x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sự thật về Han So Hee - bad girl hot nhất của truyền hình Hàn

SEIZEDIX 11:29 - 28/07/2021

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình Thế Giới Hôn Nhân (lên sóng vào năm 2020), Han So Hee nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được chú ý nhất thời điểm hiện tại nhờ nhan sắc đỉnh cao cùng khả năng diễn xuất được cải thiện từng ngày. 

 Sang tới 2021, cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi vào vai một bad girl chính hiệu trong loạt phim Nevertheless, nên duyên cùng với Song Kang. Nổi tiếng là vậy, thế nhưng, bạn có biết 5 sự thật về Han So Hee? Cùng mình khám phá những bí ẩn xung quanh cuộc sống của ngôi sao mới nổi này nhé.

 Han So Hee đã bước sang tuổi 26

Với nhan sắc trẻ trung, ít ai có thể tưởng tượng rằng Han So Hee sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 11 tới. Bắt đầu diễn xuất từ năm 2017, thế nhưng, tên tuổi của cô chỉ thực sự được khán giả chú ý tới khi cô gắn bó với nghề diễn xuất được ba năm. Tuy nhiên, đến muộn còn hơn không có, Han So Hee vẫn chắc chắn là một gương mặt có tiềm năng và mình tin rằng cô sẽ nổi tiếng hơn nữa trong thời gian tới.

 Tên thật của Han So Hee

Nữ diễn viên ban đầu tên là Lee So Hee, đến từ Ulsan, Hàn Quốc. Cô được bà ngoại nuôi dưỡng và sau khi tốt nghiệp trung học, cô chuyển đến Seoul và bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người nổi tiếng. Bạn rất bất ngờ khi biết thông tin này đúng không? Mình cũng vậy. 

 Han So Hee lấn sân sang làng giải trí vào năm 2016

Trước khi bắt đầu đóng phim truyền hình, Han So Hee xuất hiện trong video âm nhạc (MV) Tell Me What To Do của SHINee. Trong nhiều năm sau đó, cô cũng góp mặt trong các MV Kpop khác song song với việc diễn xuất, trong đó nổi bật nhất là That Girl của Jung Yong Hwa và The Hardest Part của Roy Kim.

 

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Han So Hee

Ngay trong lần đầu tiên lấn sân sang làm diễn viên, Han So Hee đã có cơ hội được tham gia vào hai dự án phim ảnh khá lớn. Lần đầu tiên, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đài SBS - Reunited Worlds. Vài tháng sau đó, cô tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình Money Flower.

 >>>Xem thêm: Lần đầu lên chính, "tuesday" Han So Hee nhập viện khi đang quay phim mới

Thế Giới Hôn Nhân đã đưa Han So Hee trở thành ngôi sao lớn

Trong một buổi phỏng vấn, Han So Hee đã chia sẻ Thế Giới Hôn Nhân đã thay đổi cuộc đời cô như thế nào: “Thực sự đáng kinh ngạc. Cuộc sống của tôi đã thay đổi… Mặc dù tôi vô cùng biết ơn vì tất cả sự quan tâm, nhưng tôi biết rằng bản thân sẽ phải sống theo những mong đợi và điều đó như một gánh nặng đối với bản thân tôi.”

SeizeDix thấy rằng Han So Hee là một trong những viên trẻ có triển vọng của truyền hình Hàn. Những cố gắng của nữ diễn viên trong vài năm qua đã được đền đáp bằng sự chú ý và cộng đồng người hâm mộ càng lớn mạnh trong thời gian qua. Sắp tới đây, cô sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia diễn xuất trong các dự án lớn và SeizeDix  có thể chắc chắn rằng, tên tuổi của Han So Hee sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Cùng chờ đón sự chuyển mình của nữ diễn viên nhé.

>>>Xem thêm: Han So Hee chuẩn người đẹp "mặt học sinh, thân hình phụ huynh"

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.