x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Truyền thông Hàn chọn top 8 "diễn viên của năm 2021": Thật là bất ngờ

Mỳ Quảng 18:00 - 03/11/2021

Mới đây, trang tin Joynews đã thực hiện một bảng khảo sát các tác phẩm và diễn viên Hàn Quốc hoạt động tốt trong năm 2021, để cho 200 chuyên gia trong ngành cùng các phóng viên giải trí tham gia bình chọn. Và dưới đây là “top 8 diễn viên của năm 2021” được hội đồng bình chọn của trang tin này chọn ra. Tôi nghĩ sẽ có không ít người giống tôi, thấy bất ngờ với kết quả này đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "thân hình học sinh" vẫn đẹp sang hết phần thiên hạ

Top 8: Lee Byung Hun, Shin Ha Kyun, Lee Je Hoon, Ryu Jun Yeol, Jo Han Cheol, Kim Myung Min

Đứng hạng 8 trong bảng bình chọn lần này gồm 6 cái tên đình đám nói trên. Tất cả đều đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn trong phim của mình, giúp tác phẩm đạt được những thành tích đáng nể. Đặc biệt, trong số này, Lee Je Hoon đã rất xuất sắc với hai tác phẩm Move To HeavenTaxi Driver. Tôi tin là cuối năm nay, nam diễn viên này sẽ giành được giải cao ở lễ trao giải phim của đài SBS đấy. Những cái tên còn lại cũng đều là những ngôi sao thực lực có tiếng, diễn xuất đã không còn gì phải bàn cãi nữa.

Top 7: Song Joong Ki, Jo Jung Suk

Cùng đứng top 7 trong bảng xếp hạng này là hai ngôi sao Song Joong Ki của Vincenzo và Jo Jung Suk của Hospital Playlist. Hai nhân vật này nằm ở hai thái cực vô cùng đối nghịch, một người thì lạnh lùng, quyết đoán còn người kia lại hài hước, nhẫn nại nhưng họ đều chiếm được tình cảm rất lớn của người xem với màn thể hiện xuất sắc của mình. Đây cũng là hai nam thần tiêu biểu của phim đài tvN năm nay đấy, việc Song Joong Ki và Jo Jung Suk xuất hiện trong bảng xếp hạng là chuyện ai cũng đoán ra, nhưng tôi nghĩ hạng 7 này có vẻ hơi thấp so với diễn xuất và thành tích mà 2 anh đã đạt được đấy.

Top 6: Kim So Yeon

Đứng hạng 6 không ai khác chính là nữ thần Kim So Yeon với vai diễn ấn tượng Cheon Seo Jin trong siêu phẩm thượng lưu Penthouse. Với vai diễn phản diện, Kim So Yeon đã phát huy diễn xuất uy lực và áp đảo của mình, khiến cho nhân vật trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn tất cả dàn nữ trong phim. Cùng với nhân vật này, Kim So Yeon đã giành được giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải SBS cuối năm 2020, tiếp theo đó lại là Thị Hậu tại giải thưởng nghệ thuật Baeksang cách đây mấy tháng. Chị đẹp này đã có một màn tái xuất thành công mỹ mãn gây ấn tượng mạnh sau một thời gian dài, chúc mừng Kim So Yeon.

Top 5: Jung Ho Yeon

Có ai quá là ngạc nhiên tới ngỡ ngàng, ngơ ngác như tôi không? Tân binh mới toanh của làng phim Jung Ho Yeon đã vươn mình mạnh mẽ vượt qua bao đại tiền bối mà đứng hạng 5 trong những diễn viên của năm 2021 này. Xuất thân từ vai trò người mẫu, Jung Ho Yeon mới thử thách bản thân dưới tư cách diễn viên qua bộ phim đình đám Squid Game của Netflix mà thôi, thế nhưng diễn xuất chân thực của cô nàng đã hoàn toàn khiến khán giả choáng ngợp, yêu thích. Chính vai diễn này, bộ phim này đã giúp cho lượng fan hâm mộ của cô nàng này tăng lên chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn. Chắc chắn chúng ta sẽ còn phải chờ những tác phẩm tiếp theo để có thể đánh giá chính xác hơn diễn xuất của mỹ nhân này, nhưng có thể thấy rõ một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ đón Jung Ho Yeon phía trước.

