x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quảng cáo "fail lòi" của sao Cbiz: Ngô Lỗi muốn độn thổ

Hóng hớt Cbiz 10:15 - 23/09/2021

Trong ấn tượng của Hóng Hớt Cbiz, diễn viên nổi tiếng quay quảng cáo đa phần đều lộng lẫy, xinh đẹp nhằm tăng sự bắt mắt, kích thích sức mua hàng của người qua đường. Thế nhưng, mọi việc không có gì là vạn nhất, cũng có một số trưởng hợp ngoại lệ, quảng cáo thất bại làm mất đi lượng lớn người tiêu dùng, thậm chí fan hâm mộ nhìn vào cũng phải “cạn ngôn”. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài trường hợp như thế nhé!

Trước đó, mình thấy đoạn quảng cáo son môi do “em trai quốc dân” Ngô Lỗi đã làm “nhức mắt” nhiều người. Vốn là em trai đầy trẻ trung, nam tính bỗng chốc hóa thành chàng trai “phi giới tính” với kiểu đầu nhờn bóng loáng phối chiếc áo chữ V khoét cổ sâu. Người mẫu cho thương hiệu còn ba chấm thế này thì khách hàng ai mà muốn mua sản phẩm đây!

Những thước phim, hình ảnh quảng cáo của một số minh tinh được quay bởi nhãn hiệu son môi này cũng làm mình phải bật ngửa. Trương Nghệ Hưng – chàng ca sỹ nổi tiếng xuất hiện với gương mặt “trang điểm cực đậm”, bộ trang phục phối màu macaron cùng chiếc đầu bóng loáng và bức tường hoa, còn đâu là anh chàng quốc dân điển trai ngày nào nữa.

Còn thước phim quảng cáo “fail muốn độn thổ” của Triệu Lộ Tư khiến mình thấy cô nàng trông già hơn 10 tuổi. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh và lớp trang điểm không chút hồng hào làm người xem chẳng muốn mua hàng chút nào.

Lâm Duẫn, Bạch Lộc, Lelush – thí sinh cực hot trong show Sáng Tạo Doanh 2021 hay Bạch Vũ... cũng từng là “nạn nhân” của nhãn hàng son môi này. 

Hoàng Hiên – nam diễn viên phái thực lực cũng từng bị “lật xe” khi thử sức với dòng sản phẩm chăm sóc da. Với mái tóc dài che mắt và phấn mắt màu hồng quyến rũ, thoạt nhìn mị còn tưởng đó là cô nàng Thượng Văn Tiệp – ca sĩ nhạc pop nổi tiếng ở Trung Quốc. Đến cả fan hâm mộ cũng khó nhận ra thần tượng mà. Mình thấy đến tuổi trung niên mà còn “ham hố” thử phong cách trang điểm quyến rũ, Hoàng Hiên đã nhận “trái đắng” ngay lần đầu tiên.

Không chỉ có các nam tinh tinh liên tiếp “lật xe” với các đoạn quảng cáo của dòng mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da mà Hóng Hớt Cbiz thấy ngay cả ngôi sao nữ cũng thất bại thảm hại. Ví như tấm hình này của Quan Hiểu Đồng, cử chỉ ngơ ngác, mắt kẻ đen, lông mày rậm như sâu róm, mình muốn khen mà khen không được luôn đấy các bạn ạ!

Tạo hình thất bại của Quan Hiểu Đồng không chỉ dừng lại ở lần này. Lần trước mình còn phát hiện một kiểu tóc “Ngưu Ma Vương” ngố hai sừng hay trang phục rộng thùng thình che đi vòng eo thon gọn, không hiểu sao một cô nàng đang ở tuổi xuân phơi phới như Quan Hiểu Đồng lại gặp phải những tạo hình thế này cơ chứ?

Dương Mịch – một ví dụ tiếp theo mà mình muốn nói tới của việc nhan sắc bị hủy hoại bởi góc quay của quảng cáo. Mặt của Dương Mịch không Vline như hiện nay mà như mặt chữ điền, mất đi vài phần dịu dàng mà tăng thêm vài phần nam tính. Những hình ảnh này trong quá khứ cũng dấy lên nghi vấn Dương Mịch đụng chạm để hô biến mặt chữ điền thành Vline như hiện nay.

Dương Tử cũng không hề “kém cạnh “với đoạn quảng cáo trang điểm mắt cùng Đặng Luân vài năm trước. Nhìn vào Hóng Hớt Cbiz cũng không thể hiểu được thông điệp mà quảng cáo muốn truyền tải là gì luôn!

"Anh bạn cùng tiến" của Dương Tử là Trương Nhất Sơn cũng góp một suất khi hóa thân thành quỷ hút máu trong một quảng cáo cho bánh snack. Mình nghĩ kiểu đầu bóng bẩy, trang điểm đậm thế này của nam diễn viên đã đuổi khách hàng sợ “chạy mất dép” rồi.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ đã để minh tinh quay quảng cáo thì không thể quay một cách nghiêm túc để quảng bá, đạt hiệu quả một cách tốt nhất sao? Vậy mà cứ phải lố lăng, hóa thân quá lố như vậy thì thất bại cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Ưu tiên hàng đầu của quảng cáo là phải đẹp và nổi bật sản phẩm, chứ không phải là dọa người như những minh tinh trên! 

>>>Xem thêm: Kỳ Long - Thi Thi và những cặp vợ chồng sao Cbiz chênh lệch chục tuổi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".