x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn từng bật khóc vì sợ già, giờ chinh phục cả tuổi tác

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:35 - 24/10/2021

Nói tới Châu Tấn, khán giả thường nghĩ ngay tới “thiên tài diễn xuất” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, có không ít ý kiến cho rằng, nàng đại hoa đán này đã “xuống thần đàn”, đánh rơi linh khí vì tuổi tác. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Họa Bì.
Cao Lương Đỏ.
Mùa Quýt Chín.

Liếc vào profile cực khủng của Châu Tấn, chúng ta có thể thấy được nữ diễn viên này đã bỏ túi hàng loạt bộ phim đình đám cũng như các giải thưởng danh giá. Cô chính là sao nữ đầu tiên lên ngôi “tam kim ảnh hậu” của làng giải trí xứ Trung, khiến biết bao đàn em phải nể phục không thôi.

Một trong những điểm mạnh của Châu Tấn là lối diễn xuất đầy linh khí, tạo cảm giác trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng, khiến cô dễ dàng “cân” được những vai thiếu nữ trên màn ảnh, kể cả khi đã ở tuổi ngoài 30, 40. Chẳng phải tự nhiên mà người đẹp này lại được các đạo diễn đình đám hết lời ca ngợi là “nàng thơ của những nàng thơ” đâu nhé!

Châu Tấn bị chê trong những tập đầu Như Ý Truyện.
Nhưng cô đã lấy lại phong độ đỉnh cao ở những tập sau.

Thế nhưng, Châu Tấn cũng đâu thể cứ là thiếu nữ mãi được vì thời gian đâu có chịu bỏ qua người nào. Góp mặt trong bộ phim Như Ý Truyện, nàng đại hoa đán Cbiz từng bị chê trong những tập đầu phim vì lộ dấu hiệu lão hóa, mệt mỏi, không hợp với hình tượng thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi trên màn ảnh. Chính vì điều này, không ít người bàn tán xôn xao về việc Châu Tấn đã “dừ” rồi, không còn vẻ linh động như xưa.

Bản thân Châu Tấn cũng từng hết sức lo lắng về việc này. Nữ diễn viên Họa Bì chia sẻ: “Buổi sáng thức dậy, tôi ngồi trên sofa và khóc. Có lẽ, tôi nhất thời không thể trực tiếp đối mặt với việc mình sẽ già đi”.

Tuy nhiên, vốn là người mạnh mẽ, “Châu công tử” đã tự vực dậy bản thân, vượt qua sự suy sụp về tâm lý: “Có một ngày, tôi nhìn kỹ lại gương mặt mình trên màn ảnh. Làn da không còn giống như lúc 17-18 tuổi, đôi mắt cũng không giống nữa. Thế nhưng thì đã sao nào? Trong ánh mắt tôi còn rất nhiều, rất nhiều thứ khác nữa”.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi cảm ơn Châu Tấn nhường vai Tiểu Long Nữ?

Thực vậy, thanh xuân có thể tàn phai nhưng diễn xuất của Châu Tấn lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Nữ diễn viên luôn nỗ lực mài giũa tài năng trời cho, thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau, tự đột phá bản thân dù đã ở tuổi 47 rồi!

Nửa đầu năm nay, Châu Tấn khiến bao người phải bất ngờ khi hóa thân thành một người phụ nữ trung niên lôi thôi, lếch thếch với mái tóc bù xù, những vết “chân chim” tràn đầy gương mặt trong phim Hồi Thứ 11. Thế nhưng, cô lại được đàn anh Trần Kiến Bân hết lời khen ngợi: “Châu Tấn là nữ diễn xuất xuất sắc nhất của thế hệ này”. Vì sao lại vậy?

Nam diễn viên gạo cội của Cbiz chia sẻ: “Ban đầu, Châu Tấn cứ như tiên nữ vậy, chỉ có thể ngắm từ xa. Thế nhưng, cô ấy của hiện tại lại như người đang sống ở bên cạnh chúng ta vậy. Khi thấy một diễn viên diễn tốt, tôi rất ít khi dùng từ ‘bùng nổ’ để khen mà dùng từ ‘chân thực’. Những cái ‘bùng nổ’ là thứ xa ở tận cuối chân trời, chỉ có ‘chân thực’ mới là điều chúng ta giơ tay là có thể với được”. Có thể thấy được, diễn xuất của Châu Tấn đã thực sự có thêm bước tiến mới sau khi chinh phục, vượt qua áp lực tuổi tác rồi đó!

Hay như giờ đây, nàng đại hoa đán lại được công chúng hết lời khen ngợi khi tham gia bộ phim Món Quà Của Đồ U U, kể về câu chuyện của một nhân viên nghiên cứu nổi tiếng của đất nước tỷ dân. Hẳn các bạn cũng biết những vai diễn về “người thực việc thực” thế này chẳng hề dễ hoàn thành chút nào đúng không? Ấy thế mà Châu Tấn đã dùng diễn xuất đã chinh phục được “bản gốc” là bà Đồ U U – người vốn chẳng hề quan tâm tẹo nào tới showbiz, được bà cho phép sắm vai trên màn ảnh và còn hết lời khen ngợi là “diễn giống quá” nữa nè!

Giờ đây, còn ai có thể chê cười Châu Tấn là “huyền thoại bị phai màu” nữa nào? Nàng “tam kim ảnh hậu” này đã tự chứng minh được rằng, dù không có “gương mặt của vị hôn thê” như các đạo diễn từng ca ngợi, cô vẫn có thể chinh phục được khán giả nhờ tài năng nổi trội của bản thân. Đây cũng là điều khiến mình hết sức nể phục ở Châu Tấn đó!

Các bạn nghĩ sao về diễn xuất của Châu Tấn? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

>>> Xem thêm: Kim Thành Vũ: "Đệ nhất nam thần châu Á" giờ ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Châu Tấn, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.