x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Cbiz đa tài đa nghệ: Tiêu Chiến giỏi thiết kế, Lộ Tư đàn cổ tranh

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 29/06/2023

Mình thấy nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ khá tài năng khi không chỉ biết diễn xuất mà còn có nhiều tài lẻ như La Vân Hi từng dạy múa bale, Tiêu Chiến từng làm thiết kế… Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao đa tài đa nghệ, xem thử có thần tượng của bạn không nhé!

La Vân Hi từng làm giáo viên dạy múa bale và lập trình game 

La Vân Hi là một trong những minh chứng cho câu “con nhà người ta trong truyền thuyết”. Chẳng những điển trai, diễn giỏi, nam nghệ sĩ còn biết rất nhiều kỹ năng khác nhau, từ chơi đàn, thư pháp, đến múa bale. Được biết, vì cha anh là một giáo viên dạy múa, dưới sự ảnh hưởng của ông, La Vân Hi đã theo học môn nghệ thuật này từ khi lên 5, thậm chí là thi đỗ vào Học viện Hý Kịch Thượng Hải chuyên ngành múa bale.

Sau khi tốt nghiệp, La Vân Hi về lại Thành Đô làm giáo viên dạy múa bale (có giấy chứng nhận giáo viên múa) và bén duyên với nghề diễn xuất dưới sự động viên, cỗ vũ của bạn bè. Bên cạnh múa bale, các bạn có biết La Vân Hi còn từng làm lập trình game không? Đa tài đa nghệ thế này cứ như nam chính bước ra từ trong tiểu thuyết ngôn tình các bạn nhỉ?

Bạch Lộc giỏi ngoại ngữ 

Bạch Lộc cũng nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ đa tài đa nghệ của giới giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ. Thời điểm còn đi học, nữ diễn viên đam mê tiếng Hàn Quốc, tự tìm tòi và nghiên cứu học hỏi, thậm chí đến SM để tham gia thi tuyển chọn tài năng.

Tiếng Hàn của cô nàng giờ đây khá tốt, phát âm chuẩn xác, nghe nói lưu loát. Và không chỉ tiếng Hàn Quốc, cô còn biết chút tiếng Nhật. Khi quay phim, những câu thoại cần dùng tiếng địa phương, Bạch Lộc đã học cách phát âm rất nhanh, thật sự là người có thiên phú về ngoại ngữ!

Trần Đô Linh biết chơi đàn piano 

Nhìn lại mới thấy, đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đúng là cất giấu rất nhiều nhân tài, và Trần Đô Linh là một trong số đó. Sinh ra trong gia đình có điều kiện khá giả, cô đã được tiếp xúc nhiều trong phương diện nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ.

Chẳng những chơi đàn piano giỏi, nữ diễn viên cũng rất am hiểu về âm nhạc cổ điển và âm nhạc thịnh hành. Ngoài ra, để mang lại hiệu ứng một cách tốt nhất trong phim mới Chiếc Thuyền Cô Độc, Trần Đô Linh đặc biệt tập luyện đàn tỳ bà. Thật đúng là cô gái đa tài đa nghệ!

Tiêu Chiến vẽ đẹp, biết thiết kế lại còn khéo tay 

Trước khi nổi tiếng, Tiêu Chiến đã được biết đến là chàng trai tài giỏi khi có thể sử dụng thành thạo các kỹ năng về Photoshop, Illustrator, Indesign… Bởi đơn giản, anh từng là nhà thiết kế, cùng bạn thành lập studio khi còn là sinh viên năm 2, nhận một số công việc về thiết kế Logo và VI. Thậm chí, Logo bệnh viện trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Logo studio Tiêu Chiến đều là do chính tay anh thiết kế.

Bên cạnh thiết kế và hội họa, Tiêu Chiến còn là chàng trai ấm áp, “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp” khi biết đan cả áo len, may quần áo và nấu ăn. Cô gái nào được làm vợ anh chắc sẽ hạnh phúc lắm đây.

Ngô Lỗi biết cưỡi ngựa, chơi môn mạo hiểm và chụp ảnh 

Chẳng những điển trai, Ngô Lỗi còn là chàng trai tỏa nắng như ánh mặt trời, sống tích cực và yêu thích vận động. Bình thường, nam diễn viên thích nhất là đạp xe, đạp từ Tuyền Châu đến Hạ Môn và cả Tân Cương. Ngoài ra, Ngô Lỗi cũng biết cưỡi ngựa nữa.

Điều khiến dân tình kinh ngạc nhất chính là, Ngô Lỗi còn biết cả Parkour – môn trò chơi mạo hiểm mang tính nghệ thuật của giới trẻ hiện nay. Anh chàng từng dùng tay không trèo lên tường đá, hay thực hiện những cảnh quay trên vách đá mà không cần dùng dây cáp bảo hộ. Khả năng giữ cân bằng và sở thích ưa mạo hiểm của Ngô Lỗi thật khiến khán giả phải trầm trồ thán phục. Ngoài ra, ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn cũng rất thích chụp ảnh, những tấm ảnh do anh chàng chụp trông rất chi và này nọ.

Triệu Lộ Tư chơi đàn cổ tranh 

Chẳng những biết diễn xuất, ca hát, Triệu Lộ Tư còn là cao thủ trong việc chơi đàn cổ tranh. Nữ diễn viên từng thể hiện tài năng của mình khi chơi ca khúc Tướng Quân Lệnh trong phim Yêu Em Từ Dạ Dày. Nhiều khán giả cho rằng ca khúc đã được lồng ghép nhạc, nhưng khi hậu trường được tung ra, ai cũng phải vỗ tay khen ngợi khả năng chơi đàn của cô.

>>>Xem thêm: Dương Tử - Cúc Tịnh Y: Đôi mỹ nhân có chấp niệm quá đà với nhan sắc

Giới giải trí Hoa ngữ ai cũng đa tài đa nghệ phải không các bạn nhỉ? Mình thật bất ngờ khi biết các kỹ năng của họ, đặc biệt là La Vân Hi, bảo sao dáng đứng, dáng múa quạt, múa kiếm của anh trong phim cổ trang lại đẹp đến thế. Các bạn đã biết đến kỹ năng này của dàn sao chưa, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim La Vân Hi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.