x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH nữ idol ngọt ngào như trái đào: BLACKPINK thắng áp đảo

Bingsu 09:45 - 07/09/2021

Không hổ danh là nhóm nhạc toàn visual của Kpop, những cô nàng BLACKPINK đã xuất sắc vượt qua hơn 100 idol nữ để giành 4 vị trí cao nhất trong một cuộc bình chọn với tiêu đề "Nữ thần tượng nào ngọt như đào?" được tổ chức bởi ứng dụng bình chọn thần tượng nổi tiếng – Choeaedol. Cùng Bingsu xem cụ thể những thứ hạng của 4 cô gái nhà YG ra sao nhé.

Hạng 4: Jennie

Thành viên đứng thứ hạng thấp nhất của BLACKPINK trong danh sách bình chọn này là Jennie, đứng ở vị trí thứ 4. Jennie của BLACKPINK đã nhận được 27.419 phiếu bầu. 

Cô nàng Jennie cá tính trên những sân khấu biểu diễn của BLACKPINK là vậy nhưng Bingsu thấy ngoài đời lại rất thành thuần đáng yêu. Sở hữu gương khác hoàn toàn so với chuẩn tỷ lệ vàng của idol Kpop, Jennie sở hữu cặp má bánh bao, đôi mắt trong to tròn, trong veo khiến ai nhìn cũng muốn nựng. Cứ mỗi lần Jennie cười là cô nàng luôn lan tỏa được niềm vui đến mọi người xung quanh.

>>> Xem thêm: 5 MV solo của Kpop view cao nhất Youtube: Jennie thứ 4, PSY chiếm hết

Hạng 3: Lisa

Không kém cạnh các chị trong nhóm, em út Lisa của BLACKPINK cũng xuất sắc đạt được vị trí thứ 3 chung cuộc trong BXH này.

Không chỉ nổi tiếng với đôi mắt to tròn long lanh, dáng người chuẩn dáng người cao gầy và đôi chân nuột nà như người mẫu, Lisa còn sở hữu cặp má đáng yêu như trái đào tươi. 

Với vẻ đẹp siêu thực, Lisa đã nhận về 28.202 phiếu bầu. Lisa quả thực là nữ idol hoàn mỹ nhất nhì mà mình từng thấy trong lịch sử idol nước ngoài hoạt động trong giới Idol Hàn Quốc.

>>>Xem thêm:Những lần "họa mặt" đẹp hút hồn của "cỗ máy nhảy" Lisa

Hạng 2: Rosé

Hạ cánh ở vị trí á quân là “Bông hồng” Rosé - giọng ca chính của BLACKPINK. Nữ ca sĩ On The Ground nhận được 29.699 lượt bình chọn. 

Sở hữu vẻ đẹp mình hạc xương mai, ấy vậy Rosé lại có khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ chứ không hề bị gầy như nhiều người lầm tưởng. Cô nàng luôn ưu ái để những kiểu tóc bồng bềnh nữ tính, phong cách trang điểm kẹo ngọt trẻ trung. Nhờ vậy mà trong mọi khung hình, cô nàng đều tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống.

Hạng 1: Jisoo

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, nước da trắng hồng cùng đôi gò má hồng hào đáng yêu tựa trái đào sắp chín. Vì vậy mình cũng không quá bất ngờ khi chị cả nhóm nhạc BLACKPINK đã vượt qua 107 thần tượng nữ để giành được vị trí quán quân của cuộc bình chọn này.

Giọng ca chính kiêm visual của BLACKPINK - Jisoo đã giành chiến thắng áp đảo với 34,944 phiếu bầu. Cũng dễ hiểu bởi lâu này cô nàng vẫn luôn nằm trong top đầu các BXH sắc đẹp trong nước và quốc tế.

>>> Xem thêm: Thần tượng nữ K-pop đình đám trông ra sao khi để mặt mộc?

Đó là bình luận của cư dân mạng nhưng với riêng Bingsu thì mình vote cho Jennie hơn nhé. Dẫu sao thì tỉ muội với nhau, có lễ các mẩu của BLACKPINK cũng không so đo làm gì đâu ha. Còn bạn, bạn vote ai nào?

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.