x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp phim Hàn quá tình, thành đôi là đỉnh của chóp luôn

Hồng Trà Sữa 16:00 - 24/12/2021

"Phim giả tình thật" là chuyện rất phổ biến trong làng giải trí vì đặc thù công việc của các diễn viên. Fan yêu phim Hàn đã từng được ăn mừng rất nhiều lần khi thấy các cặp đôi đẹp trên phim cũng yêu nhau ngoài đời, chính vì vậy "ship couple" đã là một “đặc sản” không thể thiếu của mọt phim Hàn mỗi khi xem một bộ phim tình cảm mới. Năm 2021 này có rất nhiều cặp đôi đẹp ra đời, và tôi thấy 6 đôi này chính là tâm điểm chú ý và được người người nhà nhà "đẩy thuyền" nhiệt liệt đấy.

Jeon Yeo Bin & Song Joong Ki 

Từ một cặp đôi mà khán giả sợ sẽ không có “chemistry” thì Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki đã chứng minh mọi lo lắng của người xem là không cần thiết.  Suốt chiều dài của Vincenzo, tôi nhớ cả hai chỉ chạm môi khoảng 2 hay 3 lần gì thôi, cơ mà “phản ứng hóa học” của họ cứ bay tung tóe cả lên. Chỉ cần nhìn 2 người đứng cạnh nhau là tôi có cảm giác như họ sinh ra dành cho đối phương vậy. 

Sau bộ phim thì “anh Vin - chị Hong” cũng thỉnh thoảng gặp lại nhau tại các sự kiện phim ảnh lớn và có những màn tương tác cực đáng yêu, khiến cho “thuyền viên” của đôi này phải hú hét không thôi. Truyền thông châu Á cũng lên nhiều bài bày tỏ sự nghi ngờ giữa hai người có tình ý sâu xa với nhau hơn mức đồng nghiệp. Nếu Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki có hẹn hò thật thì tôi ủng hộ 100% luôn nè.  

>> Bạn có biết: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

Lee Ji Ah & Uhm Ki Joon 

Ngay từ Penthouse mùa 1 thì Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon đã được người xem ghép đôi tới tấp. Dù cuộc sống hôn nhân của 2 nhân vật này trên phim chẳng hề như mơ nếu không muốn nói là ác mộng, nhưng phim là phim, còn đời là đời, nên dân tình cứ mặc kệ mà muốn Lee Ji Ah với Uhm Ki Joon về với nhau vậy đó. 

Nguyên nhân thì có nhiều lắm, nào là ngoại hình phù hợp, diễn xuất ăn ý… nhưng tôi nghĩ cái lớn nhất là sự tương tác của cả hai trong hậu trường phim quá ư là ngọt và cho cảm giác “couple” đó mà. Chẳng hạn như nhiều khán giả phát hiện ra tai của Uhm Ki Joon đã đỏ lên khi đóng cảnh tình cảm cùng Lee Ji Ah  (đây cũng là kiểu mà Hyun Bin bị trong lúc tương tác gần gũi với Son Ye Jin ở Hạ Cánh Nơi Anh). Bởi thế hỏi sao mà dân tình không “chèo thuyền” cặp đôi này nhiệt tình cơ chứ. 

Kim Hyun Soo & Kim Young Dae 

Nếu Lee Ji Ah - Uhm Ki Joon không thành đôi thì Kim Hyun Soo - Kim Young Dae cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi từ Cuộc Chiến Thượng Lưu đâu nè. Có kha khá khán giả theo dõi bộ phim đầy đủ suốt cả 3 mùa chỉ vì muốn được ngắm nhìn cái chuyện tình gà bông đáng yêu nhất quả đất này thôi. Chuyện tình cảm mà nhân vật của đôi song Kim này cứ như “làn nước mát” tưới sạch tâm hồn khán giả, sau quá trời sự bẻ lái của tình tiết trong phim. 

