x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Khét lẹt" với cảnh “lăn giường” của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong

Soopatch 23:41 - 12/11/2021

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng tôi cũng có thể thưởng thức bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now We Are Breaking Up) được phát sóng trên đài SBS vào tối nay (12/11). Bộ phim mở đầu với khung cảnh bận rộn của tuần lễ thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế được cử hành tại Busan. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) xuất hiện với tư cách là trưởng nhóm thiết kế của thương hiệu hàng đầu Sono tại công ty thời trang The One. 

Sau bữa tiệc thịnh soạn, Ha Young Eun đã có một đêm “hết sảy” với người đàn ông lạ mặt tại khách sạn. Trong bối cảnh của lễ hội pháo hoa, cảnh lăn giường của cặp đôi cũng được trình làng, nụ hôn được “show” ra trước màn ảnh. Thật ra mà nói, xem đến đây tôi bắt đầu đỏ hết mặt mày, không thể tưởng tượng được cảnh “nữ hoàng melodrama” với những bộ phim ngôn tình lại có thể có bước chuyển biến lớn như thế này. Phải chăng đây là sự thay đổi mà Song Hye Kyo từng đề cập tới?

>> Xem thêm: Kim Min Hee trong Handmaiden lại gây sốt, Knet tiếc cho 1 siêu sao

Ở cảnh tiếp theo, Ha Young Eun chuẩn rời đi, người đàn ông hỏi tên cô bằng tiếng Pháp. Tuy nhiên, cô nàng đáp lại: “Tại sao anh hỏi tên tôi? Chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Sau Tuần lễ thời trang, chúng tôi cũng sẽ không ở đây nữa. Tạm biệt Paris”. Đặc biệt, khuôn mặt của người đàn ông không xuất hiện. Lúc đầu tôi tò mò về tình một đêm của Ha Young Eun là ai và thật sự không nghĩ đến nam chính cho đến khi có những điều liên quan liên kết lại với nhau. 

 Mặt khác, Chi Sook (Choi Hee Seo) – con gái Giám đốc điều hành của The One và cũng là bạn thân thời cấp 3 của Ha Young Eun, than phiền rằng bạn trai mình – người mẫu Jimmy đang có quan hệ mờ ám với người phụ khác trong khách sạn. Đòi lại công lý giúp cô bạn thân, Ha Young Eun liền đến phòng Jimmy, xác nhận anh ta đang ngủ cùng “trà xanh” và tuyên bố đây là hành vi vi phạm hợp đồng. Ha Young Eun vào thang máy và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) hiểu lầm cô có mối quan hệ đặc biệt với Jimmy. 

 >> Xem thêm: Jun Ji Hyun có màn tái xuất không mấy dễ dàng với Jirisan

Ngày hôm sau, Yoon Jae Guk có buổi hẹn xem mặt với Hwang Chi theo kế hoạch của Seok Do Hoon (Kim Joo Heon). Vốn là một người theo “chủ nghĩa độc thân” có tinh thần tự do, không hề hay biết về sự thật này và chỉ phát hiện ra khi anh đến điểm hẹn. Thời điểm đó, Chi Sook nâng ly giải sầu vì bị bạn trai lừa dối, cuối cùng cô đề nghị Young Eun đi gặp Jae Suk thay mình. Nhìn thấy Eun Young, Jae Guk phát hiện đây chính là cô gái xinh đẹp tình cờ đi ngang qua mình vào buổi sáng. 

 Không mảy may đến chàng mỹ nam trẻ đẹp bên cạnh, Eun Young mải mê đắm chìm vào công việc. Đến đây, Jae Guk chủ động hỏi: “Cô có phải là nhà thiết kế không? Tôi là một nhiếp ảnh tự do. Tôi cũng chụp ảnh thời trang. Có lẽ chúng ta đã gặp nhau”. Eun Young dường như không hứng thú với anh, trả lời hời hợt rồi rời đi xem như đã hoàn thành nhiệm vụ giúp bạn thân. 

Dù đã có một đêm cùng nhau nhưng họ lại không nhận ra nhau. Ôi… có thật sự là không nhận ra nhau không, hay chỉ Eun Young không nhận ra Jae Guk. Tôi nghĩ, nam chính đã có chút cảm giác biết được điều gì đó, chỉ là anh không muốn đề cập đến mà thôi.

 Tưởng chừng sẽ chẳng gặp lại nhau sau buổi hẹn, song mối quan hệ định mệnh của cặp đôi tiếp diễn khi file ảnh chụp của công tu Eun Young bị mất. Nhớ ra Jae Guk là một nhiếp ảnh gia, cô liền đề nghị anh giúp thực hiện lại bộ ảnh. Dĩ nhiên Jae Guk nhận lời, họ bắt đầu làm việc cùng nhau và anh cho mọi người thấy kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp tại hiện trường. 

Bị cuốn hút dù mới gặp Jae Guk lần đầu, nhưng tại nơi này, Young Eun mơ hồ nhớ về người đàn ông từng qua đêm cùng mình hôm nọ. Phán đoán quả không sai, bạn tình của Eun Young chính là Jae Guk. Không còn gì nghi ngờ nữa, thật sự bộ phim có cách dẫn dắt khá ấn tượng đó chứ.

 Mặt khác, Young Eun đã đến gặp nhà thiết kế nổi tiếng Olivier sau bữa tiệc và cho anh xem những bức ảnh nghệ thuật do Jae Guk chụp, cố thuyết phục ông ta bằng niềm đam mê. Đổi lại, ông ta lại cho rằng “thời trang là tiền bạc”. Lúc này, Yoon Jae Guk mở cửa bước vào, tiết lộ với Olivier rằng mình chính là chủ nhân của những tấm ảnh – cũng là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mr Jay mà Olivier muốn hợp tác. Đây có thể được xem là màn trả đũa đặc biệt của Jae Guk dành cho Young Eun. Chắc anh đã nảy sinh tình cảm với nhà thiết kế thời trang này rồi.

 Chưa dừng lại ở đó, Jae Guk còn đề cập đến đêm hôm ấy, anh chính là tình một đêm của Ha Young Eun. Nghe đến đây, cô từ chối bàn tay của Jae Guk với lý do: "Buổi biểu diễn kết thúc. Ngày mai tôi sẽ trở về Seoul”. Tuy nhiên, Jae Guk đã đi thẳng về phía trước và nói: "Sau này, tôi sẽ gặp cô ở Seoul".

Đáp lại, Young Eun xác nhận rằng mình không phải Chi Sook. Về điều này, Jae Guk trả lời: “Tôi biết”, làm dấy lên sự tò mò về sự phát triển mối quan hệ của cả hai trong tương lai. 

Phải chăng chuyện tình của cặp đôi chị em này đã tiến triển quá nhanh, tôi không nghĩ chỉ trong những phút của tập 1 chúng ta có thể xem cảnh quay mùng mền không ngờ đến thế. Tuy nhiên, tôi vẫn chờ đợi và mong rằng bộ phim sẽ đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Moon Geun Young tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.