x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình tóc khó đỡ của Lý Hiện và sao nam Cbiz trong phim cổ trang

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 11/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thích xem phim cổ trang là vì được ngắm những tạo hình cùng với các trang phục lộng lẫy của dàn minh tinh, đặc biệt là những anh nam chính vừa có nhan sắc vừa có tạo hình đẹp, làm mình mê như điếu đổ. Thế nhưng, sau thời gian dài theo dõi, mình mới chợt phát hiện ra, không phải anh nào điển trai cũng có thể “cân hết mọi tạo hình”, đặc biệt là những tạo hình tóc rất “khó đỡ”. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem đó là những kiểu tóc nào nhé!

Tạo hình ngàn chấm của Nhậm Gia Luân trong phim Thanh Vân Chí. Mái dày thả dài trông cứ ngố tàu kiểu gì ấy!

“Tóc mái ngắn, cột chùm”

Đã tóc mái mà còn môi hồng cánh sen thì ai mà chịu nỗi cơ chứ!

Tóc mái ngắn cột chùm là một trong những kiểu tóc vô cùng được yêu thích của các chị em phụ nữ cả hiện đại lẫn cổ đại. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz thấy cũng có không ít nam chính từng thử thách với tạo hình này trong các dòng phim cổ trang và đương nhiên, mười anh thường bị chê hết cả mười.

Điển hình nhất là tạo hình của Lý Hiện trong phim Kiếm Vương Triều bị đánh giá không những vừa xấu mà còn vừa quê, không hợp với khí chất nam chính trong các phim võ hiệp chút nào.

Tóc mái xéo 

Hóng hớt Cbiz thấy tạo hình tóc mái xéo thế này rất được ưa chuộng trong phim truyền hình cổ trang. Có người để xéo dài còn có người để xéo dày ngắn, nhưng thế nào đi chăng nữa thì vẫn fail vô cùng.

Thậm chí, một người có nhan sắc cao như Cung Tuấn – nam diễn viên nổi tiếng sau thành công của Sơn Hà Lệnh đầu năm nay cũng từng vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả khi xuất hiện với tạo hình này trong phim An Lạc Truyện của những ngày đầu phim khai máy. 

Tóc thả dài

Hóng Hớt Cbiz thấy tóc thả dài thì lại tùy thuộc vào nhan sắc của minh tinh đó. Đã có một Dương Dương, Trần Hiểu… đẹp mê ly thì cũng có một Trương Chấn trong Thần Tịch Duyên “nhận đủ gạch đá” của ngày đầu lên sóng. Có lẽ nhan sắc của Trương Chấn chỉ thích hợp với những tạo hình mạnh mẽ, bụi bặm hơn là thần tiên thế này.

 Ngoài ra, vẫn có một số kiểu tóc đáng chú ý như:

Từ tóc tết hai bên….
… đến tóc sợi mì cấp độ 1…
…lại đến tóc sợi mì cấp độ 7…
…và kiểu tóc “Khá Bảnh”

Và còn nhiều nhiều kiểu tóc khác nữa. Hóng Hớt Cbiz thấy không phải các anh “xí trai” đâu mà là tạo hình tóc quá khó đỡ, hủy hoại cả một nhan sắc điển trai vốn có của dàn nam thần. Bạn còn thấy kiểu tóc nào “ba chấm” nữa không, hãy đến góp vui cùng mình nhé!

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và 4 phim chuyển thể hay hơn cả nguyên tác

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.