x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MCU có thể đang âm thầm tạo ra đội Avengers mới, mạnh hơn cả nhóm cũ

Pa Bích 18:00 - 08/12/2021

Avengers: Endgame khép lại với sự hi sinh của Tony Stark và Black Widow, Steve Rogers nghỉ hưu và nhóm Avengers gần như tan rã. Như Jason Ionello, học sinh trường trung học Midtown đã nói trong Spider-Man: Far From Home: "Hãy cầu nguyện không có điều gì điên rồ xảy ra nữa bởi vì Avengers không còn tồn tại nữa."

Theo Pa Bích, Avengers sau quá nhiều mất mát đã không còn là tổ chức chính thức nữa mà thay đổi hình dạng, chuyển thành sự liên minh nhỏ lẻ giữa các siêu anh hùng. Hình thức này từng được đề cập trong chính Avengers: Endgame, khi Black Widow sử dụng hình ảnh phản chiếu hologram để điều phối và liên lạc với Captain Marvel, War Machine, Okoye, Nebula và Rocket Raccoon. Nhóm này có vẻ giống với hội kín Illuminati trong truyện tranh Avengers, là nhóm các siêu anh hùng hoạt động âm thầm và cố gắng kiểm soát các sự kiện hỗn loạn trên Trái đất cũng như ngoài vũ trụ. 

Đoạn mid-credit trong Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân cũng gợi ý rằng các siêu anh hùng vẫn đang tiếp tục làm việc cùng nhau theo cách tương tự, thông qua phân cảnh Wong tập hợp Shang-Chi, Captain Marvel và Hulk để thảo luận về nguồn gốc của thập nhẫn. 

Những siêu anh hùng còn lại của Trái đất tuy không kì cựu trong việc quản lý Avengers như Iron Man, Captain American hay Black Widow nhưng họ vẫn mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm chiến đấu. Giai đoạn 4 có thể là thời điểm MCU hoàn thiện dần đội hình Avengers mới, mạnh hơn phiên bản gốc, được kết nối bởi Wong và War Machine. Vậy những thành viên trong nhóm Avengers mới có thể gồm những ai?

War Machine

James Rhodes đã mặc bộ giáp Iron Man trong Iron Man 2 và bắt đầu hoạt động với tư cách là War Machine của chính phủ Hoa Kỳ. Bộ giáp của anh đã được Tony Stark liên tục nâng cấp trong những năm qua và có lần tăng sức mạnh đáng kể nhất trong giai đoạn Blip (Giai đoạn 5 năm kể từ sau khi Thanos búng tay). Bằng chứng là trong Avengers: Endgame, War Machine đã xuất hiện với bộ giáp được gọi là Cosmic Iron Patriot, theo nhà sáng tạo Adam Ross, bộ giáp được trang bị khả năng phòng thủ và xử lý tình huống khẩn cấp, tương tự như DEFCON (tình trạng sẵn sàng phòng thủ) của quân đội. 

War Machine là một phần của nhóm Avengers không chính thức được tập hợp bởi Black Widow. Anh cũng được Natasha giao cho nhiệm vụ quản lý nhóm khi cô đi tìm Hawkeye trong danh phận Ronin. Bên cạnh đó, War Machine dường như là cố vấn tiềm năng cho thế hệ siêu anh hùng tiếp theo, như việc kiểm tra và giúp đỡ Sam Wilson trở thành Captain American mới trong The Falcon And The Winter Soldier. Với kinh nghiệm và sức mạnh của mình, tiếng nói của War Machine sẽ có trọng lượng trong giới siêu anh hùng và thật hợp lý nếu anh đứng ta tổ chức lại 1 nhóm Avengers mới.

Okoye

Wakanda có lẽ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau cú búng tay của Thanos, vì Black Panther và một số thành viên chủ chốt khác của Hoàng gia đã bị xóa sổ, nhưng Okoye (Tướng quân của Dora Milaje) dường như đã tiếp quản vị trí của T'Challa để điều hành mọi thứ ổn định trở lại. Đó là lý do vì sao Okoye là một thành viên trong buổi họp của Black Widow trong Avengers: Endgame. Xét về sức mạnh và trí tuệ, Okoye hoàn toàn đủ sức để trở thành thành viên của nhóm Avengers mới. Và Okoye sẽ là người thay thế Black Panther kết nối Wakanda với tổ chức siêu anh hùng trên toàn thế giới.

Captain Marvel

Carol Danvers quay trở lại Trái đất ngay sau khi Thanos búng tay và cô dường như vẫn giữ liên lạc với Avengers trong giai đoạn Blip khi tham gia buổi họp hologram với Black Widow. Captain Marvel còn nhiều công việc ngoài không gian nhưng cô vẫn có thể đóng vai trò là thành viên không thường trực, hoặc là người truyền cảm hứng cho các thành viên khác.

