x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những lần chọn nhầm vai diễn tạo nhiều sóng gió của dàn sao Hàn

Hồng Trà Sữa 09:05 - 22/07/2021

Chọn nhầm kịch bản đã tệ rồi nhưng tôi nghĩ việc một diễn viên chọn nhầm vai diễn có lẽ là điều khủng khiếp hơn nhiều. Vì kịch bản tệ còn có thể cứu vớt được bằng diễn xuất chứ chọn sai vai diễn thì dù diễn tốt cỡ nào cũng khiến khán giả cảm thấy “cấn cấn” khi xem phim. 

Đó chính là trường hợp mà tôi thấy 6 cái tên dưới đây đã gặp phải. Cùng khám phá xem đó có phải là những người đang hiện lên trong đầu mọi người không nhé.

>> Bạn có biết: Sự nghiệp của 5 sao nam từng được miễn nghĩa vụ giờ như thế nào?

Han So Hee

Hiện nay, Han So Hee đang góp mặt trong bộ phim tình cảm Dẫu Biết trên sóng JTBC với vai nữ chính Yoo Na Bi. Dù được khen ngợi tới tấp về tạo hình nhưng diễn xuất của cô lại là một dấu hỏi lớn. 

Nhiều khán giả cho rằng hình tượng cũng như thần thái của Han So Hee khi hóa thân thành một cô gái có chút ngây thơ và nhạy cảm là sai quá sai cũng như không mang lại cho họ được chút cảm xúc gì cả. 

Nhìn qua thành tích cực tệ của Dẫu Biết tại thị trường Hàn Quốc, tôi nghĩ nhận xét trên cũng đúng phần nào đấy. 

Song Kang 

Không chỉ có Han So Hee mà một mảnh còn lại trong cặp đôi chính của Dẫu Biết là Song Kang cũng bị chê là chọn sai vai. Thậm chí, anh còn bị chỉ trích nhiều hơn cả cô đồng nghiệp nữ nữa. Gương mặt quá cưng của mỹ nam này kết hợp nét diễn cứ trơ trơ khiến người xem không thể nhìn ra được hình tượng trai hư như trong truyện và phim muốn hướng tới. 

Tôi có thấy ý kiến cho rằng vai Park Jae Eon này mà giao cho Seo In Guk đóng thì sẽ tốt hơn nhiều và tôi hoàn toàn đồng ý với nhận định này. Song Kang và Han So Hee có thể thuyết phục mọi người về mặt nhan sắc nhưng diễn xuất cũng như cách chọn vai thì còn phải xem lại rồi.

Song Hye Kyo

Tôi nghĩ Gặp Gỡ không chỉ là bộ phim thất bại của Song Hye Kyo mà vai diễn Cha Soo Hyun cũng là nỗi hổ thẹn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. 

Tôi sẽ không bàn đến chuyện cô đóng khung hình tượng trong một dạng vai miễn là vai đó có đất để diễn và tâm lý được phát triển mạch lạc. Đáng tiếc là vai Cha Soo Hyun không có được điều đó nên dù Song Hye Kyo có cố gắng tới đâu thì khi xem phim khán giả cũng thấy bức bối vô cùng. 

Thêm cả tương tác gượng gạo giữa cô và Park Bo Gum nữa nên tôi có muốn khen cũng không thể khen nổi vai diễn này.

>> Có thể bạn quan tâm: Những điều thú vị chưa kể về đôi bạn thân Song Hye Kyo - Yoo Ah In

Park Shin Hye

Thật sự không muốn chê việc làm nghề của Park Shin Hye nhưng mà vì có quá nhiều cái để nói nên không chê không được. Sisyphus: Thần Thoại được mong chờ sẽ là bom tấn năm nay của JTBC nhưng cuối cùng lại hóa thành bom xịt, trong đó thì “công sức” lớn là nhờ vào vai Kang Seo Hae của Park Shin Hye. 

Mọi người hay nói cô nàng này diễn vai nào cũng ủy mị, khóc nhiều nhưng thà là vậy còn đỡ hơn là xem cô gồng mình trở thành nữ chiến binh. Mạnh mẽ đâu không thấy chỉ thấy mệt mỏi. Xem xong màn thể hiện của Park Shin Hye trong Sisyphus: Thần Thoại mà tôi đã phải tự nhủ là sau này sẽ không chê nữa dù cho cô có lại khóc và lại u sầu trong các dự án phim sắp tới.

Nam Joo Hyuk

Mỹ nam sinh năm 1994 mắc hai lỗi sai khi đóng chính trong Cô Dâu Thủy Thần năm nào. Lỗi sai đầu tiên là chọn vai diễn có nhiều khía cạnh phức tạp mà năng lực của bản thân hạn chế nên không thể nào diễn tới được. 

Còn lỗi sai thứ hai là chọn phim đóng cùng Shin Se Kyung - một cái tên diễn cũng không tốt lắm nên không thể nào giúp anh nương theo được như những người khác. 

Hai lỗi sai này là đủ để vai Ha Baek trong Cô Dâu Thủy Thần trở thành một thất bại đáng xấu hổ trong sự nghiệp diễn xuất của Nam Joo Hyuk rồi.

Kang So Ra 

Bay Cao Ước Mơ lên sóng năm 2012 đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi vai chính của phim được giao cho nữ diễn viên Kang So Ra. Không nói đến chuyện lúc đó cô nàng này vẫn chưa có nhiều nổi bật thì việc chọn một người không biết hát vào vai trung tâm của một bộ phim ca nhạc là đã thấy sai sai rồi. 

Đúng như cái sai mà khán giả nhìn thấy, Kang So Ra diễn xuất sượng trân từ đầu tới cuối phim. Có thể Shin Hae Sung là một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp Kang So Ra nhưng đáng nhớ này có phải mang nghĩa tích cực hay không thì tôi không chắc.

>> Xem thêm: Đọ thành tích phim bật lên với phim gần nhất của tứ đại mỹ nhân Kbiz

Song Hye Kyo sẽ có cơ hội sửa sai vào cuối năm nay với bộ phim mới. Han So Hee - Song Kang biết đâu cũng sẽ thuyết phục được khán giả trong nửa cuối của Dẫu Biết thì sao. Riêng Park Shin Hye, tôi nghĩ cô phải xem xét kịch bản sắp tới cho thật kỹ vì dạo gần đây không chỉ chọn sai vai diễn mà phim còn thất bại liên tục nữa. Chỉ có Nam Joo Hyuk và Kang So Ra là đã rút được kinh nghiệm rồi sau đó đã chọn được những vai phù hợp với mình hơn. 

Tôi hy vọng rằng sẽ không thấy 6 gương mặt này thêm lần nữa trong một danh sách tương tự đâu nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.