x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân dính lời nguyền phim cổ trang cực hot, hiện đại cực flop

Mộc Tử 19:30 - 04/10/2021

Chắc hẳn nhiều người cũng biết rằng bộ phim đầu tay của Nhậm Gia Luân là phim cổ trang Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, đồng thời tác phẩm giúp anh chàng nổi tiếng cũng là phim cổ trang quyền mưu Đại Đường Vinh Diệu. Thậm chí, mình thấy sự nghiệp của nam diễn viên cũng được vực dậy nhờ phim cổ trang Cẩm Y Chi Hạ. Bao nhiêu đó thôi đã thấy mối duyên của Nhậm Gia Luân với dòng phim cổ trang lớn đến mức nào. 

>>>Xem thêm: 10 phim của Tencent dự sẽ nổi: Tiêu Chiến - Vân Hi dắt túi tận 2 phim

Vai diễn đầu tay của Nhậm Gia Luân là trong phim cổ trang đã gần như kết mối lương duyên đậm sâu cho anh với dòng phim này.
Nhậm Gia Luân bắt đầu nổi lên cũng nhờ vai Lý Thục trong Đại Đường Vinh Diệu.
Sự nghiệp của Nhậm Gia Luân nhờ Lục Dịch của Cẩm Y Chi Hạ mà lần nữa niết bàn trùng sinh.
Nhậm Gia Luân càng lên hương sau thành công của vai diễn Châu Sinh Thần trong Châu Sinh Như Cố.

Tuy nhiên điều này cũng không hề quá bất ngờ khi mà mình thấy Nhậm Gia Luân rõ ràng có ngũ quan nổi bật hơn hẳn trong tạo hình cổ trang. Nói theo một cách khác thì anh chàng này chính là sinh ra để diễn phim cổ trang. Nếu như bình chọn “Thiên Nhai Tứ Mỹ” thế hệ mới thì mình nghĩ chắc chắn không thể thiếu cái tên Nhậm Gia Luân. 

Chưa kể từ các số liệu có thể thấy được rằng Nhậm Gia Luân thật sự đã vướng lời nguyền sâu nặng với phim cổ trang. Mặc dù trong các phim hiện đại, tạo hình của anh vẫn rất đẹp trai, thậm chí là những vai tổng tài rất hợp gu khán giả nhưng vẫn không thể nổi bật bằng hình tượng trong phim cổ trang. Nhậm Gia Luân xuất hiện trong các vai diễn cổ trang ngày càng khiến khán giả mê mệt quên lối về. Đó không chỉ ở tạo hình đầy soái khí mà còn thu hút bởi cả những động tác võ thuật chỉn chu, đẹp mắt. Đây có lẽ là ưu thế của con nhà võ, một cựu vận động viên - xuất thân của anh chàng. 

Việc Nhậm Gia Luân đóng phim cổ trang thì nổi như cồn nhưng sang phim hiện đại lại chìm không sủi tăm, minh chứng rõ nhất qua bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế chiếu trên WeTV. Rõ ràng vẫn là một vai diễn Châu Sinh Thần nhưng độ hot của bản cổ trang và bản hiện đại lại là một trời một vực. Nếu như Châu Sinh Thần của bản cổ trang ghi sâu vào lòng khán giả, được người xem tiếc nuối tận vài tháng sau bộ phim kết thúc thì Châu Sinh Thần của bản hiện đại ẩn chứa rất nhiều điều chưa thể làm khán giả hài lòng. 

>>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Tạo hình tổng tài bá đạo ngôn tình của Nhậm Gia Luân vốn không tệ, chỉ là so với hình tượng cổ trang thật thiếu chút khí chất vương giả.

Việc này mình nghĩ hoàn toàn không thể trách Nhậm Gia Luân không đủ ngầu cho vai tổng tài “lắm tiền, nhiều của” bởi hình tượng chàng tổng tài Cố Xuyên của anh trong Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn từng rất thành công, đủ độ ngầu cần có cho nhân vật. Tuy nhiên, mình phải công nhận một điều rằng với trang phục và kiểu tóc, cách trang điểm của phong cách cổ trang đã giúp cho Nhậm Gia Luân che đi được rất nhiều khuyết điểm cơ thể, đồng thời tăng lên ưu điểm cho ngũ quan của anh. 

