x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top nam thần cổ trang năm 2021: Vương Nhất Bác xếp sau Nhậm Gia Luân

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 16/12/2021

Vì cổ trang là thế mạnh của thị trường phim Hoa ngữ nên Hóng Hớt Cbiz chẳng lấy làm lạ khi dòng phim này chiếm sóng năm 2021 bằng hàng loạt tác phẩm như Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến; Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác… Mỗi bộ đều sở hữu dàn trai xinh gái đẹp làm khán giả mê mẩn không thôi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những nam thần cổ trang trong năm 2021, để xem ai là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng bạn nhé!

5. Thành Nghị vai Tề Diệm - phim Dữ Quân Ca

Sau thành công của Lưu Ly vào năm ngoái giúp Thành Nghị trở thành nam thần cổ trang mới trong lòng khán giả. Nam diễn viên đánh dấu sự trở lại trong năm 2021 bằng vai diễn Tề Diệm trong Dữ Quân Ca, hợp tác cùng Trương Dư Hi. Tuy phim không thành công khi lên sóng nhưng Tề Diệm vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tề Diệm trong phim là chàng thiếu niên thiên tử anh tuấn, nho nhã, tài năng, ẩn nhẫn và đầy sự cao quý. Ở chàng không những có sự thần bí mà còn có chút tà mị làm người mê mẩn không thôi. Không thể phủ nhận tạo hình cổ trang của Thành Nghị thật sự quá đỉnh.

4. Cung Tuấn vai Ôn Khách Hành - phim Sơn Hà Lệnh

Với thành công của vai diễn Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh giúp Cung Tuấn trở thành một trong những diễn viên đình đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, tài nguyên phim ảnh, hợp đồng quảng cáo đến tay anh không ngừng. Ôn Khách Hành của Cung Tuấn bề ngoài là một “hoa hoa công tử” ăn chơi lêu lỏng, không màn thế sự nhưng thực ra lại là một ma vương tàn nhẫn, âm hiểm.

Không những diễn xuất của Cung Tuấn đầy mị lực mà tạo hình cổ trang của anh chàng cũng thuộc hàng đỉnh chóp. Kinh điển nhất phải kể đến tạo hình hồng y phối thêm kẻ mắt hồng sau sự biến thân của cốc chủ điên cuồng, càng tô điểm cho khí chất mê người của anh chàng.

3. Vương Nhất Bác vai Bách Lý Hoằng Nghị - phim Phong Khởi Lạc Dương

Ai có thể cưỡng lại được một Bách Lý Hoằng Nghị điển trai, tài năng, thông minh hơn người nhưng lại không hiểu nhân tình thế thái của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương cơ chứ! Không những rành về ẩm thực mà anh chàng còn có khả năng quan sát nhạy bén và trí nhớ tuyệt vời.

Chưa kể tạo hình thời Đường của Vương Nhất Bác thật sự quá đẹp, toát lên khí chất của một công tử ôn nhu như ngọc, tao nhã, phong độ ngời ngời. Nửa đầu năm 2021, một tác phẩm cổ trang khác của Vương Nhất Bác là Hữu Phỉ cũng đã lên sóng, tạo hình cổ trang đẹp khỏi phải bàn rồi.

2. Nhậm Gia Luân vai Châu Sinh Thần - phim Châu Sinh Như Cố

Tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân cũng đẹp u là trời luôn, nếu không thì cũng chẳng có chuyện fan của anh suốt ngày kêu gào thần tượng nên chăm chỉ đóng phim cổ trang hơn nữa. Điển hình phải kể đến nam thần vương Châu Sinh Thần trong Châu Sinh Như Cố.

Mặc chiến bào, trên chiến trường anh là tướng quân dũng mãnh với chiến công hiển hách, cởi chiến bào thì anh lại là công tử hào hoa phong nhã, vừa bá đạo lại vừa nhu tình. Mình nghĩ chắc đây cũng là lý do mà những phim cổ trang của Nhậm Gia Luân luôn thành công hơn những phim hiện đại.

Tiêu Chiến vai Đường Tam - phim Đấu La Đại Lục

Quán quân của cuộc bình chọn nam thần cổ trang năm 2021 lần này thuộc về Tiêu Chiến với vai Đường Tam trong Đấu La Đại Lục. Rất nhiều fan nguyên tác đều cảm thấy Đường Tam của Tiêu Chiến chính là Đường Tam bước ra từ trong tiểu thuyết, đỉnh từ diễn xuất đến thần thái.

Hóng Hớt Cbiz thấy dù tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến trong Đấu La Đại Lục không đẹp bằng Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, nhưng bấy nhiêu cũng không thể che đi ánh hào quang của anh chàng. Sắp tới, Tiêu Chiến vẫn còn Ngọc Cốt Dao với đề tài cổ trang tiên hiệp đang đợi lên sóng, phim được dự đoán sẽ oanh tạc màn ảnh nhỏ năm 2022.

Không biết các bạn mê anh nào chứ mình là mình mê hết. Anh nào cũng cực điển trai trong tạo hình cổ trang, chưa kể tính cách nhân vật cũng đầy sức hấp dẫn. Bạn có công nhận với bảng xếp hạng này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì điều gì khiến Hướng Hoa Cường nể sợ Tạ Đình Phong?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.