Cảnh mid-credit trong Shang-Chi cũng tiết lộ Captain Marvel vẫn giữ liên lạc với các siêu anh hùng tại Trái đất và có lẽ bộ 3 Hulk, Captain Marvel và Wong khá thân thiết. Liên minh nhỏ lẻ này cũng là tiền đề thú vị để thành lập nên nhóm Avengers mới.

Wong

Wong giờ đây tích cực tham gia vào cộng đồng siêu anh hùng trên thế giới. Có thể Wong giữ vai trò lãnh đạo Kamar-Taj sau cái chết của Ancient One, còn Doctor Strange dường như sẽ đóng vai trò là người giám hộ của Thánh đường ở New York. 

Wong rõ ràng là một phần của nhóm Avengers không chính thức gồm Shang-Chi, Captain Marvel và Hulk. Wong đã tập hợp mọi người để cố gắng tìm ra nguồn gốc của thập nhẫn. Hơn thế, Wong còn có mối liên hệ với Abomination, khi cả 2 từng cùng cấu kết để lấy tiền thưởng tại đấu trường Golden Daggers ở Macau trong Shang-Chi. 

Wong là một trong những nhân vật “gánh team” nhất trong Giai đoạn 4 và có thể giữ vai trò kết nối với các siêu anh hùng khác. Bên cạnh đó, kinh nghiệm cũng như sức mạnh ma thuật của Wong cũng thuộc dạng “lão làng” và thật tuyệt vời nếu anh là một mảnh ghép của nhóm Avengers mới.

>> Xem thêm: DC comics tồn tại trong MCU và các chi tiết thú vị trong Eternals

Hulk

Hulk là một trong số ít những thành viên sáng lập Avengers còn hoạt động. Bruce Banner đã dành 18 tháng (giai đoạn Blip) trong phòng thí nghiệm Gamma để biến mình thành Smart Hulk. Trong The Art of Avengers: Endgame, họa sĩ Ryan Meinerding đã gợi ý rằng Hulk là thành viên duy nhất trong số các Avengers còn hoạt động mạnh mẽ trong thời kì Blip. Và sẽ thật thiếu sót nếu Hulk không tiếp tục tham gia nhóm Avengers mới.

Hulk là người xung phong thực hiện cú búng tay đảo ngược trong Avengers: Endgame và năng lượng giải phóng từ các Viên đá Vô cực đã khiến tay anh bị thương nặng. Hulk cũng là một trong những anh hùng được Wong xin lời khuyên trong Shang-Chi. Điều bất ngờ là Hulk đã quay về hình dạng Bruce Banner chứ không phải Smart Hulk trong Endgame, mặc dù cánh tay của anh vẫn bị thương.

Hank Pym

Hank Pym, Ant-Man đời đầu, cũng có thể là một thành viên khác của Avengers mới, thay thế cho Tony Stark. Trong Hawkeye, khi Clint Barton sử dụng mũi tên có chứa hạt Pym để phóng to vật. Mũi tên không chỉ chứa hạt Pym, nó còn được đánh dấu sự phát triển của công ty Pym Tech, cho thấy Hank Pym đã tiếp quản công ty cũ của mình một lần nữa và hiện đang cung cấp nguồn lực cho các thành viên Avengers khi Tony Stark vắng mặt. Tuy nhiên, Hank Pym không thích nhà Stark nên chắc chắn công nghệ của Pym sẽ rất khác với của Stark và điều này sẽ mở ra sự thú vị mới cho công nghệ tương lai của MCU.

Shang-Chi

Marvel đã chính thức gọi Shang-Chi là thành viên Avengers mới. Điều này có thể ngầm xác nhận rằng Avengers vẫn tồn tại, nhưng dưới hình thức từng nhóm anh hùng phối hợp với nhau. Cả War Machine và Wong dường như đang theo dõi các anh hùng khác trong Giai đoạn 4, cho thấy đội Avengers mới có thể thành lập bất cứ lúc nào bằng cách tập hợp các nhân tố tiềm năng mới nổi như Shang-Chi chẳng hạn.

>> Xem thêm: Eternals: Phim thực sự không đáng bị chê là tác phẩm tệ nhất MCU

Theo Pa Bích, với nguồn nhân lực hiện tại, MCU hoàn toàn có thể thành lập một đội Avengers mới, với đủ các vai trò, vị trí lẫn sức mạnh tương đương, thậm chí là hơn cả phiên bản gốc. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm kì cựu của Wong, War Machine, Hulk và Hank Pym, có thể đội mới sẽ có những chiến lược hoạt động tốt hơn.

Bạn có nghĩ giống Pa Bích không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.