x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 sao nữ Cbiz có tình trường phức tạp: Châu Tấn rối ren hơn Lý Tiểu Lộ

Hóng hớt Cbiz 19:40 - 10/11/2021

Trong hôn nhân và tình cảm, hợp tan - tan hợp luôn là chuyện thường tình của giới giải trí Hoa ngữ. Hôm nay họ có thể rắc “cẩu lương” nhưng ngày mai đã chia xa không chừng. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những nữ minh tinh có tình trường phong phú trong giới giải trí này nhé!

Châu Tấn

Chuyện tình cảm của Châu Tấn cũng phong phú không kém những thước phim điện ảnh của cô. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được, trước khi kết hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn, Châu Tấn đã từng trải qua 6 mối tình khác nhau với những đối tượng là diễn viên, ca sĩ, stylist. Trong đó, mối tình sớm nhất của nàng đại hoa là vào năm cô 17 tuổi.

Châu Tấn của năm 19 tuổi gặp và đem lòng yêu chàng ca sĩ trẻ tuổi Đậu Bằng, viết nên câu chuyện tình vô cùng lãng mạn. Châu Tấn còn vì chàng trai ấy mà rời bỏ quê hương, bôn ba đến Bắc Kinh nhưng cũng chẳng thể viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình ấy.

Trong đó, đáng chú ý nhất trong tình trường của Châu Tấn vẫn là mối tình với nam diễn viên Lý Á Bằng. Cả hai gặp gỡ và phim giả tình thật trong quá trình quay Anh Hùng Xạ Điêu. Châu Tấn còn hết lời ca ngợi Lý Á Bằng: “Anh ấy đã làm hài lòng tất cả những mộng tưởng của tôi về một người đàn ông”.

Thậm chí, khi kết thúc mối tình dài 5 năm với anh chàng stylist Lý Đại Tề, Châu Tấn cũng không vấp phải bất kỳ sự đả kích nào, để rồi cô gặp được Cao Thánh Viễn và cùng anh bước vào lễ đường hôn nhân. Nhưng cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vẫn không tránh khỏi kết cục ly hôn. 

Theo tin mới nhất thì hình như Châu Tấn lại tìm được tình yêu mới của mình rồi đấy các bạn ạ. Đối tượng lần này là nghệ sĩ guitar kém cô 13 tuổi - Trác Việt.

Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi từng nói, sau năm 19 tuổi, cô chưa từng thiếu đàn ông. Trong đó, người đàn ông đầu tiên của cô là đại gia Vương Sóc – người hơn cô 15 tuổi và đã có con gái và gia đình. Từ Tịnh Lôi của thời điểm ấy muốn gì là có đó, muốn tài nguyên, Vương Sóc sẵn sàng cho cô, thậm chí còn ly hôn với vợ mình. Nhưng Từ Tịnh Lôi là người rõ ràng, tình là tình, hôn nhân là hôn nhân, dù ông có ly hôn nhưng cô vẫn quyết không gả cho ông.

Những người đàn ông tiếp theo lướt qua cuộc đời Từ Tịnh Lôi sau đại gia Vương Sóc lần lượt là Hoàng Giác – một ngôi sao cực điển trai của thời điểm đó, muốn tài có tài, muốn nhan sắc có nhan sắc; Trương Á Đông – lãng tử đa tình của Cbiz, cùng Từ Tịnh Lôi và Cao Viên Viên tạo nên tam giác tình yêu hay Hàn Hàn, Tống Ninh, Cao Hiểu Tùng, Vương Học Binh, Lý Á Bằng, Kỷ Hiểu Ba. Thậm chí, Từ Tịnh Lôi còn xuất hiện tin đồn tình ái với siêu sao võ thuật Thành Long khi phóng viên chụp được khoảnh khắc cả hai hôn nhau trên xe ô tô.

