x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Now, We Are Breaking Up đầy cẩu lương nhưng Song Hye Kyo vẫn đơ

Chloe Nguyen 10:45 - 14/11/2021

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) là bộ phim được trông ngóng trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của “Ngọc nữ Hàn Quốc” Song Hye Kyo sánh vai cùng nam chính Jang Ki Yong. Mình tưởng rằng nhịp phim sẽ chậm rãi nhưng ai mà ngờ mới 2 tập thôi mà mình đã bị biên kịch “phát cẩu lương” đến ngán.

>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo hôn trai trẻ Jang Ki Yong

Bộ phim là một câu chuyện tình yêu, cuộc sống, công việc của những người trưởng thành. Một người là nhà thiết kế thời trang còn một người là nhiếp ảnh gia có tiếng. Cả hai đã vô tình gặp gỡ nhau và có những lần chạm nhau đến rung động - một cảm xúc nhất thời không thể nào lý giải.

Mới nghe tên thì mình nghĩ ủa phim gì mới vô mà đã chia tay thì chán quá đi thôi nhưng mà thật ra không phải vậy. Đạo diễn tiết lộ đây sẽ là lúc gặp gỡ mối quan hệ mới. Lúc đầu mới coi trailer thì mình cũng nghĩ ừ chắc phim sướt mướt các kiểu nhưng ai ngờ hai anh chị lại “lăn giường” ngay tập đầu tiên luôn mới ghê chứ, bởi vậy nên gắn mác 19+ cũng không sai mà.

Về nội dung phim thì mình thấy cũng không mới lắm, những bộ phim như thế này thì mình xem cũng nhiều rồi nhưng mà đã rất lâu rồi mình mới lại xem được bộ phim sang chảnh và được đầu tư như này nên cũng thấy thích. Tạm gác qua những bộ phim healing hay drama gây cấn thì bộ phim này đã giúp mình giải ngấy bằng nội dung tình cảm đặc sản bấy lâu của phim Hàn.

Diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn đang là một cuộc tranh cãi dữ dội trên các nền tảng xã hội. Về cá nhân mình thấy, thật sự nét diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn một màu như những vai trước, xem phim này mà mình thấy không khác gì Encounter (Gặp Gỡ) luôn đó, phải chăng là do nét mặt của chị Song như vậy hay nhân vật của cô vô hồn? Mình thiết nghĩ, với độ tuổi của Song Hye Kyo thì cô nàng nên đóng những vai góc cạnh và chiều sâu tâm lý thì sẽ được ủng hộ hơn.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo quá ngầu, quá đỉnh ngay tập đầu Now, We Are Breaking Up

Tình tiết phim cũng đôi chút vô lý, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng như vậy mà không một ai biết mặt. Rồi mọi chuyện xảy ra với Ha Yong Eun (Song Hye Kyo) thì đều bị Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) nghe lén hết luôn và lần nào cũng ra tay giúp đỡ, phải chăng anh chàng là “stalker” chính hiệu hay là biên kịch quá dễ dàng và muốn đẩy tình tiết phim nhanh?

 Nhân vật mà Jang Ki Yong thủ vai cũng được “buff” quá đà, diễn xuất mình thấy tạm ổn nhưng mà nhiều lúc thấy làm lố kiểu cố tình thể hiện là mình ngầu ấy, hay là mình quá khó tính nhỉ. Nhưng mà thôi, vì visual của cặp đôi này quá đỉnh nên thôi mình cứ dễ tính mà bỏ qua hết vậy. Một bộ phim mãn nhãn cả về thời trang lẫn diễn viên thế này thì ai mà không mê đúng không nè.

Mà tưởng là biên kịch cho ăn “cẩu lương” tập 1 thôi là quá đủ rồi ai dè đâu trong tập 2 còn “bonus” nụ hôn trong thang máy nữa chứ. Mới gặp nhau thôi mà đã tình một đêm rồi hôn nhau các thứ làm mình đỡ không nổi luôn. Mà cái tựa phim như vậy thì tranh thủ khúc đầu ăn “cẩu lương” đi rồi khúc sau khóc cũng chưa muộn.

Nhịp phim có hơi nhanh tuy nhiên xét về nội dung vẫn là ổn vì sang đến tập 2 đã đạt rating 8%, một thành tích mở đầu đáng nể. Với sức hút của bộ phim hiện nay thì việc trở thành bộ phim hot trong dịp cuối năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, cặp đôi của chúng ta mới vừa có cảm tình thì “drama” lại ập đến, cùng mình đón xem và tìm hiểu xem “drama” gì vào tập 3 của Now, We Are Breaking Up tuần sau nha.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 12/11: Now, We Are Breaking Up bá chủ ngay tập 1

*Bài viết của Chloe Nguyen trên Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.