x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam diễn viên Hàn xuất sắc nhất 2021: Song Joong Ki chỉ ở hạng 2

SEIZEDIX 16:25 - 07/01/2022

Năm 2021 đã khép lại và những ngôi sao truyền hình đình đám nhất của Hàn Quốc trong một năm vừa qua cũng có hội được vinh danh bởi rất nhiều tạp chí có tiếng. Mới đây, KinoLights đã chính thức công bố danh sách những nam diễn viên đỉnh nhất năm 2021, cùng mình tìm hiểu xem có những cái tên nào lọt vào top 5 cuối cùng nhé.

1. Koo Kyo Hwan

Nằm ngoài dự đoán của mình, dù chỉ là một vai phụ nhỏ bé bên cạnh nam chính Jung Hae In, Koo Kyo Hwan cũng xuất sắc trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2021. Là một người đa năng và ngày càng nổi tiếng nhờ năng lực diễn xuất đáng nể của mình, mình thật sự ngưỡng mộ Koo Kyo Hwan với vị trí đầu bảng này.

Được biết, nam diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn nổi tiếng như Peninsula, Jane, Kingdom: Ashin Of The North, gần đây nhất còn là bom tấn phòng vé Escape From Mogadishu. Không những tài năng với vai trò là diễn viên, Koo Kyo Hwan còn từng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như đạo diễn, biên kịch,...

Dù chưa có quá nhiều khán giả Việt biết tới, thế nhưng, Koo Gyo Hwan vẫn để lại sức hút lớn với mình và mình tin rằng anh sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

2. Song Joong Ki

Ở vị trí thứ hai không quá ngạc nhiên, chính là Song Joong Ki. Năm 2021, nam diễn viên đã tham gia đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Space Sweepers do Jo Sung Hee đạo diễn. Bộ phim được phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 5 tháng 2 năm 2021. Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Vincenzo, được phát sóng vào ngày 20 tháng 2 năm 2021 trên Netflix và tvN. 

Trong lần trở lại với Vincenzo, nam thần họ Song nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và nhan sắc. Trước đó, anh từng bị soi ngoại hình tụt dốc, lộ dấu hiệu lão hóa. Giờ đây, Song Joong Ki đã lấy lại được vẻ ngoài phong độ, điển trai, khiến bản thân mình cũng mê mệt. Bộ phim này đã trở thành bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất ở vị trí số 6 trong lịch sử của tvN sau tập cuối cùng và hiện là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất ở vị trí số 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng, Vincenzo như lời khẳng định rằng Song Joong Ki vẫn đang sở hữu một sự nghiệp vững chắc và các vai diễn của anh luôn khiến mình không thể rời mắt khỏi màn hình. Mình tin rằng với khả năng diễn xuất được cải thiện trong từng tác phẩm, Song Joong Ki chắc chắn sẽ giữ vững danh xưng ngôi sao hạng A của Hàn Quốc.

3. Lee Je Hoon

Năm 2021 đánh dấu bước tiến triển đáng ghi nhận ở mảng truyền hình của Lee Je Hoon khi anh tham gia 2 bộ phim Taxi DriverMove to Haeven gây được nhiều sự chú ý và đánh giá cao. Trong đó, ở Taxi Driver, nhân vật Kim Do Ki đảm nhận việc đòi lại công đạo hộ những người yếu thế bất hạnh trong xã hội với niềm tin công lý tự tay mình thực hiện. 

Ngược lại, trong Move to Haeven, nhân vật do Lee Je Hoon thủ vai là Cho Sang Gu, người chú đột nhiên quay trở về sau nhiều năm thất lạc để trở thành người giám hộ cho cháu trai mình như di nguyện của người anh đã mất, ở Cho Sang Gu có sự phát triển nhân vật mạnh mẽ mà mình đặc biệt yêu thích.

