x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những drama lãng mạn xứ Hàn "se duyên", biến phim giả thành tình thật

Vô Diện Ma Ma 10:12 - 09/07/2021

Cùng Vô Diện Ma Ma điểm qua những drama tình cảm nổi tiếng đã giúp nhiều cặp đôi trai xinh gái đẹp của làng điện ảnh Hàn Quốc tìm thấy nhau nào. 

Những cặp thuộc diện “phim giả tình thật” đã yêu nhau trong phim cho đến ngoài đời. Mặc dù kết cục của các mối tình đó hạnh phúc bên nhau hay đau khổ chia ly thì nhờ những tác phẩm truyền hình này mà các các ngôi sao đã tìm thấy nhau, tạo thành cặp đôi khiến muôn dân shipper đã từng “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Hạ Cánh Nơi Anh

Bom tấn hường phấn, thính bay ngập trời này có kịch bản xoay quanh mối tình của chị đẹp giàu có, sành điệu Yoon Seri (Son Ye Jin) và anh quân nhân Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đến từ Triều Tiên. 

Trong phim Hyun Bin và Son Ye Jin đã tạo nên một chuyện tình đẹp như mơ thì ngoài đời hai anh chị đã làm Vô Diện Ma Ma vui mừng như trẩy hội như xác nhận tin hẹn hò, thông báo hai người là một đôi. 

 Đúng là một kết thúc có hậu, hạnh phúc thì trong phim ra đến đời thực. Chúng ta ai cũng đang mong chờ tin vui sớm về chung một nhà của cặp đôi trai tài gái sắc, nổi đình nổi đám này.

Hậu Duệ Mặt Trời

Đây là bộ phim gây sốt vào năm 2016. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu khiến hội chị em u mê bấn loạn của bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy quân đội Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Chuyện tình của nam nữ chính trải qua nhiều thăng trầm biến cố cùng loạt khoảnh khắc ngọt ngào chinh phục biết bao trái tim hội fangirl, dĩ nhiên có luôn Vô Diện Ma Ma. 

Từ bộ phim này mà cặp đôi Song - Song ra đời, sau khi phim kết thúc hai Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hẹn hò rồi kết hôn vào năm 2017. Lúc ấy, hai ngôi sao đã tổ chức một đám cưới thế kỷ, đẹp như chuyện cổ tích khiến bao người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cuộc hôn này đã kết thúc sau hai năm. Vào năm 2019, cặp đôi Song - Song đã tuyên bố họ đã ly hôn trước sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của khán giả. Còn nhớ đợt ấy, Vô Diện Ma Ma hay tin mà muốn suy sụp, gục ngã giữa văn phòng, còn không tin được chuyện gì đang xảy ra. Tối hôm đấy còn choáng váng với Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay luôn ý chứ. 

Reply 1988

Nhắc đến những tác phẩm kinh điển của đài tvN thì Vô Diện Ma Ma không thể bỏ qua Reply 1988. Bộ phim phát hành năm 2015 và thu về rating “khủng” với một kịch bản gần gũi, bình dị, truyền tải những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Phim lấy bối cảnh vào năm 1988, miêu tả cuộc sống của những người dân sống trong khu phố Ssangmun-dong. Ở đó đã diễn ra biết bao chuyện vui buồn, đong đầy những kỷ niệm, hồi ức về một thời thanh xuân tươi đẹp của Duk Sun (Lee Hyeri). 

Trong phim Duk Sun đã thành đôi với Taek (Park Bo Gum) khiến người thương thầm, ôm mối tình phương lặng lẽ với cô là Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) nhận lấy một cái kết buồn. Tuy nhiên ở ngoài đời thực thì Hyeri và Jun Yeol đã hẹn hò và đến bên nhau, tạo nên một mối tình đẹp giữa showbiz lắm điều thị phi. Vui thật sự luôn á.

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo

Drama này lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của nữ vận động viên cử tạ giành huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran. Phim đề cập đến ước mơ, tình yêu của người trẻ. 

Nữ chính là cô nàng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), một cô gái trẻ dễ thương với vẻ ngoài mạnh mẽ của một vận động viên cử tạ. Nam chính là thiên tài bơi lội điển trai Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Nam nữ chính trước là bạn bè sau thì phát sinh chuyện tình cảm và ở bên nhau “thả thính”, chiêu đãi người một bữa tiệc tinh thần ngọt đến sâu răng.

Sau bộ phim này, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã công khai hẹn hò. Mối quan hệ của họ cũng giống như trong phim, từ tình bạn chuyển sang tình yêu. Vô Diện Ma Ma vô cùng ủng hộ chuyện tình của hai ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, sau vài tháng bên nhau mặn nồng cả hai đã nói lời chia tay.

