x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top diễn viên nhả thoại ổn định nhất: Dẫn đầu là cái tên không ai ngờ

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 09/11/2021

Đài từ (khả năng nhả lời thoại) là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá diễn xuất của một diễn viên. Vì vậy, chúng ta thường thấy việc diễn viên đó dùng giọng thật hay lồng tiếng luôn là tiêu điểm thu hút sự tranh luận khán giả. Hóng Hớt Cbiz phát hiện, đa phần phim cổ trang sẽ dùng lồng tiếng vì giọng điệu, cách phát âm phải hợp với hình tượng nhân vật thời cổ đại, diễn viên dùng giọng thật trong thể loại phim này có thể nói là đếm trên đầu ngón tay. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một số diễn viên có khả năng đài từ tốt nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Những tác phẩm cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh trước đây như Sở Kiều Truyện, Thanh Vân Chí hay Hoa Thiên Cốt đều dùng lồng tiếng nên việc cô sử dụng giọng thật trong Minh Lan Truyện đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, khả năng nhả thoại ổn định lắm luôn. Triệu Lệ Dĩnh luôn biết cách thay đổi giọng mình sao cho phù hợp với biến đổi tâm lý của nhân vật, hy vọng nàng tiểu hoa sẽ năng phát huy khả năng này của mình nhiều hơn trong những tác phẩm về sau.

Dương Tử

Dương Tử là một trong những tiểu hoa 9X đang nhận được nhiều sự đánh giá cao về nhan sắc lẫn thực lực với hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thần Yêu Nhiệt Tình Yêu Thương… Đặc biệt trong Hương Mật Tựa Khói Sương, ba diễn viên chính gồm Đặng Luân, Dương Tử và La Vân Hi đều dùng giọng thật, nhấn nhá, nhả chữ rõ ràng vô cùng. 

Tôn Lệ

Tuy Hậu Cung Chân Hoàn Truyện hay Mị Nguyệt Truyện đều là những tác phẩm tiêu biểu của Tôn Lệ nhưng phải đến Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn hay An Gia, Thành Phố Lý Tưởng, nữ diễn viên mới dùng giọng thật của mình để phục vụ cho vai diễn. Không thể phủ nhận giọng Tôn Lệ rất hay cũng rất ổn định, nghe phát là ghiền.

Châu Tấn

Đừng thấy Châu Tấn vấp phải nhiều sự chỉ trích trong những tập đầu lên sóng của Hậu Cung Như Ý Truyện mà phủ nhận khả năng nhấn nhá, nhả thoại của nàng đại hoa. Hóng Hớt Cbiz thấy vì giọng của Châu Tấn có phần dày, đều và từ tính nên lồng cho vai thiếu nữ cảm thấy hơi kỳ, không phù hợp với hình tượng nhân vật, chứ đến phần Như Ý vào tuổi trưởng thành là khác liền, giọng thật được phát huy một cách tối đa nhất, mang về vô số lời khen ngợi của người xem.

Tần Lam

Bất ngờ thay khi Tần Lam có thể vượt qua những cái tên "cộm cán" như Tôn Lệ, Châu Tấn để mang về cho mình vị trí quán quân trong bảng xếp hạng lần này. Nếu những ai xem Diên Hi Công Lược chắc sẽ nhớ một Phú Sát Hoàng Hậu với giọng dịu dàng, trầm ổn nghe siêu hay phải không nào? Đây chính là giọng thật của Tần Lam đấy các bạn ạ.

Tần Lam cũng thể hiện khả năng này của mình rất tốt dù có biến thành nữ cường nhân quả cảm, bá đạo trong phim Trách Em Quá Xinh Đẹp. Dù tốc độ nhả thoại phải nhanh gấp 0.5 lần so với bình thường nhưng Tần Lam vẫn nhấn nhá, phát âm tròn chữ, rõ ràng, thật đáng để học hỏi.

Không thể phủ nhận, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất thích nghe giọng thật của Tần Lam, nhất là khi cô thủ vai Phút Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược. Nghe giọng là biết được ngay tính cách của nhân vật đó dịu dàng, nho nhã, trầm ổn ra sao rồi. Còn bạn thì sao nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vì sao Lưu Diệc Phi không bao giờ đóng phim cung đấu nhà Thanh?

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.