x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bảng xếp hạng công ty quản lý nghệ sĩ năm 2021

Hóng hớt Cbiz 07:25 - 08/10/2021

Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện thần tượng mà các cô gái theo đuổi trong giới giải trí Hoa ngữ ngày nay đa phần đều là những nghệ sĩ trực thuộc các công ty quản lý như Thời Đại Phong Tuấn, Wajijiwa, Ti Ba, Nhạc Hoa...  Thế nhưng, không một fan hâm mộ nào cảm thấy hài lòng với công ty quản lý của idol mình, thậm chí họ còn tuyệt tình tuyên bố công ty nên đóng cửa thì hơn vì không mang lại quá nhiều lợi ích cho thần tượng trên bước đường phát triển sự nghiệp.

Mới đây, mình thấy bảng xếp hạng những công ty quản lý nghệ sĩ năm 2021 cũng đã được đăng tải, dựa vào số vốn của công ty, nghệ sĩ trực thuộc, số lượng thí sinh tham gia trong các show tuyển chọn tài năng... để tiến hành xếp hạng. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz xem thử, công ty idol nhà bạn có tên không nhé!

Nhóm thứ nhất đa phần đều là những công ty quản lý mà mọi người quen thuộc như Từ Văn, Hoa Nghị, Tượng Tinh, Thiên Hạo Thịnh Thế, Thời Đại Phong Tuấn, Wajijiwa, Giải trí Nhạc Hoa, Truyền thông Tiba... Những công ty này đều có địa vị nhất định trong giới.

Nếu như bạn thích những idol trẻ tuổi, thích cảm giác được chứng kiến khoảnh khắc idol trưởng thành, ngày càng phát triển vậy thì Thời Đại Phong Tuấn chắc chắn sẽ hợp "khẩu vị" của bạn. Những idol trong công ty này nhỏ thì chưa tới 12 tuổi, còn lớn chỉ 22 tuổi. Ví như TFBoys – những idol tràn đầy năng lượng tích cực và nổi đình nổi đám tại Cbiz.

Nếu Thời Đại Phong Tuấn chuyên môn đào tại những nam nghệ sĩ nhỏ tuổi thì truyền thông Ti Ba ngược lại, chuyên môn đào tạo nữ nghệ sĩ. Những cô gái trong Tiba đều rất xinh đẹp, nỗ lực và tài hoa như nhóm nhạc SNH48, Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ... 

Còn nếu bạn là fan của show tuyển chọn tài năng thì thần tượng của bạn chắc chắn đang ở Wajijiwa (Giải trí Hải Nam Châu Thiên). Những năm gần đây, Wajijiwa đa phần tập trung bồi dưỡng thí sinh tham gia show, mang đến cho giới giải trí nhiều nhóm nhạc nổi tiếng, từ Thiếu Nữ Hỏa Tiễn đến R1SE lại đến BonBon Girls 303 và giờ là INTO1. Ngoài ra, Wajijiwa còn sở hữu một nhân tố hot nhất nhì của giới hiện nay, người đó không ai khác chính là Tiêu Chiến – sao nam đang rất thành công sau Trần Tình Lệnh.

Thiếu Nữ Hỏa Tiễn
R1SE
BonBon Girls 303 
Tiêu Chiến

Trong khi đó, giải trí Nhạc Hoa lại là một trong những công ty nắm giữ cho mình nhiều nghệ sĩ tên tuổi nhất, đáng chú ý phải kể đến những cái tên như Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ, Chu Chính Đình, Ngô Tuyên Nghi... Thế nhưng, so với bà chủ Đỗ Hoa thì dường như họ vẫn còn kém một bậc. Hóng Hớt Cbiz thấy tài nguyên của nghệ sĩ trong công ty còn không nhiều bằng bà chủ, cứ dăm ba bữa nửa tháng là Đỗ Hoa lại xuất hiện trong các show thực tế.

Nhóm thứ hai có những công ty mà mọi người quen thuộc như Giải trí Nhất Tâm, Giải trí Long Thao, Gia Hành,... Nhất Tâm là công ty của Dương Thiên Chân, so với những nghệ sĩ dưới trước như Bạch Vũ, Lý Hiện, Mã Tư Thuần... thì có lẽ Dương Thiên Chân là người nổi nhất công ty.

Giải trí Long Thao của Hoàng Tư Thao đang ngày càng tiến bộ, những năm gần đây không ngừng ký kết với nghệ sĩ mới. Ông chủ tự mình dẫn họ tham gia show. Và với tính cách của Hoàng Tử Thao thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ làm nghệ sĩ dưới trướng anh chàng chắc sẽ vui vẻ lắm đây.

Thực lực của những công ty quản lý thuộc nhóm thứ ba thì không mạnh lắm như Bạch Sắc Hệ, SDT, Nguyên Tế Họa... 

Nhậm Hào

Bạch Sắc Hệ chủ yếu hướng nghệ sĩ của mình theo con đường idol thông qua các show tuyển chọn tài năng như Nhậm Hào của R1SE, Bá Viễn của INTO1. Trong khi đó, thế mạnh của SDT là vũ đạo, những năm gần đây cũng ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ mới nhưng debut chỉ có mình Triệu Nhượng của R1SE.

Triệu Nhượng

Trong bảng xếp hạng này, Hóng Hớt Cbiz tin rằng các bạn cũng có thể nhận ra những cái tên từng nổi đình nổi đám một thời như truyền thông Thiên Ngu, Đường Nhân ảnh thị đã “bay màu”, trong khi đó các công ty đào tạo thế hệ idol mới lại phát triển vô cùng mạnh mẽ. Thời đại dần đổi thay, sóng sau xô sóng trước là lẽ hiển nhiên phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Cảnh Điềm: Mỹ nhân khiến Vương Tư Thông, Thành Long chẳng dám đắc tội

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết tại đây, thông tin phim mới - diễn viên đang hot cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất đều có tại mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".