x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

4 cặp đôi yêu nhau thắm thiết trên phim nhưng "toang" ngoài đời

SEIZEDIX 10:15 - 30/12/2021

Làng giải trí Hàn Quốc luôn là nơi đưa những cặp sao đình đám đến với nhau, nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Thế nhưng, mình đã vô cùng tiếc khi nhìn thấy những cặp đôi nổi tiếng quyết định đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Cùng mình tìm hiểu 4 cặp sao chia tay khiến mình và nhiều khán giả cảm thấy đau lòng nhé.

1. Song Hye Kyo - Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời) 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được coi là cặp sao quyền lực nhất màn ảnh xứ Hàn. Sau khi viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai yêu nhau và kết hôn.

 Tuy nhiên, sau hơn 1 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Lý do ly hôn vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ. Mình đã có thời điểm vô cùng tiếc nuối khi Song - Song chia tay và đến giờ, mình chưa thể hiểu lý do dẫn đến quyết định này.

2. Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo) 

Cặp đôi chân dài Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk từng khiến mình mãn nhãn vì rất xứng đôi từ ngoại hình đến sự nghiệp. Cả hai được cho là đã hẹn hò kể từ khi cùng hợp tác trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Những tưởng mình sẽ được trông thấy một cái kết đẹp thì cặp đôi sao Hàn này đã tuyên bố chia tay 4 tháng sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, khiến mình khá bất ngờ và thất vọng.

3. Park Min Young - Lee Min Ho (Thợ Săn Thành Phố) 

Trước khi bộ đôi đình đám Park Min Young - Park Seo Joon trở nên nổi tiếng, Park Min Young - Lee Min Ho là cặp đôi yêu thích nhất của mình. Sau bom tấn City Hunter, cặp đôi đã xác nhận hẹn hò. Chuyện tình của họ được đông đảo công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, họ chia tay chỉ sau 1 năm vì lịch trình bận rộn, một lần nữa khiến mình đau lòng vì những ủng hộ hết mình trước đó.

>>> Xem thêm: Park Min Young là loạt phim gây bão Châu Á giúp nữ diễn viên tỏa sáng

4. Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun (Blood)

Không phải Song - Song, vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun mới gây tranh cãi nhất. Cả hai đã phải trải qua 10 tháng tranh cãi ồn ào để có thể chính thức ly hôn. Trước khi trở thành tâm điểm chú ý vì hàng loạt tranh cãi trong vụ ly hôn gây xôn xao dư luận, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí và được mình vô cùng yêu thích. 

Sau khi hợp tác chung trong Blood, cặp đôi bắt đầu hẹn hò và nhanh chóng kết hôn. Trong suốt thời gian bên nhau, Ahn Jae Hyun được mình biết đến với hình ảnh một người đàn ông luôn yêu thương và chiều chuộng vợ. Chính vì vậy, mình không thể ngờ rằng họ lại chia tay trong tình huống như vậy.

Những cặp đôi trên từng khiến mình vô cùng kỳ vọng với một cái kết tuyệt đẹp nhưng tiếc rằng, mình lại sớm thất vọng khi họ chia tay. Mình hy vọng rằng bản thân mỗi ngôi sao ở trên sẽ sớm tìm được bến đỗ mới trong cuộc đời họ.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.