x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Tiêu Chiến

Carole 09:45 - 05/10/2021

Hôm nay là ngày 5/10 - sinh nhật của Tiêu Chiến, Carole chúc mừng chàng nam thần của màn ảnh Hoa ngữ tròn 30 tuổi. Mặc dù có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng phần lớn thời gian hoạt động của Tiêu Chiến lại ở bên mảng phim. Vì đóng phim chưa lâu nên Tiêu Chiến không có nhiều phim đại diện nhưng khi kể ra thì chắc chắn không thể thiếu Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục. Nhân dịp sinh nhật của Chiến Ca, hãy cùng Carole điểm lại những vai diễn đã làm nên danh tiếng của anh chỉ trong 5 năm kể từ ngày xuất đạo nhé.

Bắc Đường Mặc Nhiễm – Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Năm 2018, Tiêu Chiến xuất hiện trong bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta với vai nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm, hợp tác với Cốc Gia Thành và Triệu Lộ Tư. Bắc Đường Mặc Nhiễm là vị vương gia cao quý của Hoàng Đạo quốc, nắm trong tay binh quyền và có khả năng tiên tri, tuy nhiên anh lại liên tiếp thua dưới tay người cháu Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành).

Sau đó, Mặc Nhiễm phát hiện ra Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) – một cô gái xuyên không về thời cổ đại có mối liên quan chặt chẽ đến vận mệnh của Hoàng Đạo quốc. Mặc Nhiễm cũng dùng rất nhiều cách để bảo vệ Lạc Phi Phi khỏi nguy hiểm, đồng thời cũng dần dần nảy sinh tình cảm với cô.

Ngụy Vô Tiện – Trần Tình Lệnh (2019)

Trần Tình Lệnh thì quá nổi tiếng, không cần mình phải nhắc quá nhiều, các bạn có thể xem lại phim trên WeTV kèm phụ đề tiếng Việt siêu chuẩn, với lại có nhiều tập đặc biệt độc quyền nha. Trong phim, Ngụy Vô Tiện vốn là một chàng thiếu hiệp hoạt bát và phóng khoáng, trong một lần đến Vân Thâm Bất Tri Xứ học tập thì anh đã quen được với Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác). 

Cùng lúc này, các đại gia tộc đều đứng lên chống lại Ôn thị, những người trong Ôn thị đều bị gán cho cái danh đại gian đại ác. Thế nhưng, Ngụy Vô Tiện lại đứng ra bảo vệ những người còn sống sót của Ôn thị, nghiễm nhiên trở thành kẻ đối đầu với các gia tộc.

Ngụy Vô Tiện đưa người của Ôn thị lên Loạn Táng Cương sinh sống và né tránh sự đời, tuy nhiên mọi người cho rằng anh đi theo tà ma ngoại đạo và còn gọi với danh Di Lăng lão tổ. 

Những ân oán không dứt, Ngụy Vô Tiện bị các gia tộc vây đánh và cuối cùng đã nhảy xuống vực sâu. Đến tận 16 năm sau, anh được một người tên Mạc Huyền Vũ hiến xá và trở về, bắt đầu hành trình tìm kiếm sự thật năm xưa.

Tật Xung – Lang Điện Hạ (2020)

 Sau Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tiêu Chiến lại có một vai nam phụ thâm tình khác trong Lang Điện Hạ - Tật Xung. Tật Xung là thế tử của Tiềm quốc nhưng sau khi khiến nhiều binh sĩ phải bỏ mạng ở chiến trường, anh cảm thấy rất hối hận và quyết định rời bỏ đất nước để hành tẩu giang hồ, trở thành một “thợ săn tiền thưởng”.

Số phận đưa đẩy Tật Xung gặp được nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm), sự thông minh tài trí của cô đã khiến anh rung động. Nhưng vì ở thân phận nam phụ nên đương nhiên là Tật Xung không thể thắng được nam chính Sở Hữu Văn (Vương Đại Lục), đành phải ở một bên âm thầm chúc phúc cho Mã Trích Tinh và Sở Hữu Văn.

Đường Tam – Đấu La Đại Lục (2021)

 Bộ phim cuối cùng trong danh sách này cũng là một bộ cổ trang khác do Tiêu Chiến đóng chính, đó là Đấu La Đại Lục, chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu. À bộ phim này đang chiếu trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt nha các bạn.

Bộ phim kể về Đường Tam – một chàng thiếu niên mất mẹ từ nhỏ và cùng người cha Đường Hạo sống dựa vào nhau nhiều năm liền. Một ngày kia, song sinh vũ hồn trong Đường Tam thức tỉnh, Đường Hạo nói với anh rằng chỉ khi anh trở thành người mạnh nhất Đấu La Đại Lục thì mới có thể biết tin tức của mẹ mình.

 Đường Tam bắt đầu đến Hồn Sư học viện để xin học, ở đây anh cũng làm quen được với nhiều người bạn mới, trong đó có nàng Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) thông minh xinh đẹp. Đường Tam quyết chí học tập và với những nỗ lực không ngừng, anh đã thật sự trở thành người mạnh nhất của Đấu La Đại Lục như ước định với cha năm xưa.

Carole thấy những bộ phim tiêu biểu nhất của Tiêu Chiến đều là phim cổ trang. Hiện tại, anh cũng có hai bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thuộc thể loại phim hiện đại và Ngọc Cốt Dao thuộc dòng phim cổ trang đang chờ ngày lên sóng, Carole tin rằng hai tác phẩm này sẽ giúp anh vươn lên đến đỉnh cao sự nghiệp giống Trần Tình Lệnh năm đó. Xin một lần nữa chúc mừng sinh nhật của Tiêu Chiến, chúc anh sẽ vẫn mãi ở trong lòng khán giả với những vai diễn hay.

>>> Xem thêm: Tiêu Chiến “niết bàn trùng sinh” với 3 phim hot đang đợi chiếu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.