x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn của 15 năm trước: Nhuộm tóc nổi bật, visual như idol C vị

Hóng hớt Cbiz 21:30 - 18/10/2021

Hôm nay ngày 18/10 là sinh nhật tuổi 47 của nàng đại hoa Châu Tấn. Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều các trang mạng đăng các bài viết, dành tặng những lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất gửi tới Châu Tấn. Qua đây cho thấy độ hảo cảm mà dư luận đối với Châu Tấn tốt đến nhường nào và khán giả yêu mến cô ra sao. Nhân dịp sinh nhật của nữ diễn viên, những bức ảnh trong quá khứ cách đây 15 năm trước của Châu Tấn khi diễn bộ phim Minh Minh (2006) một lần nữa gây sốt trong cộng đồng mạng.

Trong tác phẩm này, Châu Tấn cùng lúc đảm nhận hai vai Minh Minh và Na Na. Minh Minh kể về câu chuyện của hai chị em song sinh, nhưng tính cách, lối sống cũng như vận mệnh của hai cô lại hoàn toàn khác nhau. Na Na là một cô gái nhiệt tình sôi nổi, trong khi Minh Minh lại có lối sống rất cổ điển. Cả hai chị em có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Và mọi xung đột bắt đầu khi cả hai cô đều đem lòng yêu lãng tử A D (do Ngô Ngạn Tổ đóng), tiếp đến là người yêu Na Na (do Dương Hựu Ninh đóng) lại nhầm lẫn thân phận của hai chị em.

Để khắc họa tính cách "nổi loạn" của nhân vật Na Na, Châu Tấn đã nhuộm mái tóc cam vô cùng sành điệu và cá tính. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng tạo hình của Châu Tấn trong Minh Minh lại khiến dân mạng thích thú và cảm thán nét đẹp trong trẻo của nữ diễn viên. Điều đặc biệt mà Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả nhận thấy là tạo hình mái tóc cam của Châu Tấn lại trông rất hợp mốt ngày nay dù thời gian đã trôi qua hơn cả thập kỷ. Ai không biết còn tưởng đâu là idol trẻ nào mới debut ấy chứ. Chẳng những thế, chiếc thần thái này của Châu Tấn rất phù hợp với vị trí trung tâm (C vị) hay leader của nhóm.

Rất nhiều dân mạng xứ Trung và Việt đã để lại những lời bình luận cảm thán, ca ngợi trước tạo hình này của Châu Tấn. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem họ nói gì nhé!

- Xin lỗi vì ngày xưa xem tạo hình Thanh Anh hồi trẻ bảo cô không xinh. Sau khi xem phim xong và bây giờ coi thêm những tấm ảnh này em xin tự vả 7749 lần ạ!

- Xinh xuất sắc luôn ấy, nét trong trẻo của Châu Tấn khiến người xem nhìn rất thích mắt.

- Hồi xem Anh Hùng Xạ Điêu không thấm được nhan sắc Tấn ca lắm. Xong cái xem Hoạ bì thì “cong” với nhan sắc của hồ ly Tiểu Duy luôn. Đến Như Ý truyện đổ đứ đừ luôn .

- Diễn viên mà đứng cạnh idol nhìn thần thái nó khác lắm. Nhiều idol rất đẹp nhưng đứng cạnh diễn viên lại không có thần thái bằng.

- Style của phim này siêu đỉnh, giờ xem vẫn thấy đẹp.

- Châu Tấn là không phải kiểu đẹp nghiêng thành đổ nước mà ta nói nét này mưa dầm thấm đất quan trọng thần thái. Quả thần thái này không phải ai cũng có.

- Đẹp và sang lại trẻ trung như idol luôn.

- Nhan sắc này mà nhiều người chê xấu, chỉ là cái diễn xuất của chị nó át đi cái nhan sắc thôi.

- Tui thấy không phải visual trong nhóm mà là gương mặt đại diện thì ổn hơn á trời.

- Chị này hack tuổi rồi.

- Bên Trung Quốc gọi Châu Tấn là nàng thơ của các nàng thơ mà!

- Quất tóc sáng lên cái nhìn không ra Ô Lạp Na Lạp luôn!

Hóng Hớt Cbiz thấy đẹp là một chuyện nhưng đẹp mà không có thần thái, khí chất khác gì hoa nở không hương. Mà Châu Tấn lại vừa đẹp, vừa khí chất như thế này bảo sao dân tình không ngớt lời khen ngợi, mê mệt như điếu đổ. Vẻ đẹp của Châu Tấn thuộc kiểu trong trẻo nên Hóng Hớt Cbiz thấy cô trẻ trung hơn tuổi rất nhiều, giờ đây nàng đại hoa đã bước sang tuổi U50 nhưng nét đẹp vẫn rất mặn mà, quả khí chất luôn đỉnh theo năm tháng!

>>>Xem thêm: Tống Thiến gây xuýt xoa với tạo hình phim Phong Khởi Lạc Dương

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.