đã biết được Lý Mạc Sầu từng chọc phải một cao thủ vô cùng lợi hại và bị truy đuổi tới tận núi Chung Nam. Vì bảo vệ đồ đệ, sư phụ nàng, tức là chưởng môn phái Cổ Mộ đã bị trọng thương sau đó “về trời”. Mặc dù Kim Dung không giải thích rõ ràng nhưng từ cuốn Ngũ Độc Bí Truyền mà Lý Mạc Sầu cất giấu, các “mọt phim” tin chắc rằng người mà nàng đắc tội chính là Âu Dương Phong. Hơn nữa, chính Tiểu Long Nữ cũng tiết lộ: “Tôn bà bà nói, kẻ đả thương sư phụ ta nhất định là Âu Dương Phong” nữa mà!

Mình có hóng được một “thuyết âm mưu” là Lý Mạc Sầu vì không được sư phụ truyền cho Ngọc Nữ Tâm Kinh nên mới “bí quá hóa liều”, đánh chủ ý tới bí kíp của Âu Dương Phong mong được nâng cao võ thuật nhưng lại chẳng may rước họa về cho sư phụ. Các bạn thấy suy đoán này hợp lý không nào?

>>>Xem thêm: Chân Hoàn và những đại nữ chủ hàng "real", ăn đứt phim bây giờ

Tiểu Long Nữ

Chẳng hề quá lời khi nói Âu Dương Phong đã gián tiếp khiến Tiểu Long Nữ đánh mất “cái ngàn vàng” vào tay Doãn Chí Bình, khiến tình yêu giữa nàng và Dương Quá lận đận trăm bề.

Nhận Dương Quá làm con nuôi, Âu Dương Phong quyết truyền lại võ công độc môn Cáp Mô Công cho chàng. Tuy nhiên, vì sợ Tiểu Long Nữ nghe lén, chủ nhân núi Bạch Đà vùng Tây Vực đã điểm huyệt, khiến nàng bị bất động giữa núi sâu rừng già.

Điều đáng nói là Âu Dương Phong chọn cách điểm huyệt bằng phương pháp đặc biệt, khiến Tiểu Long Nữ dù tinh thông các biện pháp giải huyệt trong Cửu Âm Chân Kinh cũng phải bó tay. Cũng chính vì điều này, Doãn Chí Bình mới chớp được cơ hội đấy.

Chắc chắn, việc này đã để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong lòng Tiểu Long Nữ. Thế nên, sau này, nàng mới khóc lóc nói với Dương Quá rằng: “Quá nhi, sự trong sạch của ta đã bị người khác làm bẩn. Dù chữa lành vết thương cũng chẳng thể bên chàng dài lâu được... Tóm lại, là ta mệnh khổ”. May mắn thay, dù trải qua bao trắc trở, cuối cùng Kim Dung cũng cho cặp đôi thầy – trò này một cái kết viên mãn.

Hoàng Dung

Hoàng Dung cũng chẳng thể vắng mặt trong danh sách này được. Ở vũ trụ Anh Hùng Xạ Điêu, vì muốn chiếm được Cửu Âm Chân Kinh, Âu Dương Phong từng bắt con gái Hoàng lão tà phải “mau đem toàn bộ kinh văn dịch ra cho ta nghe, không được phép từ chối”.

Trong phim có tình tết Âu Dương Phong tác động vật lý với Hoàng Dung sau khi nghe nàng từ chối, may mà Quách Tĩnh đã tới giải cứu kịp thời không thì ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Các bạn cũng biết rồi đó, thời còn “non và xanh”, Hoàng Dung dù thông minh, tinh quái nhưng cũng khá là bướng bỉnh, tùy hứng. Nàng chẳng những từ chối mà còn tỏ thái độ khá kiêu căng, khiến cho Âu Dương Phong tức giận và suýt thì “xử đẹp” ngay và luôn. May mắn thay, Quách Tĩnh đã có mặt kịp thời và “anh hùng cứu mỹ nhân”, nếu không thì chắc Hoàng Dung “lành ít dữ nhiều” chứ chẳng đùa đâu!

>>>Xem thêm: Kỳ quý nhân và dàn phi tử ngốc nhất vũ trụ Chân Hoàn Truyện

Tóm lại là vì Âu Dương Phong mà cuộc đời của 4 mỹ nhân nói trên đều gặp phải ít nhiều biến cố. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.