Blood 

Blood là một tác phẩm lấy chủ đề lãng mạn, giả tưởng kể về mối tình của nữ bác sĩ Yoo Ri Ta (Goo Hye Sun) và ma cà rồng Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun). Họ gặp gỡ khi làm việc tại một bệnh viện và cùng nhau trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình đậm chất huyền huyễn giữa người đẹp và quái vật.

Sau khi kết thúc bộ phim, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hẹn hò rồi nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên 4 năm ngôn tình với cuộc hôn nhân màu hồng của hai người kết thúc với một hiện thực phũ phàng. Năm 2019, cặp đôi đã ly hôn với loạt drama đấu tố, kiện tụng nhau “gây sốc” khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

>>Xem thêm: Top 10 nam thần được yêu thích nhất tại Nhật Bản nửa đầu 2021

Queen In Hyun's Man

Năm 2012, Queen In Hyun's Man là tác phẩm “gây bão” của đài tvN. Phim lấy đề tài xuyên không, khắc họa mối tình của chàng học giả Kim Boong Do (Ji Hyun Woo) sống ở triều đại Joseon với cô diễn viên Choi Hee Jin (Yoo In Na) thời hiện đại.

Bộ phim ghi điểm bởi nội dung hấp dẫn, bối cảnh đẹp cùng diễn xuất ăn ý, tự nhiên của Ji Hyun Woo và Yoo In Na. Trong quá trình quay phim, hai ngôi sao đã phát sinh tình cảm dành cho nhau và xác nhận hẹn hò. Thế nhưng mối quan hệ yêu đương chỉ kéo dài hai năm, sau đó họ đã đường ai nấy đi, nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của mình.

City Hunter

City Hunter là tác phẩm ăn khách, gây sốt một thời khiến hội chị em mê mẩn. Phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Tsukasa Hojo, kể về cuộc đời của chàng trai Lee Yoon Sung (Lee Min Ho). 

Nam chính có một xuất thân đầy biến cố sau trưởng thành được huấn luyện làm một gián điệp kiêm sát thủ lấy biệt danh là Thợ săn thành phố (City Hunter). Yoon Sung đến làm việc tại Nhà Xanh của chính phủ, tại đây anh gặp nữ cảnh vệ Kim Na Na (Park Min Young) và cùng nàng viết nên một chuyện tình hường phấn, có ngọt ngào xen lẫn đắng cay.

Với City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young đã nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích. Hai anh chị đã bị Dispatch khui chuyện hẹn hò vào tháng 8/2011. Nhưng chỉ vài tháng sau đó cặp đôi đã tuyên bố chia tay với lý do muôn thuở là vì lịch trình bận rộn không có thời gian ở bên nhau. Vô Diện Ma Ma thấy cái lý do này quen lắm nè, sao Hàn hay đưa ra câu chuyện bận rộn để chia tay, chứ hẳn đằng sau cũng có ẩn tình khác. 

>>Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Creation Destiny 

Creation Destiny  là bộ phim truyền hình tâm lý lãng mạn sản xuất năm 2009, kể về cuộc đời của cô gái Han Sang Eun. Trong phim Eugene và Ki Tae Young đảm nhận tuyến vai chính và họ đã tạo nên một cặp đôi đẹp. 

Đây là lần đầu hai người hợp tác với nhau và định mệnh đã dẫn lối để họ nên duyên vợ chồng. Sau hai năm hẹn hò Ki Tae Young đã rước được cô dâu Eugene về dinh. Họ sống hạnh phúc bên nhau và sinh ra hai cô con gái xinh đẹp. Gần 10 năm qua, Eugene và Ki Tae Young được xem là cặp vợ chồng mẫu mực của showbiz Hàn. 

Dù có nhiều cặp chia tay nhưng Vô Diện Ma Ma tiếc hoài Song - Song, rõ ràng họ như trời sinh một cặp, ấy vậy mà… Giờ thì mình chỉ còn đặt thêm lòng tin vào tình yêu của Son Ye Jin - HyunBin mà thôi. Hy vọng hai anh chị sẽ sớm cưới nhau và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình của mình. Không biết sau này sẽ có thêm cặp đôi phim nào nữa không, chứ mấy hôm nay nghe tin đồn Song Joong Ki với bạn diễn Vincenzo “rục rịch” thì Vô Diện Ma Ma cũng khá hóng đó. Chờ xem sao!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.