Năm 2010, trong quá trình quay Đỗ Lạp Lạp Thăng Chức Ký, Từ Tịnh Lôi và Huỳnh Lập Hành phim giả tình thật, bên nhau đến giờ. Mười mấy năm, cả hai không chia tay cũng chẳng kết hôn nhưng “cẩu lương” thì cứ rải đều đều. Dùng lời của Từ Tịnh Lôi để nói chính là: “Chưa từng cãi nhau, ngày lễ tình nhân mỗi năm thì cả hai đều có nhau”.

Lý Tiểu Lộ

Hóng Hớt Cbiz chỉ có thể đánh giá chuyện tình của Lý Tiểu Lộ quá “cẩu huyết”, một quân bài tốt lại bị cô phá nát trong tay. Năm 2002, Lý Tiểu Lộ năm 21 tuổi gặp được Lý Thần trong quá trình quay Thập Tam Cách Cách, cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau. Lý Thần còn cố ý “tha thu” chữ “Lộ” trên người mình nhưng kết quả lại chẳng đi được bao xa. Lý Thần phải mất thời gian khá dài để quên đi cuộc tình này.

Trong chuyện tình cảm, ai yêu trước người đó thua. Sau khi chia tay Lý Thần, Lý Tiểu Lộ gặp được Hàn Canh - cái tên nổi đình nổi đám thời điểm đấy vừa mới trở về từ Hàn Quốc, vì cùng quê nên cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Vì Hàn Canh, Lý Tiểu Lộ thay anh tìm tài nguyên, tìm kịch bản, tìm mối quan hệ nhưng khi đối đáp chân thành lại không tu được chính quả.

Sau này, cô lại gặp được chàng trai kém mình ba tuổi – Giả Nãi Lượng. Tình yêu mà Giả Nãi Lượng dành cho Lý Tiểu Lộ hầu như ai cũng thấy được, có thể nói là “nâng như nâng trứng mà hứng như hứng hoa”. Vốn tưởng ôm được mỹ nhân về nhà, lại có với nhau một cô con gái thì Giả Nãi Lượng có thể kê cao gối mà ngủ ngon, nhưng tiếc rằng, bản tính trăng hoa của Lý Tiểu Lộ lại bộc phát khi hẹn hò, qua đêm với PGOne.

Chàng trai hiền lành thương vợ thương con ấy cuối cùng cũng chọn lựa ly hôn. 

Lưu Hiểu Khánh

Năm 1978, Lưu Hiểu Khánh đến Bắc Kinh làm việc, tại nơi đây, cô gặp và nên duyên với chàng nghệ sĩ vĩ cầm Vương Lập, cả hai đăng ký kết hôn. Thế nhưng, tính cách không hợp đã dẫn đến cuộc “đào tẩu” của Lưu Hiểu Khánh chỉ sau 4 ngày nên vợ thành chồng và đoạn hôn nhân hữu danh vô thực này cũng đi đến hồi kết vào 4 năm sau đó.

Năm 1986, Lưu Hiểu Khánh tiếp tục bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với Trần Quốc Quân nhưng vẫn ly hôn vào 3 năm sau. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì nguyên nhân là do Trần Quốc Quân thường động tay động chân, đối xử tệ bạc với Lưu Hiểu Khánh.

Thời gian sau, Lưu Hiểu Khánh nhanh chóng bước vào cuộc tình mới với chàng trai kém cô 11 tuổi – Khương Văn. Có điều, 8 năm sau, Khương Văn lại có tình mới, biến Lưu Hiểu Khánh trở thành “tiền nhiệm”. Sau Lưu Hiểu Khánh lại kết hôn với Á Đinh nhưng rồi cũng đường ai nấy đi khi Lưu Hiểu Khánh nảy sinh tình cảm với Ngũ Vệ Quốc. 

Trong lúc Lưu Hiểu Khánh quay phim Hỏa Thiêu A Phòng Cung, Ngũ Vệ Quốc ngày ngày bên cạnh cô, giống như “người vợ đợi chồng” vậy, mỗi ngày đưa đón cô đi làm, tan làm. Nhưng sau đó, Lưu Hiểu Khánh lại chê Ngũ Vệ Quốc vô công rồi nghề, cuối cùng cũng rời xa anh. 

