x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và 8 sao Cbiz sở hữu vẻ đẹp trời sinh hợp với cổ trang

Hóng hớt Cbiz 11:18 - 04/10/2021

Sau khi chiêm ngưỡng tạo hình cổ trang cùng với hiện đại của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong hai phim Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế chiếu trên WeTV, Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả cảm thấy, hai người họ vậy mà hợp với tạo hình cổ trang hơn khi khí chất, sự xinh đẹp được bộc lộ hoàn toàn trong tạo hình này.

Bên cạnh Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc, giới giải trí Hoa Ngữ cũng có không ít diễn viên cực bắt mắt trong tạo hình cổ trang, được khán giả yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng mình điểm qua họ là ai nhé!

Trương Chỉ Khê

Nhắc đến vai diễn kinh điển của Trương Chỉ Khê chắc chắn mình phải nhắc đến vai Chân Mật trong Quân Sư Liên Minh. Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên xinh đẹp ngất ngây, quả thật xứng đáng với danh xưng đại mỹ nhân như phim miêu tả. Dù trong tạo hình hiện đại, mình đánh giá cô nàng cũng rất thu hút nhưng so với cổ trang, thì Trương Chỉ Khê mới lột tả vẻ đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất.

Ngoại hình của Trương Chỉ Khê xinh đẹp thuộc dạng cổ điển nên khi mặc cổ trang càng có ý vị, như người đẹp bước ra từ trong tranh.

Trần Hiểu

Nhan sắc của Trần Hiểu trong tạo hình cổ trang thì Hóng Hớt Cbiz không cần phải nói nhiều làm gì, nếu không đẹp thì anh chàng cũng chẳng nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng những nam thần cổ trang nhiều năm trước.

Trước khi có sự trỗi dậy của Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân... thì phim cổ trang được xem là nửa giang sơn của Trần Hiểu. Mày rậm, ngũ quan sắc nét, góc cạnh rõ ràng, bất cứ tạo hình cổ trang nào thì nam diễn viên cũng cân được cả.

La Vân Hi

Sau thành công của vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), La Vân Hi đã trở thành “khách quen” trên các bảng xếp hạng – đặc biệt là các danh sách bầu chọn nam thần cổ trang.

So với những nam diễn viên khác, La Vân Hi cao 1m77, trông có phần nhỏ nhắn hơn nhiều. Chưa kể anh thuộc dáng người nhỏ con, đầu nhỏ, mặt cũng nhỏ nên khi mặc trang phục hiện đại, trông có phần gầy gò, ốm yếu. Nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy khi La Vân Hi khoác lên người trang phục cổ trang lại mang đến cảm giác hoàn toàn khác, vừa điển trai lại đầy khí chất thần tiên.

Bạch Lộc

 Trước có tạo hình hồng y trong Chiêu Diêu, Cửu Lưu Bá Chủ, sau lại có tạo hình hồng y trong Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc được dân mạng bầu chọn là “Nữ minh tinh hợp với tạo hình hồng y nhất” khi toát lên sự xinh đẹp, ngọt ngào, uyển chuyển, nho nhã, đoan trang mà một mỹ nhân cổ trang nên có.

Tận dụng ưu thế đó, những năm gần đây, mình thấy phim truyền hình cổ trang của Bạch Lộc tương đối nhiều và đều thu được những thành tích nhất định.

Thành Nghị

Sau sự thành công của phim tiên hiệp cổ trang Lưu Ly, Thành Nghị đang là cái tên ăn khách nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nhan sắc của anh trong phim nhận được nhiều lời khen của khán giả, nhiều lần lọt top bình chọn những nam thần cổ trang thế hệ mới.

 Sau Lưu Ly, Thành Nghị thừa thắng xông lên, đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm cổ trang mới nhằm hâm nóng tên tuổi gồm Dữ Quân Ca (đã có đầy đủ các tập phim kèm phụ đề tiếng Việt trên WeTV), Trầm Vụn Hương Phai... Tuy vậy, anh cũng được mệnh danh là “thánh ngược tâm” vì Hóng Hớt Cbiz thấy phim nào có Thành Nghị là cũng ngược dữ dội, hao tốn siro của đoàn phim lắm luôn. Dĩ nhiên, Thành Nghị quá hợp để đóng phim cổ trang nên thậm chí mình cũng không muốn xem anh ta đóng phim ngôn tình hiện đại đâu.