Kim Hyun Soo - Kim Young Dae cũng có khá nhiều khoảnh khắc “tình thương mến thương” ở nơi hậu trường với nhau và tôi xem lần nào là quắn quéo lần đó. Hai mỹ nữ mỹ nam này vẫn còn trẻ và đang trên đường xây dựng sự nghiệp nên khả năng hẹn hò thật khá là thấp. Tuy nhiên “còn thở thì còn ship”, miễn một trong hai chưa công khai người yêu thì “chiến hạm” Kim Hyun Soo - Kim Young Dae vẫn sẽ chạy đều đều nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Shin Hyun Been & Yoo Yeon Seok 

Chuyện Đời Bác Sĩ 2 là một trong những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm 2021. Ở trong bộ phim thì cặp đôi “vườn đông” là Shin Hyun Been cùng Yoo Yeon Seok được khán giả ủng hộ về với nhau nhiệt tình bậc nhất. Quá tình tứ, quá ngọt ngào trong các phân cảnh là một chuyện, mà hành động của họ sau khi đóng máy lại càng khiến khán giả “đẩy thuyền” cặp đôi này mạnh hơn. 

Sự ngượng ngùng và rụt rè của họ làm cho nhiều người nghĩ có khi nào đây là phản xạ của những người có tình cảm với nhau không. Shin Hyun Been - Yoo Yeon Seok cũng là một cặp đôi bị truyền thông nhiều nước tại châu Á khẳng định là đang trong mối quan hệ hẹn hò. Do đó mà những người yêu thích cặp đôi này vẫn ngày ngày nuôi hy vọng chuyện đấy sẽ trở thành sự thật. 

Han So Hee & Song Kang 

Nhìn vào độ đẹp đôi của Han So Hee và Song Kang thôi là đã đủ để cho khán giả thấy một tín hiệu rồi. Mấy cái cảnh tình cảm trong Dẫu Biết có ngọt tới đâu cũng chưa ngọt bằng những hành động thân mật và khá ám muội mà Song Kang dành cho Han So Hee ở hậu trường đâu. 

Như kiểu Song Kang muốn chạm môi Han So Hee trong một phân cảnh mà cảnh đó thì đạo diễn chỉ yêu cầu chạm vào má thôi. Ngoài ra thì việc Han So Hee đổi ảnh đại diện trên Instagram giống với cấu trúc ảnh của Song Kang cũng khiến khán giả càng tin hai con người sinh năm 1994 này có gì đó với nhau. Trai xinh gái đẹp thế này nếu mà có yêu nhau thật thì cũng là chuyện bình thường thôi mà mọi người nhỉ?

Kim Da Mi & Choi Woo Sik 

Mới xuất hiện trên màn ảnh còn chưa được một tháng nữa mà Kim Da Mi và Choi Woo Sik đã mau mau khiến cho người ta phải “đẩy thuyền” rồi. Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta không được ăn khách cho lắm tại Hàn Quốc nhưng đang khá được yêu thích ở các nước châu Á khác đó nha. Diễn xuất và sự tương tác tuyệt cú mèo của Kim Da Mi cùng Choi Woo Sik đã khiến khán giả đắm say rồi say đắm với câu chuyện tình yêu của họ luôn. 

Ai kêu diễn quá ngọt quá tốt làm chi mà bây giờ khán giả đòi cả hai yêu nhau ngoài đời thật luôn nè. Cho dù nhìn Kim Da Mi - Choi Woo Sik thì tôi thấy vẫn có nét gì đó kiểu anh em đồng nghiệp tốt hơn là một cặp đôi yêu nhau. Cơ mà nếu có hẹn hò thật thì cũng là chuyện vui và chắc chắn tôi sẽ ủng hộ cho họ đi dài lâu với nhau. 

>> Xem thêm: Thành tích các sao nữ Hàn với hình tượng quen thuộc trên phim năm 2021

Ngày 1 tháng 1 năm 2022 đang tới gần rồi và ai quan tâm tới làng giải trí Hàn Quốc cũng đang chờ xem cặp đôi mới nào sẽ được Dispatch công bố đây. Liệu sẽ có ai nằm trong số 6 cặp đôi này không đây ta? Tôi cũng khá hy vọng năm nay sẽ là một cặp đôi diễn viên nữa đó và nếu là 1 trong 6 các cặp đôi ở trên thì quả nhiên năm mới 2022 mở đầu quá ư là tuyệt vời rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Han So Hee…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.