x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 idol có bộ óc thiên tài bậc nhất Kpop: RM (BTS) đứng hạng 4

Bingsu 07:15 - 30/09/2021

Nhắc đến giới idol Kpop mình tin rằng rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những idol xinh đẹp, điển trai với khả năng hát hay, rap giỏi. Tuy nhiên bên cạnh tài năng vượt trội, nhiều idol lại được ca ngợi khi sở hữu chỉ số thông minh cao ngất ngưởng và sánh ngang với thiên tài. Cùng mình tìm hiểu những idol đó là ai nhé.

>>> Xem thêm: BXH nữ idol ngọt ngào như trái đào: BLACKPINK thắng áp đảo

Tablo (Epik High) - IQ 160

Đứng đầu danh sách này chính là huyền thoại IQ giới idol Kpop – Tablo của Epik High. Sự thông minh của nam ca sĩ không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà được cả thế giới công nhận khi IQ chạm mức 160, ngang bằng với nhà bác học Einstein. Lúc biết thông tin này mà mình bất ngờ luôn á, không ngờ huyền thoại Kpop cũng là huyền thoại thiên tài IQ.

Nam rapper đã tốt nghiệp đại học Stanford vào năm 2002 chuyên ngành Văn học Anh. Đây là ngôi trường đại học hàng đầu trên thế giới, được xem là trường đại học khó trúng tuyển nhất nước Mỹ. Thậm chí, trước khi trở về Hàn Quốc, Tablo còn từng dành trọn điểm tuyệt đối trong kì thi thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh tại trường đại học danh giá nước Mỹ. Đỉnh thế không biết.

 Park Kyung (Block B) - IQ 156

Idol đứng thứ 2 mà mình muốn nói tới trong danh sách này có chỉ số IQ cũng "không phải dạng vừa" đó chính là Park Kyung của nhóm nhạc Block B. Park Kyung đang là rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Park Kyung “đỉnh của chóp” đến mức nam idol còn được được gia nhập hội Mensa nơi quy tụ những thiên tài có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

Nhìn anh chàng có vẻ ngổ ngáo vậy thôi chứ trí thông minh thuộc dạng nhất nhì Hàn Quốc nha các bạn. Cũng vì thế mà anh chàng được mệnh danh là chiếc "máy tính sống" của nhóm nhạc Block B. Với IQ 156, nam idol có thể tính toán thu nhập cá nhân hàng tháng dựa trên lợi nhuận thu được của công ty không hề sai lấy một số. Thậm chí mình thấy anh chàng còn tìm ra lỗi sai trong báo cáo tài chính của công ty. Ngoài ra, mình còn được biết rằng thời trung học, Park Kyung có cơ hội vào học một ngôi trường đặc biệt dành cho những thiên tài nhỏ tuổi.

 >>> Xem thêm: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Changmin (TVXQ): IQ 150

Idol thứ 3 mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là chàng idol toàn năng đến từ nhóm nhạc huyền thoại TVXQ – Shim Changmin.

Changmin có chỉ số IQ 150, chỉ kém nhà bác học Einstein có 10 điểm. Với chỉ số IQ cao chót vót, nam idol từng được kênh Arirang xướng tên là một trong những thần tượng thông minh nhất giới Kpop.

Nếu như một số idol bỏ dở việc học để theo đuổi sự nghiệp ca hát thì Changmin là một trong số ít những người ngoại lệ khi tốt nghiệp chuyên ngành Âm nhạc Hậu hiện đại tại đại học Kyunghee - một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, Changmin tiếp tục học văn bằng thứ hai tại Đại học Konkuk chuyên ngành Điện ảnh và Nghệ thuật và tiếp tục học lên thạc sĩ tại Đại học Inha.

Tìm hiểu về con đường học vấn của nam idol thì mình đã hiểu tại sao Changmin được fan gọi là “thầy Hưng” rồi.

RM (BTS): IQ 148

RM là cái tên không còn xa lạ với các fan hâm mộ Kpop khi được biết đến với vai trò thủ lĩnh đa tài và toàn năng của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Không chỉ sở hữu khả năng rap và viết lời ấn tượng, RM còn rất nổi tiếng khi sở hữu bộ não thiên tài với IQ 148.

Theo như mình tìm hiểu, lúc RM còn là học sinh cấp 2, anh chàng đã đạt 900/990 điểm cho bài thi TOEIC nhờ khả năng tự học. Chưa hết, đến khi lên cấp 3, nam rapper còn nằm trong top 1% học sinh toàn quốc đạt điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia bao gồm các môn như Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Xã hội.

Trong các chương trình truyền hình của Hàn hay các buổi phỏng vấn quốc tế, nam idol đã thể hiện tài năng thiên bẩm của mình khi vừa giỏi tính toán vừa giỏi ngoại ngữ.

 Hani (EXID): IQ 145

Là gương mặt cuối cùng trong danh sách và cũng là nữ idol duy nhất - Hani của nhóm nhạc EXID. Cô nàng sở hữu chỉ số IQ khủng không kém các idol nam là 145. 

Là fan của EXID và theo dõi Hani nhiều năm nay mình thấy rằng Hani không chỉ thông minh mà còn rất siêng năng nữa. Hani quả là ví dụ điển hình của cô gái vàng trong làng giỏi giang khi đạt được 900/990 điểm trong kỳ thi TOEIC dù chỉ học tiếng Anh 2 tháng trước khi thi. 

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn có khả năng “bắn” tiếng Trung cực đỉnh dù chỉ du học tại đất nước này vỏn vẹn một năm. Ngoài ra “Hói ca” từng thắng giải ba trong cuộc thi ba môn phối hợp Children Triathlon Competition của Korea Triathlon Federation vào năm 2005.

Vừa tài giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật, vừa sở hữu bộ óc thiên tài, 4 chàng trai và 1 cô gái trên quả là “đỉnh của chóp” hiếm có khó tìm. Bản thân là fan Kpop lâu năm mình sẽ lấy đây làm động lực để cố gắng hơn. Nhưng mình nghĩ, thiên tài thì là trời sinh rồi, làm gì mà dễ đạt được những con số IQ như họ cơ chứ. Thần tượng của các bạn có nằm trong danh sách này không. Nếu có hãy chia sẻ với mình nhé.

>>> Xem thêm: Bộ 3 thần tượng nữ đình đám sở hữu rãnh lưng siêu sâu siêu đẹp ở K-pop

 *Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.