Khoảng năm 2000, trước khi Lưu Hiểu Khánh vào tù, cô lại quen biết với chàng trai lồng tiếng A Phong kém mình mười mấy tuổi, thậm chí chàng trai này còn vì Lưu Hiểu Khánh mà ly hôn. Sau khi vào làm người mẫu thời trang áo kẻ sọc, Lưu Hiểu Khánh để lại lời nhắn cho A Phong, nếu anh đợi cô trở về, cô sẽ kết hôn với anh nhưng rồi cũng đường ai nấy đi.

Sau khi rời khỏi A Phong, Lưu Hiểu Khánh cũng chẳng nhàn rỗi khi tiếp tục quen biết chàng trai kém cô 20 tuổi trong thời gian chơi cầu lông để rồi năm 2013, cô bất ngờ gả cho đại gia Vương Hiểu Ngọc khi ông đã qua cái tuổi 60. Tuy có hơi muộn màn nhưng cuối cùng, Lưu Hiểu Khánh cũng tìm được hạnh phúc cho đời mình.

 Chương Tử Di

Hóng Hớt Cbiz thấy nàng đại hoa quốc tế - Chương Chương Tử Di rất có duyên với những người làm ca sĩ. Đầu tiên phải kể đến đoạn tình cảm 7 năm giữa cô với nam ca sĩ Cao Phong. Cao Phong lớn hơn Chương Tử Di 10 tuổi, tài năng không kém gì với Uông Phong – ông xã hiện nay của Chương Tử Di. Đáng tiếc nhất chính là sau 7 năm sống chung, Cao Phong lại mất vào năm 2002.

Người tình thứ hai của Chương Tử Di là đại gia Hoắc Khải Sơn nhưng vì là người phụ nữ của công việc, Chương Tử Di không muốn từ bỏ sự nghiệp của mình sau khi kết hôn nên khoảng cách giữa hai người ngày càng xa, cuối cùng đường ai nấy đi.

Những người đẹp như Chương Tử Di thì thiếu gì đại gia. Sau khi rời xa Hoắc Khải Sơn, chưa đến một năm cô lại cặp kè với đại gia khác – ViVi. Khi cả hai bàn đến chuyện cưới sinh thì anh chàng ViVi lại đem lòng yêu người khác.

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong chuyện tình cảm, Chương Tử Di khi hẹn hò sẽ đặt cảm giác an toàn lên hàng đầu. Thế là chàng trai ngoan hiền Táp Bối Ninh trở thành sự lựa chọn tốt nhất nhưng vì khoảng cách chênh lệnh trong sự nghiệp làm cuộc tình này cũng chẳng đi được bao xa.

Khi Táp Bối Ninh trở thành quá khứ là thời cơ tốt để Uông Phong nhảy vào, từng bước từng bước khoáy động cuộc sống của cô. Cuối cùng, Chương Tử Di không những gả cho anh mà còn sinh con cho nam ca sỹ, thậm chí chăm sóc con gái riêng của chồng. Tuy vậy, Chương Tử Di cũng xem như gả đúng người khi cuộc sống giờ đây vô cùng hạnh phúc, Uông Phong cũng cho cô đủ cảm giác an toàn.

Trong những mỹ nhân Cbiz sở hữu tình trường phong phú trên đây, duy chỉ có Châu Tấn vẫn đang miệt mài tìm kiếm nửa kia thích hợp cho đời mình. Trong khi đó, Chương Tử Di, Lưu Hiểu Khánh hay Từ Tịnh Lôi đều đã tìm thấy hạnh phúc. Về phần Lý Tiểu Lộ thì cô nàng tự làm tự chịu thôi, có được ông chồng đẹp trai, thương yêu thế mà lại không biết quý trọng.

>>>Xem thêm: Top diễn viên nhả thoại ổn định nhất: Dẫn đầu là cái tên không ai ngờ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.