x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 ma tôn ấn tượng phim tiên hiệp: Thanh Thương bá đạo, Đài Tẫn mị hoặc

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 10/05/2023

Người ta thường nói: “Trai hư có sức hấp dẫn lạ thường với phái nữ”, nên rất nhiều phim truyền hình tiên hiệp hiện nay đều đi theo phong cách lấy phản diện làm chủ. Họ là những Ma tôn một tay che trời, uy phong bá đạo, phá vỡ quan niệm thế tục, vừa phản nghịch lại có chút ngông cuồng nhưng luôn hết lòng vì người mình yêu. Và nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những Ma tôn được yêu thích nhất màn ảnh, để xem có thần tượng của bạn không nhé!

La Vân Hi vai Đàm Đài Tẫn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh đang là tác phẩm được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nam chính Đàm Đài Tẫn của La Vân Hi cũng thu hút nhiều sự chú ý của người xem khi xuất hiện với thân phận Ma tôn lạnh lùng, tàn nhẫn, vô tình nhưng cũng rất quyến rũ với ánh mắt sinh tình và nụ cười tà mị. Chưa kể nhan sắc và diễn xuất của La Vân Hi đỉnh hết chỗ chê, bởi vậy độ yêu thích không thua gì Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết

Nhắc đến những Ma vương được yêu thích màn ảnh không thể không nhắc đến Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết. Chàng là đại ma vương khét tiếng tam giới bởi sự lạnh lùng và vô tình, mãi khi gặp tiên nữ Tiểu Hoa Lan mới dần bị cảm hóa. Một Ma vương vừa điển trai lại si tình thế này ai mà chẳng mê cho được!

Thành Nghị vai Huyền Dạ trong Trầm Vụn Hương Phai

Khác với một Vũ Tư Phượng ôn nhu pha chút lạnh lùng trong Lưu Ly, Thành Nghị đã hoàn toàn biến hóa khi trở thành “badboy” vừa thâm vừa hiểm lại đầy ma mị với tạo hình tóc trắng chải ngược trong Trầm Vụn Hương Phai. Đây có thể được xem là vai chính mang vibe phản diện đầu tiên của nam diễn viên, nhưng vẫn được anh chàng tái hiện một cách xuất sắc, cứ như bước ra từ trong tiểu thuyết vậy!

Hứa Khải vai Lệ Trần Lan trong Chiêu Dao

Lệ Trần Lan trong Chiêu Dao có thể được xem là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Hứa Khải. Hóa thân thành Lệ Trần Lan - con trai đại Ma đầu khiến người khác “bay màu” không gớm tay, với tính cách ẩn nhẫn nhưng cực “thê nô”, nghe lời vợ mà không một lời than vãn, hình tượng Ma vương của Hứa Khải mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Lý Hân Trạch vai La Hầu Kế Đô trong Lưu Ly

La Hầu Kế Đô là ma đầu mạnh nhất Tu La, tập mới ma giới với quyết tâm báo thù, nhưng cuối cùng lại buông bỏ thù hận và rồi tan biến. Dẫu chỉ xuất hiện trong những tập cuối phim, nhưng nhân vật này của Lý Hân Trạch trong Lưu Ly vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và tính cách ấn tượng của vai diễn. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn hoa 90 chật vật chuyển hình

Nói gì thì nói, mình vẫn thích nhất hình ảnh Ma vương của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết. Có lẽ mình bị chinh phục bởi vẻ ngoài cực điển trai và diễn xuất đầy ấn tượng của nam diễn viên sau thời gian ngụp lặn trong dòng ngôn tình tệ hại. Còn bạn thì sao, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.