x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Tin Kbiz: Kim Hee Sun đóng phim mới, Park Seo Joon dương tính Covid-19

Tanpopo 13:45 - 24/02/2022

Ngày 24/2 giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều thông tin mới cực kỳ đáng quan tâm mà Tanpopo muốn mang đến cho mọi người. Tanpopo vô cùng lo lắng khi hay tin Park Seo Joon dương tính với COVID-19. Không những thế, còn có thông tin Jackson Wang đòi có biện pháp cứng rắn với các paparazzi, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Park Seo Joon nhiễm COVID-19

 Với “cơn bão” COVID-19 đang quét qua Kbiz, Tanpopo không lấy làm lạ khi Park Seo Joon là người tiếp theo dương tính với chủng virus này. Theo công ty quản lý, nam diễn viên thường xuyên dùng bộ tự chẩn đoán trước khi khởi hành cho mỗi lịch trình quay phim của mình. Tuần trước, Park Seo Joon đã xét nghiệm dương tính và rồi ngày 19 tháng 2, kết quả xét nghiệm PCR của Park Seo Joon cũng cho kết quả dương tính. 

 Awesome ENT cũng đảm bảo:

 "Park Seo Joon đã hoàn thành tất cả ba liều vắc xin COVID-19 của mình bao gồm cả mũi tiêm nhắc lại. Anh ấy hiện không gặp phải bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng nào."

Được biết, Park Seo Joon dự kiến trở lại làm việc bình thường vào ngày 25 tháng 2. Mong sao anh sẽ không dương tính thêm lần nào nữa trong tương lai.

 Jackson Wang muốn có biện pháp cứng rắn với các paparazzi vì tung tin thất thiệt

Tin đồn Jackson Wang hẹn hò với Yuqi (G)I-DLE bắt đầu và trở thành xu hướng trên Weibo, một nền tảng truyền thông xã hội của Trung Quốc, khi một video lan truyền rằng Yuqi được nhìn thấy đến thăm nhà của Jackson. Ngoài ra, người ta cho rằng Yuqi đã được nhìn thấy mang theo hoa hồng vào ngày hôm sau. Ngay sau đó, các tờ báo và mạng xã hội của Trung Quốc tràn ngập tin đồn rằng hai thần tượng đang hẹn hò. Tuy nhiên, người ta phát hiện ra rằng các video đã được chỉnh sửa để trông giống như họ đang hẹn hò.

 Sau đó, vào ngày 23 tháng 2, công ty quản lý của Jackson tại Trung Quốc đã đưa ra một tuyên bố giải thích rằng họ sẽ thực hiện các hành động cứng rắn với những người phát tán thông tin sai lệch và phát hành một video xuyên tạc sự thật để bảo vệ quyền riêng tư và quyền của nghệ sĩ.

 Tanpopo cảm thấy Jackson Wang vô cùng mạnh mẽ trong việc xử lý những tin đồn thất thiệt như thế này thay vì im lặng để khán giả “mò kim đáy bể”. 

Kim Hee Sun đóng Tomorrrow bên cạnh Rowoon (SF9)

Tomorrow dựa trên webtoon cùng tê, kể câu chuyện của Choi Joon Woong ( Rowoon), người bị tai nạn đáng tiếc khi đang loay hoay tìm việc làm. Kết quả là, anh gặp thần chết Goo Ryun (Kim Hee Sun) và Lim Ryoong Goo (Yoon Ji On), những người làm việc cùng nhau để cứu mạng sống của những người đang có ý định làm chuyện không đúng đắn. Joon Woong gia nhập đội của họ trong thế giới ngầm với tư cách là thành viên trẻ nhất.

 Kim Hee Sun vào vai Goo Ryun, trưởng nhóm Quản lý Khủng hoảng tại trụ sở quản lý linh hồn của thế giới bên kia có tên là Joomadeung. Vai trò của cô là cứu sống những người có ý định tự tìm đến thế giới khác.

“Tôi muốn làm một bộ phim truyền hình thoải mái cho mọi người. Thay vì đưa ra một thông điệp tuyệt vời, tôi hy vọng rằng Tomorrow sẽ là một bộ phim truyền hình khiến bạn vui vẻ". 

 Khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được công bố, Kim Hee Sun đã nhận được rất nhiều sự chú ý với mái tóc ngắn nhuộm hồng. 

 “Sau khi xem webtoon gốc, tôi đã cố gắng khớp hình dáng bên ngoài của mình với nhân vật Goo Ryun. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để đến gần hơn với nhân vật và dự án. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm tôi nhuộm tóc và cắt tóc bồng bềnh. Để duy trì màu hồng, cứ 2-3 ngày tôi gội đầu một lần bằng dầu gội có màu. 

Ryun có sứ mạng cứu người. Cô ấy là một thần chết hoàn toàn khác so với những gì bạn đã thấy trước đây. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ cổ vũ và theo dõi Ryun cùng với Nhóm quản lý khủng hoảng của Joomadeung và Ryunggu".

 Jeon Somi mê mẩn món quà do Jennie (BlackPink) tặng

 Dường như luôn có sự cạnh tranh giữa các thần tượng, nhưng không có gì khiến người hâm mộ yêu thích hơn việc chứng kiến việc các nghệ sĩ ủng hộ lẫn nhau. Đặc biệt, cách cư xử của các thần tượng K-Pop trong cùng một công ty đã được lòng khán giả trong những năm qua.

 Kể từ khi ra mắt, Jennie đã được biết đến với sự chu đáo trong việc chọn quà cho mọi người, dù là nhân viên, bạn bè hay gia đình. Mới đây, Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy cô thể hiện điều này một lần nữa khi nghệ sĩ solo Somi, trực thuộc công ty liên kết của YG Entertainment, The Black Label, nhận được một món quà đặc biệt từ Jennie.

Somi đã đăng trên story Instagram của mình chia sẻ một món quà hoa tuyệt đẹp từ Jennie. Chúng không chỉ là những bông hoa mà còn là thứ mà Jennie gửi đến những người bạn thân nhất của mình sau khi công bố "J Bentley Home", sản phẩm hợp tác giữa thần tượng và Gentle Monster.

 Dù nó có vẻ đơn giản với nhiều người, nhưng việc Somi nhận được nó cho thấy Jennie quan tâm đến cô ấy như thế nào. Món quà chỉ được gửi đến những người thân thiết nhất với Jennie, bao gồm các thành viên BLACKPINK Jisoo và Rosé và những người khác như các thành viên WOODZ và WINNER.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo khác lạ trên bìa tạp chí, Rain đóng phim Hollywood

Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo vô cùng mong đợi bộ phim Tomorrow bởi Tanpopo là fan cứng của webtoon gốc. Tác phẩm có Kim Hee Sun và Rowoon đóng chính sẽ nối sóng Tracer nên mọi người nhớ đón xem nhé!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.