x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 cách để cứu Iron Man khỏi cái kết thảm thương ở Endgame

SEIZEDIX 20:32 - 26/02/2022

Như chúng ta đều biết, Iron Man đã sử dụng găng tay vô cực ở cuối Avengers: Endgame để kết thúc đội quân của Thanos và cứu lấy sự sống của vũ trụ. Thế nhưng không may, anh cũng “hết vai” sau cú búng tay này, khiến vũ trụ điện ảnh Marvel mất đi siêu anh hùng được yêu thích nhất. Vậy có cách nào để Tony Stark vẫn còn tồn tại trong MCU, hay nói cách khác là thoát khỏi màn “bay màu” ở Endgame. Dưới đây là những giả thuyết của riêng mình, nếu bạn không đồng ý thì cùng nhau chia sẻ nhá.

Wanda đánh bại Thanos

Chỉ trong một cảnh, Wanda đã cho mọi người thấy cô có sức mạnh ghê gớm và khủng khiếp như thế nào. Sau khi mất Vision, cô ấy đã mang trong mình quyết tâm đòi lại tất cả từ Thanos, khiến hắn phải chật vật. Thậm chí, cô còn dựng lên một thực tại ảo của riêng mình trong loạt phim WandaVision.

Nếu không phải vì một số nghịch cảnh nhất đỉnh, Wanda đã có thể kết thúc trận chiến ở đó và Tony sẽ không bao giờ phải búng tay.

Siêu anh hùng mạnh hơn sẽ là người búng tay

Tony Stark có được vô vàn khả năng sau khi khoác lên người bộ giáp. Tuy nhiên, việc búng ngón tay là một việc vượt quá khả năng của một người bình thường. Chính vì lẽ đó, một số siêu anh hùng khác mạnh mẽ hơn nên đảm nhận công việc này, chẳng hạn như Captain Marvel. 

Nhưng nếu không phải là cô ấy, thì người búng tay cũng có thể sẽ là Thor. Dù vóc dáng đã bị thay đổi theo năm tháng, thế nhưng anh cũng có xuất phát điểm là vị thần, có sức mạnh dễ dàng thống trị các viên đá.

Doctor Strange dùng viên đá thời gian

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã nhiều lần khẳng định viên đá thời gian có thể giúp một số nhân vật hồi sinh. Lần đầu tiên là ở Doctor Strange, khi Stephen sử dụng viên đá này để đảo ngược các sự kiện và đưa Wong trở lại. Sau đó, Thanos cũng dùng cách tương tự để đưa Vision trở lại. 

Với tác dụng kỳ diệu của viên đá thời gian,mình cứ tự hỏi tại sao Doctor Strange lại không đưa Tony Stark trở lại bằng cách đảo ngược lại sự kiện? Theo mình nghĩ, nếu làm cách này, anh cũng gián tiếp đưa đội quân của Thanos tái xuất. Ai mà làm điều này cơ chứ.

Đưa Extremis trở lại

Iron Man 3 đã giới thiệu tới người xem Extremis - một loại thuốc có khả năng chữa lành và tái tạo những tổn thương về thể chất, và thậm chí cả những tổn thương về tâm lý. Pepper sống sót sau khi rơi vào đám cháy nhờ hợp chất này. 

Mặc dù những thứ mà găng tay vô cực gây ra cho Iron Man là vô cùng nghiêm trọng, thế nhưng phiên bản mạnh hơn của Extremis rất có thể sẽ giúp Tony sống sót sau cú búng tay.

Từ chối du hành thời gian

Mọi thứ sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu Tony Stark từ chối tham gia nhiệm vụ giải cứu một nửa sự sống của vũ trụ. Nếu anh biết được rủi ro của việc du hành thời gian, anh nên ở lại với gia đình nhỏ bình yên của mình và sống một cuộc sống bình thường. Mặt khác, những nhân vật còn lại của MCU sẽ tham gia vào nhiệm vụ và giải cứu một nửa sự sống của vũ trụ.

>>>Xem thêm: Mục đích sự hi sinh của Black Widow trong Endgame là để cứu em gái?

Tất nhiên với vai trò là một siêu anh hùng, mình tin Tony Stark sẽ không giờ làm ngơ trước sự sống còn của hành tinh. Thế nhưng nếu có một cách để nhân vật này còn sống trong vũ trụ điện ảnh Marvel, thì điều đó sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Theo bạn, có cách nào để Iron Man tiếp tục xuất hiện trong MCU? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.