x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Hậu Minions 2, đây là những điều nên biết về Despicable Me 4

SEIZEDIX 07:50 - 02/07/2022

Từ phần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, Despicable Me (Kẻ Cắp Mặt Trăng) nhanh chóng trở thành thương hiệu phim thành công với tổng doanh thu lên đến 3,7 tỷ USD. Đến nay, dự án phim này đã giúp hãng phim có được một trong những thương hiệu phim hoạt hình thành công nhất ở ngoài rạp chiếu. Các phần tiếp theo và ngoại truyện liên tục được tung ra trong khoảng thời gian từ hai đến ba năm, đảm bảo loạt phim này vẫn được yêu thích từ khán giả. 

Khi các bộ phim Despicable Me vắng bóng ở ngoài rạp, các cuốn sách theo chủ đề, trò chơi điện tử và phim ngắn về thương hiệu này cũng đã được phát hành và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Khi thương hiệu này tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đặc biệt là màn ra mắt sắp tới của Minions: The Rise Of Gru, mình mong đợi và tự hỏi không biết bao giờ Despicable Me 4 sẽ chính thức ra mắt. Ngay bây giờ, hãy cùng mình giải đáp câu hỏi này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Bao giờ thì Despicable Me 4 sẽ ra mắt?

Có thể bạn đã biết, Universal Pictures và Illumination đã ấn định lịch phát hành chính thức của Despicable Me 4 vào năm 2024. Cụ thể, phim phim mới nhất của thương hiệu phim đình đám này sẽ được ra rạp vào ngày 3 tháng 7 - một vị trí trước đó thuộc về một dự án phim hoạt hình chưa có tựa đề chính thức của nhà Illumination. 

Giống như hầu hết các bộ phim ra mắt trong thời buổi đại dịch Covid-19, Kẻ Cắp Mặt Trăng 4 cũng sẽ được lên sóng dịch vụ xem phim trực tuyến Peacock của NBCUniversal ít nhất 30 ngày sau khi công chiếu tại rạp. Sau thời hạn bốn tháng, bộ phim đình đám này sẽ chuyển sang Netflix - như một phần của thỏa thuận cấp bản quyền mở rộng của công ty.

Những ai sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Kẻ Cắp Mặt Trăng?

Với việc phần phim Despicable Me tiếp theo chuẩn bị ra mắt, mình vô cùng mong đợi sự trở lại của các nhân vật được yêu thích từ lâu. Theo đói, Steve Carell sẽ tiếp tục trở lại lồng tiếng cho vai Gru, Kristen Wiig lồng tiếng cho Lucy Wilde. 

Chưa dừng lại ở đó, Miranda Cosgrove sẽ gia nhập dàn diễn viên lồng tiếng với vai Margo - con gái lớn của Gru và Steve Coogan sẽ trở lại trong vai Silas Ramsbottom. Khán giả chờ đợi Kẻ Cắp Mặt Trăng 4 cũng có thể mong chờ những cảnh phim hài hước khác khi Pierre Coffin trở lại lồng tiếng cho những chú Minion. Vừa qua, giọng nói của nam diễn viên cũng xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim Minions: The Rise of Gru.

Despicable Me 4 sẽ nói về điều gì?

Dù đến thời điểm hiện tại, cốt truyện của Kẻ Cắp Mặt Trăng 4 vẫn chưa hoàn thiện, thế nhưng mình kỳ vọng dự án này sẽ tiếp tục duy trì và có thể là vượt qua chất lượng của những phần phim tiền nhiệm. Dựa vào những gì mà các phần phim trước đã đề cập, Despicable Me 4 có thể tập trung Gru và những người bạn đồng hành ngăn chặn một thế lực ác độc đang có kế hoạch thống trị thế giới. 

Đạo diễn kỳ cựu Chris Renaud (từng tạo ra thành công cho Despicable Me 1, 2The Lorax) cũng sẽ trở lại chỉ đạo sản xuất dự án này và Mike White (School of RockThe White Lotus) sẽ tham gia viết kịch bản. Như với tất cả các bộ phim khác của Illumination, Chris Meledandri sẽ là nhà sản xuất cho Despicable Me 4. Hãy cùng mình chờ đợi những thông tin chính thức từ dự án này nhé.

>>>Xem thêm: Sự Trỗi Dậy Của Gru: Diễn biến đơn giản, dễ hiểu, coi cười sặc sụa

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions: The Rise Of Gru? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.