x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange cần đội Illuminati trong Giai đoạn 4 hơn bao giờ hết

Pa Bích 23:00 - 10/01/2022

Đội Illuminati là hội kín gồm các siêu anh hùng lớn của Marvel, hoạt động âm thầm và đưa ra các quyết định quan trọng về các mối đe dọa lớn với Trái đất. Pa Bích cho rằng Illuminati sẽ gia nhập MCU trong tương lai gần, chủ yếu dựa trên những gì đang diễn ra trong Giai đoạn 4.

Marvel Studios không vội giới thiệu đội hình Avengers mới kể từ sau Endgame, thay vào đó, hãng phim đang đặt nền móng cho sự thành lập của các nhóm cũng như siêu anh hùng mới, điển hình như Young Avengers và Dark Avengers hay Thunderbolts đang hình thành dưới thời Contessa Valentina Allegra de la Fontaine. Ngoài ra còn có cơ hội ra mắt các nhóm như Champions, Ultimates, Defenders, Midnight Sons, MI-13 và những đội khác dựa trên những nhân vật và câu chuyện mà Giai đoạn 4 đang giải quyết.

MCU đã gợi ý về Illuminati kể từ Iron Man 2 và đến Giai đoạn 4, đa vũ trụ tạo nên mớ lộn xộn, gây ra nhiều vấn đề lớn cho Doctor Strange và thế giới trong Doctor Strange 2. Hơn bao giờ hết, Pháp sư Tối thượng đang cần đồng minh đắc lực như nhóm Illuminati.

Tại sao Doctor Strange cần Illuminati?

Avengers: Endgame có thể đã gợi ý về mô hình của Illuminati, khi Black Widow giữ vai trò điều phối và kết nối với các siêu anh hùng trong 5 năm kể từ lúc Thanos búng tay. Đây không phải là đội Avengers chính thức nhưng họ vẫn hoạt động và liên kết với nhau.

Bước sang Giai đoạn 4, Avengers gần như tan rã, sự hỗn độn và mất kiểm soát từ đa vũ trụ trở thành mối đe dọa hàng đầu với thế giới mà có thể Doctor Strange, Scarlet Witch hay các pháp sư không thể một mình giải quyết tất cả được.

Vì lý do đó, một hội đồng quyền lực và mạnh mẽ như Illuminati cần được thành lập ngay lúc này. Họ sẽ cùng nhau tác chiến và tập hợp sức mạnh để đẩy lùi các vấn đề nan giải nhất từ đa vũ trụ. 

Doctor Strange là người dàn xếp kế hoạch chống lại Thanos trong Infinity Saga nhưng khi đối mặt với vấn đề lớn hơn về đa vũ trụ, mọi thứ dường như vượt ngoài tầm kiểm soát của Pháp sư Tối thượng. Do đó, việc Doctor Strange cần tập hợp những siêu anh hùng giàu kinh nghiệm cùng nguồn sức mạnh mới là điều cần thiết và đó cũng là tiền đề đến sự ra đời của Illuminati trong MCU. Nhóm có thể tạm thời thay thế Avengers trong việc bảo vệ Trái đất cũng như hỗ trợ cho Doctor Strange trong các sứ mệnh lớn hơn.

Illuminati có gia nhập MCU không?

Đội Illuminati của Marvel được tạo ra bởi Brian Michael Bendis và Steve McNiven vào năm 2005. Lần xuất hiện đầu tiên của họ cùng thời điểm với sự cải tổ của Avengers và có liên quan trực tiếp đến Chiến tranh Kree - Skrull.

Chiến tranh lan rộng, một số anh hùng lớn nhất của Marvel đã hợp lực để cố gắng bảo vệ tương lai. Các thành viên chủ chốt của Illuminati gồm Iron Man, Doctor Strange, Black Bolt, Reed Richards, Giáo sư X và Namor, với hi vọng hóa giải các mối đe dọa trước khi chúng xảy ra.

Họ đều là thành viên nổi bật nhất trong các nhóm anh hùng đình đám của Marvel: Avengers, Masters of the Mystic Arts, Inhumans, Fantastic Four, X-Men và Atlantis. 

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Illuminati đóng vai trò trong việc kích động nhiều sự kiện lớn nhất của Marvel kể từ khi thành lập. Đầu tiên là họ nỗ lực ngăn cản Chiến tranh Kree - Skrull, dẫn đến việc tộc Skrull ấp ủ kế hoạch xâm chiếm Trái đất, được thực hiện trong Secret Invasion. 

Illuminati cũng trục xuất Hulk khỏi Trái đất do mối đe dọa tiềm tàng, sau đó đưa Hulk trở lại để tham gia vào Thế chiến Hulk. Họ cũng từng sở hữu và giấu một Viên đá Vô cực để tránh rơi vào tay kẻ xấu. Đội Illuminati đã tăng cường quân số trong suốt những sự kiện trên với sự gia nhập của Beast, Black Panther, Captain America, Captain Britain, Medusa… 

Sau Avengers: Endgame, đã có tin đồn rằng Giai đoạn 4 là thời điểm để nhóm Illuminati của MCU thành lập. Doctor Strange, Namor và Reed Richards dường như sẽ là thành viên sáng lập của Illuminati trong MCU, trong khi Captain Marvel, Rocket và Hulk cũng có thể nhập hội. Không rõ liệu Black Bolt hay Giáo sư X có là 1 phần của Illuminati hay không nhưng họ vẫn có thể gia nhập khi được ra mắt.

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Theo Pa Bích, sự ra đời của Illuminati có ý nghĩa cực kì quan trọng trong Giai đoạn 4, khi mà các rắc rối đã vượt khỏi tầm kiểm soát của siêu anh hùng mạnh mẽ như Doctor Strange. Việc Illuminati không chỉ mang ý nghĩa lịch sử với MCU mà còn là cơ hội tốt để Marvel Studio ra mắt Black Bolt, Reed Richards, Giáo sư X… Về cơ bản, Illuminati không khác gì phiên bản nâng cấp của Avengers và ắt hẳn sẽ giữ vai trò trung tâm trong tương lai của MCU.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.