x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bộ 3 thần tượng nữ đình đám sở hữu rãnh lưng siêu sâu siêu đẹp ở K-pop

Trà Đào Cam Sả 18:05 - 18/09/2021

Để nhắc đến những nữ thần tượng có gương mặt đẹp của K-pop thì không thiếu nhưng mà để ca ngợi về phần lưng của họ thì tôi thấy chỉ có vỏn vẹn 3 cô nàng này thôi. Với rãnh lưng sâu, gợi cảm và đẹp mắt như thế này thì mỗi lần họ diện trang phục khoe sương sương là lại khiến công chúng phải nói chuyện về nhiều.

>> Bạn có biết: Bất ngờ với Top 10 nữ hoàng visual của K-pop theo Forbes Korea

Irene (Red Velvet)

Khoảnh khắc huyền thoại của Irene tại Super Concert Taipei vào tháng 7 năm 2018 chính là lúc mà mọi người phát hiện ra rằng phần lưng của cô đẹp đến thế nào. Với nước da trắng cực kỳ thu hút đã khiến cho tấm lưng của mỹ nhân sinh năm 1991 thêm phần hoàn hảo và nuột nà hơn trong mắt của công chúng. Rãnh lưng siêu sâu càng khiến người hâm mộ mê mẩn mỗi khi ngắm nhìn.

Như tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rồi, về mảng nhan sắc nói riêng hay ngoại hình nói chung thì Irene vẫn sẽ mãi là tượng đài của K-pop mà thôi. Không chỉ là ở thế hệ thứ 3 thôi đâu mà còn cả trong lịch sử K-pop nữa đó. Những hình ảnh khoe lưng với đường rãnh siêu sắc nét của Irene trong đợt comeback mới nhất đã lại gây sốt liên tục. Đây là một thế mạnh có một không hai của trưởng nhóm Red Velvet để khẳng định mạnh mẽ tên tuổi của bản thân tại thị trường K-pop hiện nay.

Sana (TWICE)

Trung thành với phong cách và hình tượng nữ tính kể từ ngày ra mắt nên đâu có ai biết được quý cô người Nhật - Sana cũng sở hữu phần lưng đẹp đỉnh cao như thế này. Bộ phận bí ẩn này của Sana cũng được đánh giá cực kỳ cao với rãnh lưng siêu đẹp và sự hoàn hảo tuyệt đối cùng với nước da trắng ngần gây mê “hết cả nước chấm” luôn.

Ngắm nhìn tấm lưng của Sana một hồi lâu là thấy ngay sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Thật mâu thuẫn đúng không nào mọi người vì thường thì người ta đều nói tấm lưng quyến rũ, mà Sana lại cho cảm giác thanh thoát. Người hâm mộ hy vọng stylist của TWICE sẽ thường cho Sana diện đồ khoe nhẹ tấm lưng, để họ được “rửa mắt” với tấm lưng xinh đẹp tuyệt trần của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Phong cách thời trang đặc trưng của "tam giác visual" từ TWICE

Jennie (BLACKPINK)

Mỹ nhân sinh năm 1996 đến từ nhà YG này thì có đôi chút khác biệt khi so với Irene và Sana, vì tấm lưng của cô dễ dàng được mọi người chiêm ngưỡng cũng như dành tặng lời khen do cô theo đuổi phong cách quyến, phóng khoáng hơn rất nhiều. Chính vì tấm lưng xinh đẹp này mà Jennie mới có được những khoảnh khắc chất lượng mỗi khi tạo dáng chụp hình từ phía sau đấy.

Rãnh lưng của Jennie tuy ít sâu và sắc nét như hai đồng nghiệp đình đám, nhưng so với rãnh lưng tiêu chuẩn thì đã đủ để gọi là xuất sắc rồi. Hoàn hảo, mịn màng và không chút tỳ vết là những gì mà công chúng dùng để miêu tả tấm lưng chỉ có sự xinh đẹp của cô mà thôi. Mỗi lần có những chủ đề dạng thế này là tôi lại tự hỏi liệu Jennie không sở hữu khuyết điểm nào hết hả ta? Có khi điều đó chính là sự thật luôn rồi.

>> Xem thêm: Soi thời trang các thành viên BLACKPINK trong đợt debut solo

Một người thì khoe lưng thanh tú, một người thì nhẹ nhàng còn một người lại táo bạo. Ba người Ba phong cách khác nhau nhưng điểm chung là tấm lưng của họ đều ngọc ngà và khiến công chúng phải công nhận rằng đây chính là bộ ba sở hữu bộ phận này đỉnh nhất của K-pop hiện nay. Mọi người thấy phần lưng với rãnh sâu siêu sắc nét của ai là xuất sắc nhất nè? Hãy để lại tên của mỹ nhân đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi sẽ đọc hết mọi đánh giá của mọi người luôn cho mà xem.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.