x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Vân Hi và dàn sao nam sở hữu tủ đồ cực đa dạng khi đóng cổ trang

Uyên Phương 10:50 - 13/05/2023

Theo mình thấy, đối với dòng phim cổ trang, tạo hình của các nữ diễn viên thường được chăm chút hơn với hàng loạt kiểu dáng trang phục và phụ kiện tóc. Vậy mà chẳng kém cạnh các nữ đồng nghiệp, dàn mỹ nam dưới đây khiến dân tình choáng ngợp bởi tủ đồ cực đa dạng mà họ diện lên khi đóng chính phim cổ trang. 

Triệu Hựu Đình

Thủ vai nam chính trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Triệu Hựu Đình gây ấn tượng bởi diễn xuất xuất sắc, chinh phục mọi khán giả. Xuyên suốt bộ phim, Triệu Hựu Đình diện lên rất nhiều tạo hình khác nhau bởi anh chàng vừa đảm nhận vai nam chính Dạ Hoa, vừa hóa thân thành thượng thần Mặc Uyên và cả những khi nam chính xuống nhân gian lịch kiếp. Dù quần áo mang màu chủ đạo là đen hay các màu sắc khá trầm và tối, nhưng trang phục của Triệu Hựu Đình trong phim lại có thiết kế và kiểu dáng rất đa dạng.

Dương Dương

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương không chỉ khiến mình mê mẩn bởi nhan sắc cực phẩm mà còn với tủ đồ siêu phong phú của anh. Các trang phục Dương Dương mặc trong phim phải nói là đầy màu sắc, nào là xanh, vàng, tím. Mỗi một bộ quần áo của nhân vật nam chính đều được cắt may vô cùng tỉ mỉ, giúp tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của Dương Dương. 

Bên cạnh trang phục, thì tạo hình tóc của Dương Dương cũng rất được chăm chút với nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Mình thấy nha, visual của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ phải nói là đỉnh chóp bởi bất kỳ tạo hình nào anh diện lên cũng đều vô cùng thu hút. Lúc thì anh chàng khiến khán giả mê mệt với vẻ đẹp chuẩn thư sinh nho nhã, lúc lại khiến người ta say đắm bởi vẻ uy nghiêm trong bộ áo giáp dũng mãnh.

Vương Hạc Đệ

Nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết đến nay vẫn khiến mình u mê không lối thoát. Nhờ vào gương mặt đẹp mọi góc nhìn, thần thái bá đạo và vóc dáng tuyệt đẹp với chiều cao khủng, Vương Hạc Đệ khiến cho những bộ trang phục anh diện lên trông bắt mắt hơn bao giờ hết.

Số lượng trang phục mà Vương Hạc Đệ khoác lên trong Thương Lan Quyết cũng nhiều vô số. Tuy vậy, để lại cho mình ấn tượng nhất hẳn là những bộ quần áo có màu đen được tô điểm bằng các họa tiết tinh xảo, nổi bật giúp tôn lên vẻ quyền lực đúng chuẩn Nguyệt Tôn đứng trên vạn người. Thêm nữa, các phụ kiện tóc của Vương Hạc Đệ trong phim cũng trông cực kỳ độc đáo và lạ mắt.

Vương Nhất Bác

Đối với mình, nhân vật Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh đến nay vẫn là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Vương Nhất Bác. Trong phim, các trang phục của anh chàng chỉ mang hai màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lam. Dù quần áo không có quá nhiều màu sắc nhưng sắc trắng và xanh lam lại vô cùng phù hợp với hình tượng nghiêm nghị, thanh khiết và đầy lạnh lùng của vai diễn Lam Trạm. Đặc biệt, tủ đồ của Vương Nhất Bác trong phim cũng khá phong phú bởi sự kết hợp của nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau. 

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh và dàn nữ chính hắc hóa trong phim tiên hiệp

Thành Nghị

Trầm Vụn Hương Phai không chỉ gây ấn tượng bởi kỹ xảo và bối cảnh đẹp mắt mà còn khiến mình rất ưng ý ở khoản tạo hình nhân vật của nam chính Thành Nghị. Quần áo mà Thành Nghị mặc trong phim phải nói là rất nhiều và ít khi trùng lặp. Trang phục mang nhiều sắc màu và được thiết kế bắt mắt cộng thêm vẻ điển trai, đầy tiên khí của Thành Nghị càng khiến các fan yêu thích không thôi. Không chỉ trang phục mà kiểu tóc của mỹ nam này cũng rất đa dạng và dĩ nhiên là chẳng có tạo hình nào làm khó được Thành Nghị.

Dù diện kha khá tạo hình, nhưng khiến mình mê đắm nhất chắc hẳn là khi Thành Nghị hóa thân thành Huyền Dạ. Mái tóc trắng nổi bật kết hợp với trang phục đen huyền bí và vẻ ngoài chuẩn “trai hư” thật khiến mình không u mê không được mà. Thêm nữa, là hình ảnh khi nhân vật nam chính bị thương nặng, gương mặt nhợt nhạt, nhưng vẫn rất điển trai. Đây đúng chuẩn là hình tượng nam chính “mỹ - cường – thảm” đỉnh cao nhất trong lòng mình!

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc hẳn không thể vắng mặt trong danh sách các nam chính sở hữu tủ đồ khủng bởi nhân vật Thiếu Điển Hữu Cầm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của anh sở hữu vô vàn những bộ trang phục hút mắt. Mỗi một tạo hình của anh trong phim đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ kiểu tóc đến quần áo. Dù hình tượng khi ở Thiên Giới rất đẹp và đầy tiên khí, nhưng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mình hẳn là khi anh hóa thân thành ba thần thức Lạt Mục/ Vô Tình/ Văn Nhân. 

La Vân Hi

Tủ đồ của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh thật sự rất phong phú từ trang phục, kiểu tóc đến phụ kiện. Các trang phục mang sắc đen chủ đạo của La Vân Hi được kết hợp khéo léo cùng với những họa tiết bắt mắt, trông cực kỳ lộng lẫy. Hay khi ở trong mộng cảnh, hóa thân thành nhân vật Minh Dạ, quần áo của nam diễn viên này đầy vẻ thư sinh và ngập tràn tiên khí. Suốt các phân đoạn của phim, La Vân Hi hiếm khi diện lại một bộ quần áo nào, phải nói là khoản trang phục của Trường Nguyệt Tẫn Minh được đầu tư vô cùng chỉn chu. 

Sở hữu bộ sưu tập trang phục cực kỳ đa dạng khi đóng cổ trang, các nam thần trên khiến người hâm mộ say đắm khi “cân” mọi tạo hình. Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình hẳn là tủ quần áo đồ sộ và bắt mắt của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Còn bạn thì thích thú với tủ đồ của nam diễn viên nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!  

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân - Thành Nghị: Nhan sắc, đài từ kém cả đôi

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.