x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn và tiêu chuẩn chọn bạn trai không đổi suốt 24 năm qua

Tiểu Hạnh Thảo 11:00 - 28/10/2021

Mới đây, tin đồn Châu Tấn có bạn trai mới sau chưa đầy 1 năm ly hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo như đoạn clip mà các paparazzi xứ Trung tung ra, nữ diễn viên đã cùng một người đàn ông đi ăn cơm tại một nhà hàng. Suốt thời gian dùng bữa, họ ngồi sát sạt, thường xuyên gắp thức ăn và trao nhau ánh mắt âu yếm. 

Không những vậy, sau khi bước ra khỏi cửa nhà hàng, Châu Tấn liền ôm lấy tay của anh ta, cùng nhau đi về khách sạn. Vì trời quá lạnh nên có lúc nữ diễn viên còn cho tay vào túi áo của người kia để sưởi ấm. 

Trên thực tế thì từ thời điểm giữa tháng 10, cặp đôi đã bị chụp ảnh một lần ở Nam Kinh, khi Châu Tấn tới dự concert của ban nhạc MOSAIC. Sau đó, cũng có người bảo là bắt gặp họ đi nghỉ ở Tam Á suốt 1 tháng trời. 

Nếu tin tức trên không đúng thì chắc chắn, phía Châu Tấn đã sớm làm rõ rồi. Bởi vậy nhiều người suy đoán, phải chăng nàng đại hoa và chàng trai kia thực sự đang hẹn hò, bởi như thế thì nàng đại hoa đán mới không lên tiếng phản hồi, mà cũng chẳng che giấu. 

Tuy nhiên, về đối tượng mới của Châu Tấn, Tiểu Hạnh Thảo vẫn không biết nên nói gì lúc này. Mình tìm hiểu được, anh tên Trác Việt, kém nữ diễn viên 13 tuổi, là người chơi guitar của bạn nhạc MOSAIC. 

Ban nhạc rock này hoạt động từ năm 2008 nhưng mình chỉ biết tới họ khi xem chương trình Dàn Nhạc Mùa Hè 2. Và trùng hợp, đây chính là năm mà Châu Tấn tham gia với vai trò giám khảo. Thế nên, Tiểu Hạnh Thảo suy đoán, họ đã nên duyên từ show này. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn từng bật khóc vì sợ già, giờ chinh phục cả tuổi tác 

Chưa nói thêm về chuyện yêu đương mặn nồng của họ, điều mình muốn nhắc đến trong bài viết này chính là sự trùng hợp đến bất ngờ giữa những người đàn ông trong cuộc đời Châu Tấn. Theo như truyền thông Hoa ngữ thống kê, nếu tính cả tình tin đồn mới nhất thì cô trải qua tổng cộng 10 mối tình. Mà hầu hết, đều là những người tài hoa trong giới nghệ thuật. 

Tình đầu của Châu Tấn là ca sĩ nhạc rock, chế tác âm nhạc lừng danh Đậu Bằng. Họ quen biết vào năm 1993, sau đó, nữ diễn viên còn theo bạn trai lên Bắc Kinh sinh sống suốt 5 năm. 

Đến năm 1998, sau khi đóng bộ phim Dòng Sông Tô Châu, Châu Tấn nên duyên với bạn diễn Giả Hoành Thanh. Nhưng đến năm 2000, khi mà Năm Ấy Hoa Nở chưa kịp phát sóng, cô đã “phim giả tình thật” với Phác Thụ. Dù được ca ngợi là “kim đồng ngọc nữ” của Cbiz nhưng chỉ được 1 năm thì họ “đường ai nấy đi” vì bất đồng quan điểm. 

Sau đó, cô có một khoảng thời gian hẹn hò chóng vánh với “anh phi công” Tống Ninh. Năm 2002, Châu Tấn sau khi quay Anh Hùng Xạ Điêu đã trúng tiếng sét ái tình với “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng. Nhưng đáng tiếc, anh lại buông tay cô để chạy theo Vương Phi. 

