x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 siêu anh hùng MCU có thể "song kiếm hợp bích" với Shang-Chi

SEIZEDIX 13:19 - 11/02/2022

Có nhiều khán giả cảm thấy Avengers: Endgame chính là sự kết thúc của một kỷ nguyên thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel với lời chào của hai Avengers gốc đến tất cả người hâm mộ. Tuy nhiên, giai đoạn 4 của MCU cũng mang tới một số anh hùng mới, những người sẵn sàng thu phục trái tim của người xem. Tuy không giống như Avengers, nhưng những nhân vật này vẫn thu hút theo cách riêng của họ! 

Một trong số đó chính là Shang-Chi. Người anh hùng này đã cho mình thấy rằng anh có rất nhiều điều để khai thác và phát triển trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Hãy cùng mình xem liệu trong tương lai, anh sẽ kết hợp với nhân vật nào của MCU nhé.

Hulk

Bạn còn nhớ cảnh mid-credit của Shang-Chi không? Anh đã gặp Bruce Banner (Mark Ruffalo) và Captain Marvel dưới dạng hình ảnh ba chiều nhờ sự giúp sức của Wong. Sẽ rất thú vị nếu thấy Shang-Chi hợp tác với Hulk trong phần phim tiếp theo. Đối với mình, Hulk chắc chắn là một siêu anh hùng vô cùng vĩ đại, người có sức mạnh khủng khiếp - được Avengers tận dụng hết lần này đến lần khác. Và chính vì vậy, anh cũng có thể giúp Shang-Chi trong hành trình trở thành siêu anh hùng hàng đầu. 

Hơn nữa, Shang-Chi là một võ sĩ được đào tạo bài bản và anh có thể biết một số tuyệt chiêu để giúp Hulk bình tĩnh lại, không giống như các Avengers còn lại - thường xuyên gặp khó khăn trong việc kiểm soát “con quái vật màu xanh lá cây” khi nó vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Mình tin chắc màn song kiếm hợp bích giữa Hulk và Shang-Chi sẽ “đã con mắt” lắm cho mà xem.

Spider-Man

Dù biết là rất khó tin, thế nhưng giữa Spider-Man (Tom Holland) và Shang-Chi có một số điểm chung mà bạn không ngờ tới. Cả hai đều có một tuổi thơ tràn vô cùng đau thương, đều là những anh hùng sớm đã tự lập và có khiếu hài hước tuyệt vời. Sẽ thật tuyệt vời nếu cả hai cùng hợp sức trong một bộ phim, chiến đấu chống lại với kẻ thù,

Trong năm 2021, hai nhân vật này đã có hai dự án phim riêng và đều gặt hái được doanh thu cao ở ngoài rạp chiếu. Nếu kết hợp cả 2 nhân vật này vào chung 1 bộ phim, mình tin thành tích ở phòng vé sẽ còn đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Sam Wilson

Phiên bản Captain America mới nhất của MCU - Sam Wilson (Anthony Mackie) chắc chắn là một trong những nhân vật có khả năng “team work” với Shang-Chi tốt nhất mà mình có thể nghĩ tới. Chẳng phải tự nhiên mà Steve Rogers (Chris Evans) lại chọn anh là người kế nhiệm tiếp theo, rõ ràng là vì anh ấy đã nhìn thấy điều gì đó ở Sam Wilson. 

Mình cá chắc với bạn rằng nhìn thấy Sam Wilson và Shang-Chi hợp tác với nhau sẽ khiến phiên bản Captain America cũ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Anh ấy giỏi cả chiến đấu tay đôi lẫn dùng vũ khi 0 một điểm khá tương đồng với Shang-Chi, người thành thạo cả võ thuật và sử dụng nhẫn thần. Nghe thôi mình đã thấy đây là một sự kết hợp hoàn hảo đối với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Captain Marvel

Bản thân Captain Marvel (Brie Larson) cũng là một nhân vật hoàn toàn mới và vô cùng hứa hẹn của MCU. Với cốt truyện vô cùng khủng trong truyện tranh, mình tin rằng cô sẽ sớm trở thành một trong những Avengers gắn bó với vũ trụ điện ảnh Marvel lâu nhất. Vì vậy, cô có thể giúp Shang-Chi (một nhân vật hoàn toàn mới khác) nhờ những gì mà cô học được trong hành trình chinh chiến khắp dải ngân hà.

Với khả năng phi thường của Captain Marvel, cô có thể giúp Shang-Chi cải thiện khả năng chiến đấu với phép thuật, ngoài ra mình nghĩ cô có thể tạo được thiện cảm tốt hơn khi kết hợp với một nhân vật khác thay vì độc chiến.

Doctor Strange

Đến giờ, rõ ràng bạn đã thấy Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) quan trọng như thế nào đối với vũ trụ điện ảnh Marvel. Sorceror Supreme hiện đang gòng gánh nhiều trách nhiệm và việc anh bổ sung thêm một số cánh tay đắc lực để trợ giúp không phải là điều quá kỳ lạ đúng không? Bạn nên nhớ rằng, trong cảnh mid-credit của Shang-Chi, chúng ta đã thấy Wong - một trợ thủ khác của Doctor Strange xuất hiện. 

Nếu Wong đã gặp Shang-Chi, Doctor Strange cũng sẽ sớm kết hợp và tương tác với nhân vật này thôi. Mình có thể khẳng định hai nhân vật này mà gặp nhau thì bộ phim sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Shang-Chi có thể hiểu Doctor Strange vì anh có xuất thân vô cùng thần bí. Vì vậy, mình tin phản ứng hóa học giữa hai người có thể tuyệt vời hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Giải mã 2 đoạn credit cuối phim Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân

Với việc phần đầu tiên của Shang-Chi chỉ mới ra mắt vào giữa năm 2021, mình nghĩ rằng sẽ còn rất lâu nữa nhân vật này mới có phim riêng trong MCU. Thế nhưng anh vẫn có thể góp mặt trong phim riêng của một số nhân vật thuộc Marvel khác, hoặc là một dự án Avengers? Cùng mình chờ đợi xem anh sẽ kết hợp với nhân vật nào trong tương lai nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.