x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn "trầy vi tróc vảy" vì quay phim: Bay móng, ngã, gãy tay đủ cả

Mỳ Quảng 20:00 - 06/11/2021

Nhiều người vẫn nghĩ rằng đóng phim là một nghề “việc nhẹ lương cao”, nhưng không phải như vậy đâu. Không có một nghề nghiệp nào là “ngon ăn” cả, cũng đầy những khó khăn vất vả đấy. Tôi sẽ chỉ cho mọi người thấy sự khó khăn của họ ngay đây.

>>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn chọn top 8 "diễn viên của năm 2021": Thật là bất ngờ

Kang Dong Won

Thánh nam của showbiz Hàn là một ngôi sao điện ảnh tài năng và rất chịu khó thử thách. Anh không tham gia truyền hình nhưng vẫn đóng phim điện ảnh đều đều và trong số đó có không ít phim hành động. Trong một lần quay bộ phim Master với Lee Byung Hun, Kang Dong Won đã bị một mảnh thủy tinh găm vào và ngay lập tức phải dừng mọi việc để lấy ra sau đó khâu lại. Nói thêm một chút, là ở ngay cổ đấy. Khi đó đoàn phim rất bận rộn chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp nên một mình Kang Dong Won phải tự tay lấy mảnh thủy tinh ra rồi để nhân viên y tế xử lý khâu sau đó để tiếp tục làm việc. Quả là một tinh thần hết mình vì vai diễn của chàng nam thần điển trai.

Yoo Ah In

Xưa nay Yoo Ah In luôn là ngôi sao làm việc hết mình, một khi đã lựa chọn vai diễn nào là dồn mọi tinh thần, trí lực vào đó. Bộ phim Veteran đã mang về cho chàng nam thần này giải thưởng Ảnh đế danh giá nhưng cũng khiến anh “trầy vi tróc vảy” trong quá trình quay phim. Trong phim có phân cảnh rượt đuổi và Yoo Ah In đã phải tự điều khiển xe ô tô chạy với tốc độ 200 cây số/giờ. Vốn đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng thật không may là trong lúc quay, kính chắn gió của xe mô tô bị văng ra, trúng ngay Yoo Ah In. Cũng khá là nặng đấy nhưng vẫn còn may là nếu bay lệch đi chút nữa là trúng cổ của nam diễn viên rồi.

Kim Hee Ae - Lee Moo Sang

Chị đẹp Kim Hee Ae là một nữ thần rất nhiệt tâm với công việc, chị lại hay đóng những nhân vật có tâm lý nặng nên càng hao tổn nhiều tâm sức. Trong siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân năm 2020 vừa qua, có một phân đoạn dưới biển của nhân vật Sun Woo (Kim Hee Ae) và anh chàng bác sĩ bạn thân. Cả hai diễn viên đã không hề nhờ tới đóng thế mà trực tiếp diễn cảnh này. Khi đó sóng đánh quá mạnh nên cả hai đều bị kéo ra xa bờ. Nếu không có đội cứu hộ kịp thời xuống hiện để kéo cả hai vào bờ thì tình huống đáng tiếc nào xảy ra cũng không ai biết được.

Lee Min Ho

Ai nói Lee Min Ho chỉ đóng vai công tử nhà giàu, thiếu gia ăn sang mặc xịn thì hơi bị nhầm nhọt chút xíu đấy. Ở địa hạt truyền hình thì có thể đúng là như vậy nhưng ở mảng điện ảnh lại khác nha. Lee Min Ho từng tham gia bộ phim Gangnam 1970 với vai diễn “đại ca”. Trong phim có cảnh hành động trong bùn đất và phải quay tới một tuần mới đủ được hết số góc máy mà đạo diễn yêu cầu. Một số diễn viên thì bị bệnh bởi tiếp xúc với bùn đất quá lâu còn Lee Min Ho thì vừa thương ở tay, chân, đã vậy còn bay luôn cả móng chân nữa. Chưa kể trước đó, khi đóng City Hunter, chàng mỹ nam này cũng từ gặp phải va chạm trong giao thông, cơ thể và tinh thần ít nhiều đều chịu ảnh hưởng. 