Năm 2004, Châu Tấn yêu đương với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, cô còn tuyên bố đây là người đàn ông của cuộc đời mình, sớm muộn gì họ cũng kết hôn. Nhưng cuối cùng cũng không phải như vậy. Sau khi kết thúc mối tình này, cô vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Vương Thước, và cả nhạc sĩ Trương Á Đông. 

Đến năm 2014, Châu Tấn kết hôn với Cao Thánh Viễn. Lúc này, cô thừa nhận với cả thế giới rằng, bản thân vốn rất thích những người đàn ông tài hoa, nhưng sau một chặng đường dài mới nhận ra, chỉ cần có một người đơn giản, ấm áp kề bên là đủ. Cô còn khẳng định, Cao Thánh Viễn chính là người đàn ông như vậy. Vậy mà, sau 6 năm về chung nhà, vào ngày 23/12/2020, cặp vợ chồng này chính thức tuyên bố ly hôn. 

Suốt khoảng thời gian ồn ào trên, Châu Tấn còn bị nghi yêu và kết hôn đồng giới với rocker Đậu Tĩnh Đồng - con gái đầu lòng của Vương Phi. 

Sau khi điểm lại hội tình cũ của Châu Tấn, Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng các bạn đều nhận ra điểm chung giữa Đậu Bằng, Phác Thụ, Lý Á Bằng, Cao Thánh Viễn, Đậu Tĩnh Đồng.... Đó đều là những người nổi tiếng, tài hoa và có quan điểm sống phóng khoáng. Thế mới thấy, bao năm nay, tiêu chuẩn chọn bạn đồng hành của Châu công tử chưa bao giờ là thấp cả. 

Về Trác Việt, có thể danh tiếng của anh không so được với Châu Tấn, nhưng cũng là một người hoạt động nghệ thuật lâu năm. Đặc biệt hơn nữa, anh có những điểm chung với bạn trai đầu tiên của nàng đại hoa. Đúng như người ta thường nói, tình đầu luôn là mối tình khó quên nhất, đi một vòng, Châu Tấn vẫn có chấp niệm với người đàn ông làm âm nhạc. 

Tuy nhiên, việc yêu người làm nhạc còn xuất phát từ sở thích cá nhân của Châu Tấn. Được biết, khi còn nhỏ, cô rất thích hát, thậm chí còn ước mơ trở thành ca sĩ, song, vấn đề giọng nói khiến cô chỉ có thể theo đuổi nghiệp diễn. 

Đến khi quay phim truyền hình, nữ diễn viên mới có cơ hội hát và ra album nhạc phim. Không những vậy, dù lịch đi quay bận rộn, người đẹp vẫn dành thời gian đi tham gia những buổi hòa nhạc và nhận một vài show liên quan đến âm nhạc. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ tên thật là gì? 

Vậy nên, khi biết tin Châu Tấn tay trong tay với một nghệ sĩ guitar, Tiểu Hạnh Thảo không quá bất ngờ. Chỉ có điều, mình không tin được rằng, dàn mỹ nhân đình đám Cbiz lại yêu thích các nghệ sĩ nhạc rock đến như thế. 

Trước Châu Tấn, Mã Tư Thuần đang say đắm Trương Triết Hiên, và Vương Phi thời kỳ đầu cũng như vậy. Nhưng chẳng hiểu sao, Tiểu Hạnh Thảo không có nhiều cảm tình với người trong giới này, đã có không ít cái tên cho thấy ngoại trừ tài năng thì họ chẳng có gì đáng để tin cậy cả. 

Còn bạn thì sao, bạn có suy nghĩ gì về chuyện Châu Tấn hẹn hò với người tình kém tuổi? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về Châu Tấn, các ngôi sao Hoa ngữ và những bộ phim đình đám thì hãy vào DienAnh.Net ngay và luôn nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".