x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 12/11: Now, We Are Breaking Up bá chủ ngay tập 1

Trà Xanh 11:32 - 13/11/2021

Dàn phim tối thứ 6 đã khá sôi nổi rồi nhưng lại vừa đón thêm sự xuất hiện của hai phim mới cực hứa hẹn nữa nên cuộc chiến rating hấp dẫn hơn hẳn.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và tứ giác tình yêu thú vị cùng 3 diễn viên hậu bối

Tối 12/11, Now, We Are Breaking Up của đài SBS và The Red Sleeve của đài MBC đều ra mắt cùng khung giờ và cạnh tranh trực tiếp với nhau, thay thế cho bộ đôi One The WomanThe Veil ngày trước. Trong khi phim của SBS là đề tài tình cảm hiện đại với màn tái xuất đáng trông đợi nhất năm của nữ thần Song Hye Kyo đóng cặp cùng mỹ nam 9x Jang Ki Yong thì The Red Sleeve lại là phim cổ trang lãng mạn với màn kết hợp của Lee Junho và Lee Se Young kể câu chuyện tình yêu của một hoàng đế và một cung nữ mạnh mẽ.

Theo Nielsen Korea, tập 1 ra mắt tối 12/11 của Now, We Are Breaking Up đã đạt tỉ suất người xem cao nhất so với tất cả các phim đang phát sóng. Tập đầu tiên đã đạt rating 6.4% và cao nhất là 8.4%. Now, We Are Breaking Up ngay từ tập 1 đã có rất nhiều cảnh phim hấp dẫn, táo bạo và thú vị giữa cặp đôi chính làm người xem cũng bị cuốn theo. Thậm chí, những cảnh phim có cả sự góp mặt của Song Hye Kyo và “phi công” Jang Ki Yong còn dẫn đầu bảng tìm kiếm trên mạng xã hội, cả vị trí thứ 2 cũng là cảnh tình cảm tràn màn hình của cả hai. Có thể nói Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã mang đến một bộ phim tình cảm trưởng thành hấp dẫn khán giả trẻ rất nhiều.

Còn đối thủ trực tiếp của họ là The Red Sleeve, dù lại đụng phải “hắc mã” nhưng vẫn cho thấy tương lai vô cùng hứa hẹn bởi rating trung bình tập 1 cũng chẳng thua kém là bao - 5.7% trung bình toàn quốc và cao nhất là 8.0%. Tôi tin rằng cuộc chiến phim tối thứ 6-7 giữa hai tác phẩm mới này sẽ xuất sắc lắm đây, hai ông lớn SBS và MBC quyết chiến nhau tới cùng mà. Để xem lần này MBC có trả được mối thù từ phim trước không nhé.

Trong khi đó, Happiness của đài tvN đã chứng kiến một màn tăng rating đáng khen ngợi với tỉ suất cao nhất kể từ khi lên sóng ở tập 3 tối qua. Theo Nielsen Korea thì tập 3 của phim đã ghi nhận tỉ suất trung bình toàn quốc đạt 3.6% và cao nhất là 4.4%. Một tín hiệu vô cùng đáng mừng cho cặp đôi Han Hyo Joo và Park Hyung Sik. Nếu phim tiếp tục phát huy thành tích này lên cao nữa thì chắc chắn đài tvN sẽ vui lắm đây.

Vậy là khung phim tối thứ 6 hôm qua các phim đều rất khả quan, tất cả đều đạt được con số đáng khen ngợi, trước tiên tôi phải chúc mừng chị đẹp Song Hye Kyo bởi thành tích ra mắt quá ấn tượng, tiếp tới là cũng phải ngạc nhiên trước The Red Sleeve bởi khả năng cạnh tranh cũng chẳng thua kém là bao. Và Happiness đang khả quan dần lên, tôi đang nghĩ có khi lại có đột biến đấy. Cùng chờ thành tích mới của các phim xem thế nào nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 11/11: Dali And Cocky Prince kết thúc với kỷ lục mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.