Lý Thấm

Lý Thấm là một trong những diễn viên mà Hóng Hớt Cbiz thấy “khó hiểu” nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ khi vừa có nhan sắc, vừa có thực lực nhưng mãi không thể nổi đình nổi đám được. Chưa kể, những tạo hình cổ trang của cô nàng luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Muốn dịu dàng có dịu dàng, muốn mạnh mẽ có mạnh mẽ, muốn hoạt bát có hoạt bát, muốn lạnh lùng có lạnh lùng... thể loại nào thì cô nàng cũng cân được cả.

Khánh Dư Niên hay Cẩm Tú Nam Ca, Lang Điện Hạ... Lý Thấm đều nhận được những phản hồi từ người xem rất tốt nhưng nữ diễn viên vẫn chưa thật sự có duyên để tạo nên tiếng vang lớn. Cái này mình cho là tổ nghề chưa đãi nên mong rằng Lý Thấm đừng nản lòng, cứ nỗ lực hết mình cho sự nghiệp thì rồi cũng sẽ thành danh thôi.

Viên Băng Nghiên

Cũng giống như Thành Nghị, tên tuổi của Viên Băng Nghiên được dư luận biết đến nhờ phim cổ trang Lưu Ly. So với tạo hình hiện đại, Viên Băng Nghiên trong tạo hình cổ trang xinh đẹp, có khí chất hơn nhiều.

Trong năm 2021, Hóng Hớt Cbiz thấy cô nàng nhận liên tiếp hai phim cổ trang – một phá án, một tiên hiệp mang tên Chúc Khanh Hảo Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, lần lượt hợp tác cùng Trịnh Nghiệp Thành và Lưu Học Nghĩa. Từ những tạo hình hậu trường được tiết lộ, tạo hình cổ trang của Viên Băng Nghiên vẫn “đẹp nhức nách”.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là nam thần cổ trang được mọi người công nhận, thậm chí fan hâm mộ mong anh chỉ nhận phim cổ trang không thôi. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy nhan sắc của Nhậm Gia Luân có thể cân hết mọi tạo hình cổ trang, lúc thì toát lên sự uy nghiêm, chính trực lúc thì tiêu sái, mang đầy khí chất thần tiên. Gần đây, vai diễn Châu Sinh Thần của anh trong Châu Sinh Như Cố (xem phim phụ đề tiếng Việt trên WeTV) đã gây tiếng vang vì thần thái quá đỉnh cao.

Sắp tới, chúng ta lại có cơ hội “diện kiến” anh chàng trong tạo hình cổ trang khi phim Ngự Giao Ký hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng. Sau khi xem Nhất Sinh Nhất Thế thì mình phải thừa nhận Nhậm Gia Luân đóng cổ trang vẫn phù hợp hơn, ăn điểm hơn là phim hiện đại. Nhưng mà nam diễn viên này không muốn một màu, rập khuôn qua các phim nên nỗ lực chuyển mình lắm, thôi thì mình cũng công nhận sự cố gắng đó.

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm được đánh giá là diễn viên trời sinh có nhan sắc hợp với tạo hình cổ trang nhất. Chỉ một vai diễn Tiểu Phong với tạo hình hồng y trong Đông Cung cũng có thể giúp Bành Tiểu Nhiễm trở thành đề tài mà khán giả thảo luận ngày này qua tháng nọ.

Dù phim mới Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính lên sóng gần đây không tạo được tiếng vang nhưng tạo hình của nữ diễn viên đã không làm người xem thất vọng, vẫn xinh đẹp như thuở ban đầu.

Trong danh sách 9 người này, Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân là hai người mà Hóng Hớt Cbiz đánh giá cao nhất, nhan sắc của họ thật sự rất hợp với những tạo hình cổ trang thế này. Mình hy vọng cả hai có dịp hợp tác cùng nhau trong tương lai! Và bản thân Hóng Hớt Cbiz cũng nghĩ rằng, mỗi người có một ưu thế khi đóng phim, có người chỉ hợp cổ trang, có người chỉ hợp ngôn tình hiện đại, có người không đóng được vai chính diện… Quan trọng mình thấy người diễn viên phải biết điểm mạnh, thế yếu của mình ở đâu để mà phát huy với hạn chế, chứ đừng sợ “một màu” rồi loay hoay tìm thêm sở đoản mà chỉ tổ mất fan.

>>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz với mái tóc hai chùm: Triệu Lệ Dĩnh tự dìm nhan sắc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.