x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến phá đảo kỷ lục: Sức ảnh hưởng vươn tầm thế giới!

Hóng hớt Cbiz 20:45 - 05/10/2021

Đối với Hóng Hớt Cbiz mà nói, có thể 5/10 là một ngày bình thường, nhưng đối với Tiêu Chiến nói chung và fan hâm mộ anh nói riêng thì hôm nay có lẽ là ngày đặc biệt khó quên nhất khi Tiêu Chiến chào đón sinh nhật lần thứ 30 của mình, chính thức bước vào giai đoạn “Tam Thập Nhị Lập” (lập gia đình và tự lập sự nghiệp).

Đồng hồ vừa điểm 0 giờ, Hóng Hớt Cbiz đã thấy Tiêu Chiến đăng bài, bày tỏ cảm xúc khi bước vào giai đoạn tuổi 30 này. Anh cho biết: “Tôi thật may mắn khi được mọi người nhìn thấy và tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với phần “được chú ý này”: Kỷ luật nghiêm ngặt bản thân để không phụ sự yêu thích và quan tâm của mọi người, cũng như thông qua chút sức ảnh hưởng nhỏ nhoi của mình mang đến nhiều năng lượng tích cực hơn nữa. 

Cùng mọi người trải qua cuộc sống tươi đẹp, cố hết sức mình để làm nhiều việc có ý nghĩa hơn cho xã hội. Thân là diễn viên, diễn tốt mỗi vai diễn của mình là điều nên làm, nỗ lực giành lấy sự công nhận của khán giả. Tôi còn có nhiều điểm cần phải học tập, chỉ có rèn luyện tốt bản lĩnh mới có năng lực nâng cao nghiệp vụ, mới không phụ hai chữ 'diễn viên' này”. 

Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng nhấn mạnh giai đoạn “Tam Thập Nhị Lập”: “30 tuổi chẳng qua chỉ là phần kết thúc của cuộc đua dài 300m đời người trước đó mà thôi, cũng là sự mở đầu cho giai đoạn phấn đấu, dốc sức nửa đời sau. Nếu mục tiêu đã rõ ràng vậy thì tiếp tục tiến lên phía trước nào!”. Đồng thời, ngôi sao Trần Tình Lệnh còn bày tỏ nguyên vọng của năm nay vẫn là: “Hãy để chúng ta cùng nhau trở thành những con người tốt hơn!”.

Và qua ngày hôm nay, có lẽ nhiều người sẽ lĩnh hội được cái gọi là: “Sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến đúng là không đùa được đâu”, vì theo số liệu thống kê mà Hóng Hớt Cbiz tìm được: Chỉ trong vòng 6 phút đăng tải, bài viết của Tiêu Chiến đã phá triệu like, 29 phút phá triệu bình luận, lượt người share cũng phá một triệu chỉ trong vòng 25 phút ngắn ngủi. Chưa dừng lại ở đó, dù không lên được bảng hotsearch weibo thì Tiểu Phi Hiệp (nhóm fan Tiêu Chiến) cũng đưa anh lên được vị trí thứ 2 bảng hot trend của thế giới.

Hàng loạt nhãn hàng hợp tác với Tiêu Chiến như Tencent, Baidu, Shohu,… hay thương hiệu quảng cáo do Tiêu Chiến làm người đại diện như Kinh Đông điện khí, Kính Molsion, Máy massage da đầu Breo, Hoa hồng cao cấp Roseonly, hay bạn bè đồng nghiệp như diễn viên Tang Hồng Na, MC Vấn Hạo… cũng gửi lời chúc mừng đến anh chàng.

Nhân đây, Hóng Hớt Cbiz cũng xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Tiêu Chiến, hy vọng anh sẽ có nhiều tác phẩm đặc sắc hơn nữa dành tặng cho khán giả trong thời gian sắp tới! Hãy cùng mình chờ đợi một Tiêu Chiến ngày càng hoàn thiện hơn nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những góc nghiêng thần thánh của mỹ nhân Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".