x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Han So Hee và Joo Ji Hoon xác nhận tham gia phim Gentleman

Tanpopo 16:30 - 15/07/2021

Bộ phim Gentleman cuối cùng cũng được xác nhận dàn diễn viên chính. Đây là một bộ phim mà Tanpopo rất mong đợi. Các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé.

Gentleman là bộ phim điện ảnh có chủ đề tội phạm nhưng không quá nặng nề, trong đó Ji Hyun Soo (do Joo Ji Hoon thủ vai) bị cuốn vào một vụ việc lớn trong khi cố gắng xóa tội danh giết người. 

Phim sẽ kể câu chuyện ly kỳ khi Hyun Soo quyết định hợp tác với công tố viên Kim Hwa Jin (do Han So Hee thủ vai) để thoát tội cũng như tìm kiếm nạn nhân, tất cả trong một tuần. Gentleman do đạo diễn Kim Kyoung Won của The Artist: Reborn cầm trịch.

Công ty quản lý H & Entertainment của Joo Ji Hoon thông báo: “Anh ấy hiện đang đàm phán cho bộ phim sau khi nhận được lời mời casting và triển vọng rất thuận lợi”. Công ty quản lý 9ato Entertainment của Han So Hee cũng tuyên bố tương tự: “Cô ấy đã nhận được lời mời casting và hiện đang đàm phán cho bộ phim.”

Sự kết hợp bất ngờ của hai vai chính Joo Ji Hoon và Han So Hwe đã gây được nhiều sự chú ý. Joo Ji Hoon đã được đánh giá cao với diễn xuất trong các bộ phim The Spy Gone North, Along with the Gods và phim truyền hình Hyena.

 

Trong khi đó, Han So Hee trở thành ngôi sao thông qua vai diễn trong The World of the Married, và hiện đang đóng vai Yoo Na Bi trong bộ phim truyền hình JTCB Nevertheless. Gentleman sẽ đánh dấu sự ra mắt ở mảng điện ảnh của Han So Hee. 

Gentleman là sản phẩm độc quyền của Wavve và được phát hành qua nền tảng phát trực tuyến ngay sau khi công chiếu tại các rạp vào tháng 5 năm sau. Phim hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến ​​khởi quay vào tháng 8.

Tanpopo cảm thấy rất mong chờ dự án này của Han So Hee và Joo Ji Hoon. Sau loạt phim tình cảm, hy vọng “tiểu tam" Han So Hee sẽ có diễn xuất vượt bậc trong Gentleman bên cạnh sự hỗ trợ của “thái tử” Joo Ji Hoon. 

>> Xem thêm: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Bài viết được Tanpopo gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.