x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Nhuận Phát – Huỳnh Hiểu Minh và các cặp sư đồ nổi danh trong Cbiz

Hóng hớt Cbiz 14:32 - 11/12/2021

Giới giải trí vốn là một vòng tròn, những người trong vòng tròn này ít nhiều gì cũng quen biết nhau. Thậm chí, có những người mà chúng ta tưởng họ không có mối quan hệ gì, nhưng thật ra lại là sư đồ của nhau. Nhân đây, hãy cùng Hóng hớt Cbiz điểm qua vài cặp xem nhé!

Châu Nhuận Phát – Huỳnh Hiểu Minh

Ai mà nghĩ rằng hai vị “Hứa Văn Cường” lại có mối quan hệ sư đồ ngoài đời khi một người “xa hoa” với đám cưới thế kỷ rình rang, còn một người thì luôn làm người khiêm tốn, ngồi tàu điện ngầm, xe buýt đã thành chuyện thường cơ chứ!

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trong buổi họp báo ra mắt phim Thủ Lĩnh Cuối Cùng năm 2012, Huỳnh Hiều Minh đã bái Châu Nhuận Phát làm thầy trước mặt truyền thông báo chí và các vị tiền bối trong nghề như Vương Tinh, Hồng Kim Bảo, Ngô Trấn Vũ…

Nghi thức của buổi bái sư cũng được dùng theo nghi thức giang hồ. Phát ca hai tay nhận gậy đầu rồng truyền lại cho đồ đệ Huỳnh Hiểu Minh đang bái lễ. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh nhận gậy đầu rồng, cả hai chính thức trở thành sư đồ. Nghe thôi cảm giác cứ như đang tái hiện lại những thước phim xã đoàn thập niên 80-90 Hong Kong vậy các bạn nhỉ!

Hồng Kim Bảo – Bành Vu Yến

Hồng Kim Bảo từng là siêu sao trong giới võ thuật, vì thời trẻ đóng phim hành động quá nhiều dẫn đến sức khỏe suy yếu ở tuổi về già. Tuy không còn xuất hiện trên màn ảnh nhiều như trước nhưng địa vị của Hồng Kim Bảo trong giới vẫn mãi còn đó.

Năm 2014, trong một lần gặp mặt ở Thượng Hải, Hồng Kim Bảo vô cùng thưởng thức chàng thanh niên có tinh thần chịu thương chịu khó Bành Vu Yến nên đã tuyên bố sẽ nhận anh làm đồ đệ. Buổi họp báo phim Hoàng Phi Hoàng - Giấc Mộng Anh Hùng đã trở thành “buổi bái sư” của Bành Vu Yến.

Sau khi kính trà bằng hai tay, dập đầu ba cái, Bành Vu Yến chính thức gọi Hồng Kim Bảo một tiếng “sư phụ”. Nghi thức kết thúc, Hồng Kim Bảo không khỏi cảm khái: “Một ngày làm thầy cả đời làm thầy. Thầy cảm thấy trách nhiệm trên người nặng hơn rồi, cũng hy vọng con có thể kế thừa võ công”, và Bành Vu Yến đã không phụ sự kỳ vọng của thầy, trở thành ngôi sao sáng của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Vương Nhất Bác – Yên Hủ Gia

Tuy Vương Nhất Bác và Yên Hủ Gia chỉ hơn kém nhau 4 tuổi nhưng thực ra cả hai lại có mối quan hệ sư đồ đấy các bạn ạ! Trong lúc ghi hình gameshow Cực Hạn Thanh Xuân, một người đam mê với lướt ván như Vương Nhất Bác khi được hỏi có từng dạy ai chưa thì anh chàng đã tiết lộ đó chính là Yên Hủ Gia. Mối quan hệ của cả hai trong giới giải trí cũng rất tốt.

Nếu Vương Nhất Bác là ngôi sao nổi đình nổi đám sau sự thành công của Trần Tình Lệnh hơn 2 năm trước, được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai cùng sự đa tài đa nghệ thì Yên Hủ Gia cũng không hề kém cạnh khi sở hữu lượng fan hùng hậu, là chàng ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của giới giải trí.

Thư Kỳ - Tiêu Chiến

Những fan hâm mộ quen thuộc với Tiêu Chiến đều biết sao nam Trần Tình Lệnh debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc XNINE khi tham gia chương trình sống còn thần tượng X-Fire (Bùng Cháy Đi Thiếu Niên). Mà huấn luận viên của Tiêu Chiến trong chương trình năm đó chính là Thư Kỳ nên cô cũng được xem là người thầy đầu tiên của anh trong những ngày đầu chập chững vào nghề. Có một tiền bối như thế làm sư phụ, chắc không ít người đã phải ghen tỵ với anh chàng rồi đây!

Nhiều năm trôi qua, Thư Kỳ vẫn là Thư Kỳ danh tiếng đình đám năm nào, còn Tiêu Chiến từ anh chàng diễn viên tuyến 18 không ai biết đến cũng đã trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu của giới hiện nay. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Tiêu Chiến và Thư Kỳ vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt, là cặp “sư đồ” mẫu mực của giới giải trí.

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, các anh “học trò” đều là những người có địa vị nhất định trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay sau nhiều năm cố gắng, nỗ lực, qua đó không phụ sự dạy dỗ, kỳ vọng của “thầy”. Có được những học trò thế này thì người làm thầy cũng thấy ấm lòng phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.