x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình cũ Thanh Sơn ở 11 Tháng 5 Ngày "ăn đứt" Khả Ngân về độ quyến rũ

Thi Zun 10:13 - 04/11/2021

11 Tháng 5 Ngày đang là tác phẩm được đông đảo khán giả trẻ yêu thích thời gian gần đây. Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, vui vẻ, bộ phim còn “ghi điểm” bởi dàn diễn viên nhiều trai xinh gái đẹp, sở hữu thời trang đẹp mắt. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là nữ chính Khả Ngân (vai Nhi) và “tình cũ” của Thanh Sơn - Trang Mù Tạt (vai Trang).

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Xem cảnh Nhi bỏ đi mà nhớ Nam (Hương Vị Tình Thân)

Nói về gu ăn diện của Khả Ngân thì ngay từ đầu phim tôi đã cực ấn tượng rồi. Đảm nhiệm vai Tuệ Nhi - một tiểu thư con nhà giàu, cô nàng luôn xuất hiện với những bộ cánh sang chảnh và kiêu sa nhất.

Những bộ váy vừa xịn sò vừa kiêu kỳ này được hội chị em cực yêu thích. Và nhờ nó mà Khả Ngân nhận về cơn mưa lời khen suốt thời gian qua, thậm chí còn được các khán giả ưu ái gọi với biệt danh “mặc đẹp nhất màn ảnh nhỏ".

Thế nhưng, từ ngày trở thành girl xóm trọ, cùng với tính cách thì gu ăn diện của Tuệ Nhi đã bắt đầu thay đổi. Cô nàng thường phối quần jean với áo thun hay sơ mi để tôn lên vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Phong cách này giúp cô nàng trở nên năng động, thanh lịch đúng với tuổi, thế nhưng nếu nói về độ cuốn hút thì thú thật là không thể bằng với trước đây. Đáng nói là lúc này, tình đầu của Đăng - Trang cũng bắt đầu xuất hiện.

Vừa lộ diện, Trang đã khiến ai nấy đều phải kinh ngạc vì hoá ra cô có profile khá đỉnh. Trang là một doanh nhân thành đạt lại có tiếng. Bởi thế, cô nàng sở hữu style ăn mặc “không phải dạng vừa".

Đứng bên cạnh Nhi giản dị và mộc mạc của hiện tại, Trang trông nổi bật và chói chang hơn hẳn với những bộ váy sặc sỡ. Cô nàng cũng chuộng kiểu trang điểm đậm và dùng phụ kiện, trang sức hàng hiệu để tôn lên vẻ mặn mà, sắc sảo, đúng chuẩn một “chị đẹp" thành đạt.

Đáng nói, những bộ váy mà Trang mặc đều có thiết kế khá đặc biệt, cầu kỳ và hoàn toàn “ăn đứt" Nhi về độ quyến rũ. Bạn thấy đó, chỉ mời “2 cộng sự" đến nhà để ăn uống thôi mà Trang phải diện một chiếc đầm dây mới chịu cơ. Cô nàng khoe triệt để “tâm hồn" đầy đặn, quyến rũ. Hẳn là Trang đang muốn khiêu khích cặp đôi chính đây mà.

Đến để bàn công việc của dự án, Trang cũng chọn chiếc đầm lộng lẫy như thể đi tiệc. Ngồi chung bàn với Đăng - Nhi, cô nàng hoàn toàn cho thấy sự khác biệt.

Dù cách phối đồ của Tuệ Nhi rất ổn nhưng khi Trang xuất hiện, dân tình vẫn không khỏi lo lắng, sợ ngôi vị mặc đẹp của cô nàng lăm le bị chiếm. Bởi bạn thấy đó, đi bên cạnh Trang, Nhi trông quá đơn điệu và kém nổi.

Tôi phải công nhận, Trang rất khéo chọn trang phục, cô ngoài toát lên thần thái ngời ngời còn tôn được vóc dáng xịn sò, vòng nào ra vòng nấy của mình. Mà cũng phải thôi, Trang vốn đã biết mối quan hệ của Nhi và Đăng mà, làm gì có ai muốn mình trông nhạt nhòa hơn “tình địch" đúng không nè.

Cứ cái đà này thì Tuệ Nhi kiểu gì cũng bị “trà xanh" lấn át mất thôi. Bởi thế, trên mạng xã hội, tôi thấy dân tình đã bắt đầu mong muốn cô nàng bật mode “chảnh tiểu thư" của ngày xưa để cho Trang biết thế nào là lễ độ. Thiết nghĩ, nếu Nhi mà “lên đồ" thì Trang chỉ có nước lóa mắt thôi chứ còn tự tin đâu mà tranh giành với cô nữa.

Theo tôi được biết, Trang Mù Tạt ngoài đời cũng sở hữu gu thời trang đầy cuốn hút không kém. Thoạt nhìn qua, khó mà biết được mỹ nhân VTV nay đã gần chạm ngõ 30 đúng không nè.

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi nói với Đăng “Chúng ta không cùng một loại người”

Bạn thấy giữa Nhi và Trang, cô nàng nào sở hữu phong cách ấn tượng hơn. Riêng tôi thì thấy thích cả 2 cô nàng luôn vì có thể thấy, họ rất chịu khó đầu tư cho vai diễn này. Hơn nữa, gu ăn diện của 2 diễn viên không những đẹp mà còn cực phù hợp với hoàn cảnh và tính cách nhân vật.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.