Điểm Douban các phim hiện đại của Nhậm Gia Luân đều khá thấp.

Ai cũng biết rằng so với nhiều nam diễn viên Hoa Ngữ khác thì Nhậm Gia Luân có chiều cao khá khiêm tốn nên ở tạo hình cổ trang với trang phục dài, nhiều lớp, tóc búi cao có thể giúp cho anh chàng che đi khuyết điểm lớn này. Cộng với đó thì những tạo hình lộ hết ngũ quan cùng với chân mày sắc nhọn càng làm tăng lên nét đẹp của đôi mắt biết diễn xuất của Nhậm Gia Luân. 

Giữa Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế đều có sự khác biệt nhất định về điểm số cũng như đánh giá từ khán giả.

Ngoài tạo hình ra thì có thể nhìn thấy được những bộ phim cổ trang mà Nhậm Gia Luân tham gia luôn có nội dung đặc sắc hơn phim hiện đại hoặc ekip sản xuất cũng xịn xò hơn rất nhiều. Đơn cử là Châu Sinh Như Cố mà bạn có thể xem trọn bộ Vietsub trên WeTV, tuy cùng một biên kịch là Mặc Bảo Phi Bảo với Nhất Sinh Nhất Thế nhưng câu chuyện của bản cổ trang mang lại cho khán giả cảm giác tiếc nuối. Các diễn viên dù chính hay phụ đều diễn rất tròn vai, đạo diễn dụng tâm vào từng chi tiết và nhờ vào diễn xuất cùng tạo hình đã giúp Nhậm Gia Luân tạo ra được một Tiểu Nam Thần Vương đầy uy nghi như trong truyện bước ra. 

>>>Xem thêm: “Cẩm Mịch” Dương Tử và 5 nàng Tân nương “số nhọ” ngày thành thân

Châu Sinh Thần của bản hiện đại thiếu chút khí chất bá đạo, vương giả khiến người ta kính nể của Tiểu Nam Thần Vương.

Trong khi đó, anh chàng Châu Sinh Thần của bản hiện đại lại có phần khá ngơ ngác, không mang khí chất của Tiểu Nam Thần Vương. Thực chất dù cho hình tượng này khá khớp với một giáo sư hóa học nhưng lại làm mất đi khí chất từng ghi dấu ấn vào lòng khán giả của Châu Sinh Thần cổ trang để lại. Vì vậy mà đây cũng chính là những yếu tố khiến Nhất Sinh Nhất Thế không thể thành công như Châu Sinh Như Cố

 Ngoài ra thì không biết là trùng hợp hay cố tình mà hàng loạt phim hiện đại của Nhậm Gia Luân đều rơi vào tình cảnh "đầu voi đuôi chuột". Ban đầu, nội dung của các bộ phim này rất hấp dẫn nhưng từ từ cứ nhạt dần và không có điểm nhấn, không giữ chân được khán giả qua từng tập phim. Vì vậy mà điểm đánh giá của tác phẩm trên Douban cứ thế rớt dần đều theo từng tập. 

 Vì vậy, mình nghĩ rằng Nhậm Gia Luân có lẽ sinh ra đã định thích hợp với dòng phim cổ trang, cực kỳ kém duyên với phim hiện đại. Mà có lẽ anh chàng cũng nhận ra được điều này khi hầu hết các phim mà anh tham gia đều là thể loại cổ trang hoặc dân quốc, rất hiếm khi đóng phim hiện đại. Cùng với đó thì Nhậm Gia Luân chắc chắn cũng hiểu rõ được khán giả yêu mến anh nhiều nhất với hình tượng nam thần bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, thâm tình nên dự là mọi người sẽ còn thấy anh chàng trên phim cổ trang dài dài.

>>>Xem thêm: Top 8 phim Trung Quốc có kết thúc buồn thảm khiến fan khóc "lụt nhà"

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.