Top 4: Kim Seon Ho

Vị trí thứ 4 đã thuộc về Kim Seon Ho, chàng “tổ trưởng Hong” đình đám của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Với thế mạnh về vẻ ngoài ấm áp, thân thiện, Kim Seon Ho đã hoàn toàn trở thành anh chàng Hong Du Sik toàn năng và tinh tế trong bộ phim này, chiếm được tình cảm của khán giả xem phim. Những cảnh vui tươi hay tâm trạng, ngay cả cảnh khóc cũng được Kim Seon Ho thể hiện rất hoàn chỉnh. Có thể nói nam diễn viên sinh năm 1986 này đang là “ngôi sao nở muộn” đáng chú ý nhất trong năm 2021 này.

Top 3: Koo Kyo Hwan

Một ngôi sao nữa lên đời nhờ phim của Netflix năm nay đó chính là nam diễn viên Koo Kyo Hwan của D.P: Deserter’s Pursuit. Và trong bảng xếp hạng này, anh đã lọt hẳn vào top 3, vậy là đủ thấy những người trong ngành đánh giá màn thể hiện của nam diễn viên cao tới đâu. Nhân vật của anh trong phim có vẻ ngoài lầm lì, đôi khi tỏ ra hài hước và anh đã dùng diễn xuất tuyệt vời của mình để tạo ra dấu ấn. Koo Kyo Hwan đã có nhiều năm trong nghề với rất nhiều vai phụ, anh chỉ còn chờ dịp để tỏa sáng và 2021 này chính là thời điểm hoàn hảo nhất. Chúc cho sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1982 sẽ khởi sắc hơn trong năm tới nhé.

Top 2: Youn Yuh Jung

Đứng hạng 2 trong bảng xếp hạng diễn viên của năm 2021 này chính là “nữ phụ Oscar” Youn Yuh Jung. Chắc chắn là không ai lại thắc mắc về chuyện này rồi bởi tác phẩm Minari của bà đã vang danh khắp thế giới và mang vinh quang về cho Hàn Quốc mà. Youn Yuh Jung đã có một sự nghiệp trải dài 54 năm với vô số vai diễn cả ở điện ảnh lẫn truyền hình, bà luôn liên tục thay đổi hình tượng, thử sức qua mọi thể loại vai. Tôi hi vọng bà sẽ tiếp tục cống hiến và tham gia nhiều tác phẩm xuất sắc nữa trong tương lai để làm gương cho các hậu bối noi theo.

Top 1: Lee Jung Jae

Và dẫn đầu trong bảng xếp hạng của hội đồng nghệ thuật Joynews cho danh hiệu diễn viên của năm 2021 này chính là Lee Jung Jae, nam chính của bộ phim đình đám Squid Game. Là một nam diễn viên điện ảnh thực lực, lịch lãm với vô số vai diễn cực ngầu, vậy mà lần này, Lee Jung Jae đã trút bỏ mọi hình tượng ngầu đét của mình để hóa thân vào nhân vật Sung Ki Hoon vừa xấu tính vừa bần trong Squid Game. Nhân vật thì không có điểm gì để mê nhưng diễn xuất của Lee Jung Jae đã được khán giả không chỉ ở Hàn mà toàn thế giới cảm nhận rõ ràng. Việc được đánh giá cao nhất từ những người trong ngành cũng một lần nữa chứng minh rằng các nam thần 7x của làng phim Hàn trong đó có Lee Jung Jae dù đã xấp xỉ 50 đến nơi nhưng thực lực và tầm ảnh hưởng vẫn cực lớn, các mỹ nam trẻ vẫn phải dè chừng nhiều đến các “ông chú” đấy.

>>>> Xem thêm: Yoona và 6 diễn viên quen mặt vinh dự được đề cử ở Rồng Xanh 2021

Nhìn vào bảng xếp hạng này mới thấy phim Hàn năm nay đã “ăn nên làm ra” tốt cả về mặt thành tích thực lẫn danh tiếng. Ngoài một vài thứ hạng làm tôi có hơi bất ngờ ra thì những cái tên trong bài đã rất xứng đáng với có mặt ở đây. Hy vọng cuối năm nay ở trong các lễ trao giải họ sẽ được vinh danh xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Joong Ki, Kim Seon Ho, Jung Ho Yeon…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.