x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now, We Are Breaking Up: Song Hye Kyo hôn trai trẻ Jang Ki Yong

Soopatch 00:02 - 14/11/2021

Lại một đêm cuối tuần mất ngủ với bộ phim tình cảm lãng mạn Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) của “chị đẹp” Song Hye Kyo và mỹ nam đình đám Jang Ki Yong. Sau màn “lăn giường” làm mưa làm gió ở tập mở đầu, Soopatch cũng đinh ninh về phản ứng hóa học “cực nét” của cặp chị em này, nhưng không nghĩ biên kịch lại cho khoảng cách giữa cả hai lại tiến nhanh đến thế. Cụ thể, tập 2 kể về câu chuyện toàn tụ của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) ở Seoul sau một đêm ngọt ngào ở Busan.

>> Xem thêm: Melancholia liên kết tình cảm giữa giáo viên và học sinh bằng toán học

Vào ngày này, Young Eun lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập The One – công ty thời trang đang gặp khủng hoảng do hợp đồng với Olivier. Để giải quyết rắc rối, Young Eun quyết định mời Hyerin (Yura) – một trong những người ảnh hưởng có hơn 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội và cũng là hình mẫu lý tưởng của hội chị em phụ nữ, làm nhân vật quảng bá chính. Young Eun tự tin rằng có thể mong đợi nhận được ít nhất 1,6 triệu hiệu ứng từ công chúng.

Tuy nhiên, công việc hợp tác với Hyerin không diễn ra suôn sẻ như mong đợi. Cô gái này xúc phạm thương hiệu thời trang Sona mà Young Eun dành tâm huyết cả đời để thực hiện. Hyeri thẳng thắn chê bai: “Thành thật mà nói, ai lại khoác lên người một thương hiệu nội địa như này hả chị”. Đáp lại, Young Eun chỉ biết cúi đầu với tư cách trưởng nhóm thiết kế và đề nghị thỏa hiệp bằng việc tài trợ trang sức xa xỉ cho dành những khách VIP.

 Dẫu vậy, Hyerin vẫn nhất quyết đòi sửa đổi thiết kế trang phục cho bằng được. Thật thật mà nói, nhân vật Hyerin rất đáng ghét, cô ta thuộc kiểu người ”sính ngoại" và cũng không làm được việc gì ra hồn. Đến đây, tôi tin rằng Young Eun sẽ tìm ra kế sách mới.

>> Xem thêm: "Khét lẹt" với cảnh “lăn giường” của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong

Đúng như mong đợi, Young Eun bắt đầu tuyển những người nổi tiếng khác với niềm tin mãnh liệt vào thiết kế của mình. Sau đó Young Eun nghĩ đến Shin Yoo Jung (Yun Jeong Hee), con gái duy nhất của tập đoàn Hills và một người có ảnh hưởng thu hút được hơn 600.000 người theo dõi. Điều này quả thật không dễ dàng với Young Eun, nhưng cô ấy đã cố gắng liên lạc để hoàn thiện công việc đã lên kế hoạch.

Trong khi phải vật lộn với một cuộc khủng hoảng mới trong ngành thời trang, mối quan hệ giữa Young Eun và Jae Guk trở nên thân thiết hơn một chút. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Young Eun dễ dãi và cô quyết định vạch ra đường thẳng để tránh gây hiểu lầm. Đáp lại, Jae Guk tiết lộ rằng anh sẽ trở về Pháp vào hôm sau và hỏi: “Cô không thể thành thật với tôi một lần sao?”. 

Thật bất ngờ, Ha Young Eun chủ động hôn Jae Guk. Nhận thấy Jae Guk đang tiến lại gần hơn, Young Eun vội lùi lại một bước. Này là sao ta, phải chăng chị gái của chúng ta dường như muốn “đẩy đưa” với anh trai trẻ tuổi này. Tôi cũng không hiểu lý do gì mà Eun Young lại quyết định khóa môi người mà mình không muốn dính líu, lẽ nào cô ấy đã có chút rung động.

Dù “đường ai nấy đi” với Young Eun nhưng Jae Guk vẫn tìm đủ mọi cách để giúp đỡ cô gái của mình. Anh trực tiếp gọi điện cho Shin Yoo Jung và nói: “Chị có thể giúp em một việc không?”. Sau đó, sự xuất hiện của Shin Yoo Jung tại bữa tiệc kỷ niệm 30 năm thành lập đã khiến ai nấy đều đoán được Jae Guk đã đưa ra yêu cầu gì với Yoo Jung. 

Ôi… ông anh này đã phải lòng chị đẹp Young Eun của chúng tôi rồi. Ngọt ngào muốn tan chảy, vừa xem phim vừa xuýt xoa. Mỗi lần gặp riêng là “môi kề môi”, không biết những lần sau sẽ “nảy lửa” tới mức nào luôn á.

 Tại sự kiện, Yoo Jung tập trung quan sát Young Eun – mục tiêu mà Jae Guk quan tâm. Sau đó, Yoo Jung gọi cho Jae Guk, thời điểm đó anh đang ra sân bay để trở về Pháp sau khi đến thăm mộ anh trai mình - Yoon Soo Wan. Yoo Jung hỏi: “Em không biết Ha Young Eun là ai à?”. Sau khi nghe những lời của Yoo Jung, Jae Guk tỏ ra hoang mang trên chiếc taxi đang chạy trong mưa, càng làm tăng thêm sự tò mò. Làm sao mà Yoo Jung có thể biết Young Eun nhỉ, chắc họ từng gặp nhau và có mối liên kết nào đó, tôi đã nghĩ vậy.

 Nối tiếp câu chuyện, Jae Guk quyết định không trở về Pháp mà bắt đầu làm nhiếp ảnh gia cho tạp chí thời trang Sono. Sau khi đối mặt với Ha Young Eun, Jae Guk hỏi: “Cô có biết Yoon Soo Wan không?". Young Eun tỏ ra hoang mang ngay khi nghe đến cái tên này. Hóa ra người được nhắc tới là anh trai đã qua đời của Jae Guk. Ha Young Eun nói: "Tôi quên mất. Tôi tưởng mình đã quên. Cái tên đó lại đến với tôi", tạo nên một bầu không khí buồn bã. 

Sau đó, Young Eun nói: “Tôi biết, bây giờ chúng tôi đang chia tay”, khiến tôi đoán ra được câu chuyện đằng sau tiêu đề bộ phim. Tập 2 kết thúc với tình tiết thú vị rằng anh trai của Jae Guk chính là bạn trai của Young Eun, làm dấy lên tò mò về những diễn biến trong tập tiếp theo. 

Họ là định mệnh của nhau, Jae Guk sẽ thay anh trai chăm sóc Young Eun và có lẽ vì sự ra đi của Soo Wan mà cô nàng không muốn phát triển tình cảm với những người đàn ông khác. Không biết mối tình của họ sẽ ra sao, tôi thực sự mong đợi để xem tập 3 Now, We Are Breaking Up. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 12/11: Now, We Are Breaking Up bá chủ ngay tập 1

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.