Lee Je Hoon đã khiến mình chú ý đến tài năng diễn xuất của anh với vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh mang tên Bleak Night. Vai diễn này đã giúp anh giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh năm 2011. Có một sự thật thú vị rằng, Lee Je Hoon đã phải cạnh tranh với chính mình trong hạng mục này khi một vai diễn khác do anh đóng chính trong The Front Line cũng được đề cử.

Mình có thể khẳng định, diễn xuất của Je Hoon đã trở nên tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Anh ấy là một diễn viên xuất sắc có thể đảm nhận bất kỳ vai diễn nào và thực sự biến nó thành của riêng mình. Taxi Driver có thể là bằng chứng tốt nhất về sự linh hoạt của anh ấy, khi anh ấy dễ dàng biến đổi thành các nhân vật khác nhau khi thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Nên việc anh xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mình thấy vô cùng xứng đáng.

4. Lee Jung Jae

Vào tháng 9/2021, Lee Jung Jae đóng vai chính trong bộ phim sinh tồn Squid Game của Netflix. Tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều, Squid Game vẫn được đánh giá là bộ phim sinh tồn xem ổn và mình cũng vô cùng yêu thích bộ phim này. Đây có lẽ cũng là siêu phẩm giúp Lee Jung Jae lọt vào danh sách này.

Trong nhiều năm qua, Lee Jung Jae đã được coi là một trong những tài tử đắt giá nhất của điện ảnh xứ sở Kim chi khi sở hữu ngoại hình phong độ, tài năng diễn xuất đỉnh cao cùng sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Với Squid Game, dường như sự nghiệp của anh đã có bước nhảy vọt nằm ngoài mong đợi. 

Trong tương lai, nam diễn viên cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa không chỉ với vai trò diễn xuất mà còn là đạo diễn để góp phần cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.

Biết tới Lee Jung Jae nhiều năm, mình thật sự cảm thấy hạnh phúc khi tên tuổi anh đã vang danh toàn cầu sau Squid Game. Hy vọng ở phần 2 và nhiều tác phẩm khác, anh sẽ giữ vững phong độ này.

5. Lee Do Hyun

Năm 2021, Lee Do Hyun đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với mình khi xuất hiện trong Beyond Evil, đóng vai nhân vật của Shin Ha Kyun lúc trẻ. Ngoài ra, anh cũng khiến mình phải thán phục khi đóng Youth Of May - một bộ phim lấy bối cảnh năm 1980 trong cuộc nổi dậy Gwangju. 

Chia sẻ sau bộ phim Youth Of May, Lee Do Hyun nói: “Trước hết, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng tôi đã có thể hoàn thành việc quay phim một cách an toàn. Thật vinh dự khi được làm việc với một đạo diễn, biên kịch, ê-kíp sản xuất và các bạn diễn tuyệt vời - những người đã giúp tôi nhập tâm vào vai diễn của mình từ khi bắt đầu quay phim cho đến khi kết thúc phim”.

Sau thành công với loạt vai diễn lớn, nhỏ ở các tác phẩm thành công như Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái), 18 Again (Trở Lại Tuổi 18),... Lee Do Hyun lại một lần nữa chứng minh thực lực diễn xuất của mình với vai chính đầu tay ở Youth of May

Quả thực không sai khi mình nói đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Lee Do Hyun khi anh đã lột tả trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc của nhân vật Hwang Hee Tae, từ lời thoại đến tạo hình nhân vật, dường như cực kỳ "ăn khớp" với nam diễn viên. Cuối tháng 7 vừa qua, Lee Dong Wook được xác nhận tham gia bộ phim truyền hình tvN Melancholia cùng Im Soo Jung.

 Tất cả những nam diễn viên ở trên đều mang tới những tác phẩm xuất sắc cho Hàn Quốc trong năm 2021. Họ đã để lại ấn tượng cực mạnh cho mình và khiến mình kỳ vọng vào năm 2022 bùng nổ của họ. Hy vọng rằng trong tương lai, 5 ngôi sao trên sẽ càng tỏa sáng hơn so với những gì họ làm được trong 2021.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.