x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 nhóm Avengers tiềm năng của MCU Giai đoạn 4

Hoa Le 09:30 - 12/01/2022

Sau Avengers: Endgame, Marvel Studio đã lên kế hoạch để giới thiệu biệt đội siêu anh hùng mới trong giai đoạn tiếp theo. Nhiều siêu anh hùng đã ra đi, chỉ còn lại những trụ cột cũ như Thor, Hawkeye, Hulk và các siêu anh hùng thế hệ thứ 2 - Doctor Strange, Sam Wilson, Spider-Man. 

 Tuy nhiên, Marvel cũng nhanh tay giới thiệu ngay những gương mặt mới như Shang-Chi và nhóm Eternals. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều nhân tố chưa được nhắc tới mà tôi tin trong tương lai, họ sẽ tạo nên đa vũ trụ, với tận 5 nhóm Avengers khác nhau.

Nhóm Avengers chính 

Trong vai trò là Captain America mới, Sam Wilson sẽ dẫn dắt nhóm Avengers chính của MCU trong tương lai. Biệt đội này sẽ bao gồm những anh hùng mạnh nhất trái đất như Captain Marvel, Thor, Mighty Thor, Hulk, Hawkeye, Black Panther mới và cả Bucky Barnes. Thay vì chiến đấu với những phản diện là người ngoài trái đất, xuyên không gian, họ sẽ chủ yếu chống lại những phản diện đường phố như Kingpin hay Ten Rings.

Mặc dù chưa chắc chắn nhưng Doctor Strange hay Spider-Man cũng có thể được xem xét để tham gia vào đội hình Avengers này.

Biệt đội phép thuật của Dr.Strange

Bên cạnh việc tham gia vào nhóm Avengers chính, Dr.Strange cũng có thể dẫn dắt riêng một biệt đội sử dụng pháp thuật. Sau sự kiện tại No Way Home, Doctor Strange đã mở ra cánh cửa đến với đa vũ trụ, thứ mà anh sẽ khám phá và đối mặt trong phần phim riêng thứ 2. 

Đồng hành với Strange chắc chắn là Phù thuỷ tối thượng Wong - người đã theo anh từ Doctor Strange phần đầu tiên cho tới tận bây giờ. Đặc biệt hơn, thông qua trailer, chúng ta có thể thấy, Scarlet Witch cũng sẽ tham gia vào biệt đội này. 

Vẫn là Avengers nhưng đội hình mới 100%

Một đội hình Avengers riêng biệt với toàn những nhân vật mới cũng có thể được giới thiệu. MCU có lẽ sẽ chẳng phải quan ngại rằng sau Endgame phải xây lại Avengers từ đầu ra sao, bởi họ nắm trong tay hàng loạt siêu anh hùng mới 100% và sẽ ra mắt trong vài năm tới. 

Ví dụ như Eternals của Chloe Zhao đã đặt nền móng cho Black Knight - người hiện tại là Dane Whitman hay Blade - Eric Brooks chỉ thông qua một đoạn after credit ngắn. Hay thông qua Black Panther, chúng ta chứng kiến sự ra mắt của Namor. Cuối cùng là Reed Richards sẽ sớm gia nhập MCU thông qua Fantastic Four của Jon Watts.

Nhóm Ultimates

Ultimates là tên gọi của nhóm siêu anh hùng do Captain Marvel lập ra khi cô đề xuất dự án đào tạo đặc biệt có nhiệm vụ xem xét các mối đe doạ tiềm tàng và giải quyết ngay lập tức trước khi chúng kịp tới trái đất. Rất có thể, MCU sẽ xây dựng theo hướng lặp lại Earth 616 của biệt đội siêu anh hùng nói trên.

Monica Rambeau có thể là một phần của nhóm, cô sẽ cùng Carol Danvers, Kamala Khan, Black Panther mới và America Chavez tham gia vào nhóm này.

Infinity Watch

James Gunn sắp cho ra mắt Guardians of the Galaxy Vol. 3 - cuộc phiêu lưu cuối cùng của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Tuy nhiên nhìn vào mức độ nổi tiếng và thành công của loạt phim này, có thể dự đoán đây sẽ chưa phải điểm kết thúc của các siêu anh hùng này tại MCU. 

Khả năng Adam Warlock sẽ ra mắt và lãnh đạo nhóm trong giai đoạn mới. Tham gia cùng Warlock sẽ là Gamora, Pip và Drax. 

 >>> Xem thêm: Doctor Strange cần đội Illuminati trong Giai đoạn 4 hơn bao giờ hết

Nhóm Avengers trẻ

Trong tương lai xa, sẽ có hẳn một nhóm Avengers trẻ, thừa hưởng ý chí và kế thừa sức mạnh từ biệt đội Avengers trước đây. Nhóm bao gồm Hawkeye, Kate Bishop, Iron Lad, Hulkling, Wiccan, Patriot, Speed và Stature. Bên cạnh đó, nhóm cũng có một số thành viên mới như Kid, Loki, Marvel Boy, Ms Marvel và Prodigy. 

 >>> Xem thêm: Daredevil có tương lai rộng mở sau No Way Home

Nếu bạn vẫn đang mông lung không biết MCU sẽ làm gì tiếp theo và định hướng vũ trụ siêu anh hùng ra sao sau Endgame thì đừng lo, vì có cả một hệ thống nhân vật hoành tráng và cực kỳ khoa học. Cả Phase 4 đã được tính toán từ trước với hàng loạt phim sẵn sàng được bật đèn xanh, tui tin Marvel Studio sẽ không làm fan thất vọng.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.