x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 sao nam có phim thấp điểm trên Douban: Nhậm Gia Luân bị gọi tên

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 08/10/2021

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy năm 2021 là thời điểm không quá tốt đẹp của giới giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt ngôi sao bị cấm sóng, cùng với đó là những tác phẩm truyền hình không mấy nổi bật. Mới đây, mình thấy bảng xếp hạng Top 10 những sao nam có phim đóng chính bị đánh giá thấp trên Douban 2021 được đăng tải, những cái tên đang nổi đình nổi đám như Nhậm Gia Luân, La Vân Hi... cũng không tránh khỏi việc có mặt trong danh sách lần này. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Hình Chiêu Lâm - phim Lập Trình Viên Đáng Yêu

Phim Lập Trình Viên Đáng Yêu của Hình Chiêu Lâm chỉ đạt 2.8 điểm đánh giá trên Douban – con số thấp kỷ lục trong năm nay. Hóng Hớt Cbiz thấy thường cái tên sẽ phản ánh cả nội dung của bộ phim đó, nhưng Lập Trình Viên Đáng Yêu không tập trung vào nghề lập trình mà lan man ở những tuyến tình cảm cũ rích, “cẩu huyết”. Thậm chí thời đại 4.0 rồi mà còn có chuyện nữ chính muốn vào làm công ty nam chính phải “nữ cải nam trang”, phim bị điểm thấp cũng là điều dễ hiểu.

Thành Nghị - phim Dữ Quân Ca

Sau Lưu Ly Trường An Nặc, Thành Nghị tiếp tục trở lại với khán giả bằng phim truyền hình cổ trang Dữ Quân Ca lên sóng trong thời gian qua. Thế nhưng, phim chỉ đạt 4.5 điểm đánh giá trên Douban – trở thành phim cổ trang có điểm thấp nhất trong năm 2021. Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình cổ trang và khả năng diễn xuất của Thành Nghị trong phim này vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả, chỉ là nữ chính của Trương Dư Hi vấp phải khá nhiều chỉ trích, hơn nữa phản ứng hóa học mà cả hai tạo ra lại không quá tốt.

La Vân Hi - phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim 

Vốn chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, lại có sự kết hợp của dàn trai xinh gái đẹp La Vân Hi và Tống Thiến, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi lên sóng. Tiếc rằng, hiệu quả mà phim mang lại không mấy khả quan khi chỉ đạt 4.4 điểm đánh giá trên Douban. Theo đánh giá mình tìm hiểu thì vấn đề không nằm ở dàn diễn viên chính mà nằm ở tình tiết phim khi cốt truyện không có chút điểm sáng nào.

Nhậm Gia Luân - phim Không Nói Lời Tạm Biệt

Nhậm Gia Luân đang là cái tên khá hot của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay khi một phát làm liền 4 tác phẩm lần lượt gồm Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Không Nói Lời Tạm Biệt, Châu Sinh Như CốNhất Sinh Nhất Thế và hầu như bộ nào cũng thành công lên sóng. Duy chỉ có Không Nói Lời Tạm Biệt đạt 3.7 điểm trên Douban mà thôi. Với “thành tích” này của bộ phim đã “giúp” Nhậm Gia Luân góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.

Hứa Khải - phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Sau Diên Hi Công Lược, tài nguyên đến tay Hứa Khải ngày càng nhiều. Chỉ trong năm 2021, anh chàng đã có 3 tác phẩm mới lên sóng lần lượt gồm Li Ca Hành, Thiên Cổ Quyết Trần Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Tuy nhiên, điểm đánh giá Douban của cả ba bộ này đều rất thấp, trong đó Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là thấp nhất với 3.0 điểm. Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ tần suất làm việc quá nhiều làm anh chàng không có thời gian để nghỉ ngơi, trạng thái không tốt cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng của tác phẩm. Tất nhiên, nội dung tệ cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến những bộ phim do Hứa Khải đóng chính trở nên thảm họa như vậy.

Cung Tuấn - phim Xin Chào Hỏa Diễm Lam

Xin Chào, Hỏa Diễn Lam là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Cung Tuấn sau thành công của Sơn Hà Lệnh đầu năm nay. Vốn tưởng phim sẽ rất thành công khi lên sóng nhờ sức nóng của Cung Tuấn, nhưng tiếc rằng hiệu quả không như mong đợi khi chỉ đạt 5.2 điểm đánh giá mà thôi. Hóng Hớt Cbiz thấy dù tình tiết nhanh, tuyến tình cảm phát triển cũng nhanh nhưng không có điểm sáng nào mang tính đột phá cả, hơn nữa cảm giáp couple cũng không đủ, không ngọt.

Hồ Nhất Thiên - phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Năm 2021, Hồ Nhất Thiên đã có 3 tác phẩm lên sóng gồm Thanh Xuân Tu Tảo Vi, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em, nhưng không bộ nào đạt hiểu quả cao cả. Trong đó, điểm Douban của Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam chỉ đạt 4.7 điểm đánh giá trên Douban mà thôi. Hóng Hớt Cbiz thấy tình huống của Hồ Nhất Thiên có phần giống với Hứa Khải đấy, sau khi nổi danh thì phim đến tay không ngừng nhưng chất lượng thì chẳng bao nhiêu.

Hoàng Cảnh Du - phim Yêu Bộ Đội Đặc Chủng

Được ví von như Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung, với đề tài quân nhân, bác sĩ được yêu thích nhưng Yêu Bộ Đội Đặc Chủng của Hoàng Cảnh Du lại vấp phải khá nhiều sự chê bai khi lên sóng, thậm chí chỉ đạt 4.2 điểm đánh giá trên Douban. Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy có một điểm lạ là dù phản ứng của người xem không tốt nhưng thành tích lượt view trên IQIYI của bộ phim laị khá cao khi đạt 3,3 tỷ lượt xem. Phải chăng khán giả xem nhiều để tìm ra lỗi chê?

Trương Bân Bân - phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Sau thành công của Tư Đằng, vốn tưởng Trương Bân Bân sẽ ngày càng vang danh nhưng tiếc rằng, tất cả đã dừng lại ở Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau khi phim chỉ đạt 3.2 điểm đánh giá trên Douban. Hào quang mới nhen nhóm với Trương Bân Bân thì cũng nhanh chóng bị dập tắt.

Vương Hạc Đệ phim Ngộ Long

Năm 2021, Vương Hạc Đệ có 2 tác phẩm ra mắt khán giả gồm Phái Lý Trí Không Thể Yêu ĐươngNgộ Long. Có lẽ, Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương đạt thành công là nhờ có sự góp mặt của nữ chính phái thực lực Tần Lam, để rồi khi Vương Hạc Đệ nhận phim mới với vai trò nhất phiên trong Ngộ Long thì tác phẩm này chỉ đạt 3.5 điểm đánh giá trên Douban. Khả năng diễn xuất của Vương Hạc Đệ bị đánh giá tệ hết chỗ chê.

Trong Top 10 sao nam có điểm Douban thấp này: Nhậm Gia Luân chỉ đạt 3.7 điểm, Hứa Khải 3.0 điểm trong khi đó, Hình Chiêu Lâm tạo nên kỷ lục lịch sử khi sở hữu phim thấp nhất chỉ với 2.8 điểm. Bạn đã xem qua hết những tác phẩm này chưa, có thấy bộ phim nào bị đánh giá sai khi chất lượng của nó thật sự ổn áp hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 phim tiên hiệp đáng hóng nhất: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến sẽ hot?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.