Park Hae Jin

Chàng nam thần Park Hae Jin cũng từng rất xui bởi năm 2015, trong một cảnh quay hành động, anh đã bị ngã, đụng vào cột sống và bị chấn thương lưng. Trường quay lại còn xa bệnh viện nên anh phải đeo đai bảo vệ cột sống và sử dụng thiết bị hỗ trợ rồi mới được di chuyển tới nơi điều trị. Park Hae Jin phải điều trị một thời gian dài sau sự việc này. Nam diễn viên còn từng bị chẩn đoán là mắc chứng phù hạch bạch huyết vì làm việc quá sức, thời gian đó anh đã từng làm việc liên tục suốt 6 ngày không nghỉ ngơi nên mới gặp vấn đề như vậy.

Lee Seung Gi

Nam chính của Mouse trước đây cũng từng bị đạo cụ làm tổn thương mắt. Khi đó anh đang quay cảnh hành động trong bộ phim You’re All Surrounded và phải lập tức dừng quay vì đau. Sau đó, nam diễn viên đã phải tạm nghỉ ngơi để hồi phục, nhưng điều làm Lee Seung Gi lo lắng nhất lại là lịch trình đoàn phim vì mình mà bị ảnh hưởng, thực sự là một ngôi sao có tâm hiếm có khó gặp.

Song Joong Ki

Từng thể hiện rất thành công vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời, ít người biết rằng Song Joong Ki đã gặp sự cố trong quá trình quay bộ phim này. Cụ thể là gãy tay. Đặc biệt hơn là Song Joong Ki đã đưa luôn lên màn ảnh khiến ai xem phim cũng nghĩ đây là băng bó giả để diễn xuất. Sau khi phim chiếu và gây sốt, sự thật này mới được làm rõ và khán giả lại một phen cảm phục tinh thần làm việc của nam thần này.

Kim So Hyun

“Cô mưa” Kim So Hyun cũng từng rất xui khi gặp va chạm không lường trong quá trình quay bộ phim cổ trang Chuyện Chàng Nokdu. Cụ thể là Kim So Hyun đã bị ngã ngựa, phải lập tức dừng quay phim để tới bệnh viện kiểm tra. Thật may là vết thương không quá nặng, dù vậy So Hyun cũng phải tạm dừng quay phim một thời gian ngắn để theo dõi kỹ càng trước khi hoàn toàn hồi phục và trở lại.

Jung Il Woo

Gần đây nhất, hội ngôi sao gặp xui trên phim trường đã kết nạp thêm Jung Il Woo. Nam diễn viên này đang quay movie Highway Family và thương tới võng mạc trong một cảnh quay. Jung Il Woo đã tạm dừng quay để nghỉ ngơi và điều trị. Dự kiến là nam diễn viên sẽ sớm trở lại đoàn phim sau giai đoạn hồi phục, các fan của chàng mỹ nam này lại được phen hú vía, thở phào nhưng cũng không quên dặn dò Jung Il Woo cẩn trọng hơn để tránh việc đáng tiếc xảy ra lần nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo một mình dang dở giữa dàn sao All In yên ấm sau 18 năm

Đọc bài này rồi thì tôi nghĩ mọi người sẽ bỏ diễn xuất ra khỏi hạng mục những nghề dễ làm rồi đấy. Trên đây cũng chỉ là vài trường hợp điển hình thôi chứ tôi tin là còn nhiều việc xảy ra trên phim trường mà chúng ta không biết lắm. Chỉ mong các diễn viên và đoàn phim sẽ cẩn thận hơn trong quá trình quay để không còn sự việc đáng tiếc nào xảy ra nữa thôi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Joong Ki, Lee Byung Hun, Ji Sung…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.