x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

5 phim hoạt hình dành cho người trót mê Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

SEIZEDIX 22:00 - 09/07/2022

Bộ phim mới nhất của Illumination - Minions: The Rise of Gru đã chính thức ra rạp vào cuối tuần vừa qua và bản thân mình vô cùng hài lòng với chất lượng của dự án này. Bị hoãn chiếu hai năm vì đại dịch COVID-19, khán giả cuối cùng cũng có thể thưởng thức hành trình hoàn toàn mới của Gru 12 tuổi khi anh học cách lãnh đạo các Minion gia nhập một tổ chức phản diện.

Trong khi chờ phần tiếp theo của Minions hoặc Kẻ Cắp Mặt Trăng phát hành, bạn có thể lựa chọn những bộ phim hoạt hình có nội dung tương tự, không kém phần thú vị và hấp dẫn. Từ những kẻ phản diện xấu xa, hiểm ác đến những cuộc phiêu lưu có phần kỳ quặc, dưới đây là 5 bom tấn xứng đáng để bạn lựa chọn nếu đã trót mê Minions 2. Bắt đầu thôi.

The Secret Life of Pets

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là một tựa phim cũng đến từ Illumination. Đối với riêng bản thân mình, tính đến thời điểm hiện tại, The Secret Life of Pets (tựa Việt: Đẳng Cấp Thú Cưng) vẫn là một trong những bộ phim hay nhất của hãng phim này, hiện có số điểm 72% trên Rotten Tomatoes. Một ngày nọ, hai chú chó cưng là Max và Duke bất ngờ bị lạc ở New York và trên hành trình tìm đường về nhà, chúng dần trở thành bạn với nhau.

Một trong những lý do chính giúp Đẳng Cấp Thú Cưng thành công và được mình yêu thích đến vậy là nhờ tuyến nhân vật phụ vô cùng đa dạng - một điểm tương tự với Minions: The Rise of Gru. Mặc dù không có ai thật sự là phản diện, thế nhưng bộ phim vẫn có những khoảnh khắc kịch tích và thú vị, kết hợp cùng những pha gây cười từ những thú cưng siêu đáng yêu và tinh nghịch.

Shrek

Ra mắt vào năm 2001, Shrek từng gây bão thế giới bằng cách cà khịa những câu chuyện cổ tích và lấy cảm hứng từ rất nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney. Đối với những ai chưa từng biết về loạt phim đình đám này, nó theo chân hành trình yêu tinh xanh cố gắng giải cứu một công chúa vì mục đích cá nhân và trong hành trình đó, anh học được cách yêu bản thân và bản thân khán giả cũng học được rằng đôi khi ngoại hình không quá quan trọng.

Mặc dù chắc chắn đã có nhiều bộ phim hài hoạt hình ra mắt trước đó, thế nhưng Shrek đã đưa thể loại “hài đen” lên một tầm cao mới với đối tượng khán giả là cả trẻ con lẫn người lớn. Nhiều hãng phim đã cố gắng tạo lại điều tương tự cho phim và vũ trụ điện ảnh của riệng họ và tất nhiên, Illumination cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi Minions: The Rise of Gru cố gắng mang tới những giây phút giải trí vô cùng hài hước cho người xem.

Big Hero 6

Bộ phim hoạt hình thứ 54 của Disney - Big Hero 6 không chỉ giới thiệu tới người xem một trong những nhân vật người máy đáng yêu nhất trong lịch sử điện ảnh mà còn tình bạn tuyệt vời giữa cặp anh em Hiro và Tadashi. Dù phần phim tiếp theo vẫn chưa được bật đèn xanh, thế nhưng hãng phim vừa rồi đã phát hành loạt phim dành riêng cho Baymax và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

Mặc dù nghiêng về thể loại siêu anh hùng, thế nhưng việc tập trung vào việc gia đình luôn có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người giúp bộ phim giống với các bộ phim MinionsDespicable Me hơn. Với nhân vật chính là một thiên tài nhí thích thử nghiệm và sáng tạo, hai vũ trụ này cũng có những điểm chung đáng ngạc nhiên.

Megamind

Được Dreamworks phát hành cách đây 12 năm, Megamind có sự tham gia lồng tiếng của Will Farrell trong vai người ngoài hành tinh từng đánh bại siêu anh hùng Metro Man. Quá chán nản vì không có ai để chiến đấu, Megamind đã tạo ra một siêu anh hùng mới để có thể đánh bại anh ta và điều này vô tình đẩy thế giới vào hiểm nguy. Nhân vật này sắp tới sẽ trở lại trong dự án Megamind's Guide to Defending Your City - loạt phim chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến.

Megamind đã thành công trong việc đưa một nhân vật phản diện vào vai chính, khiến cả người lớn lẫn trẻ em đều cảm thấy thích thú. Bên cạnh bộ phim Despicable Me đầu tiên, phần tiếp theo của Minions cũng khai thác theo cách tương tự khi đưa khán giả quay trở lại những ngày tháng ấu thơ của Gru trước khi anh trở thành một nhân vật tốt.

Onward

Mặc dù có thể không có phần hình ảnh giống nhau, thế nhưng cả hai bộ phim này đều tập trung vào hành trình phiêu lưu vô cùng thú vị cùng những nhân vật có phần kỳ lạ. Hơn nữa, mặc dù tập trung vào thể loại hài, hai dự án này cũng khiến mình cảm thấy gần gũi khi đề cập tới chủ đề gia đình và cách các thành viên trong đó sát gần bên nhau.

Bộ phim dài thứ 22 của Pixar - Onward lấy bối cảnh trong một thế giới nơi các sinh vật thần thoại làm quen với cuộc sống hiện đại. Câu chuyện kể về hai anh em khi họ cố gắng đưa người cha yêu dấu trở lại trong một ngày, tuy nhiên vì gặp trục trặc, họ bắt đầu hành trình đi khắc phục mọi thứ. 

>>>Xem thêm: 12 bộ phim có chủ đề LGBT+ có diễn viên của cộng đồng này tham gia

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.