x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 phim Hàn có nội dung "buộc phải sống thử" lại gặp đúng chân ái

Roses 09:00 - 11/11/2022

Mọt phim Hàn như mình chắc hẳn không còn xa lạ với những tác phẩm mang nội dung “cưới trước yêu sau”. Thậm chí là chưa cần làm lễ thành hôn đã phải chịu cảnh “sống chung một nhà”, nhưng sau đó là yêu nhau say đắm luôn đấy ạ. 

Mình phải công nhận rằng, các biên kịch đã tạo ra vô vàn tình huống thú vị, hài hước có, lãng mạn có, buồn đau cũng có xảy ra trong suốt quá trình “sống thử” đã tạo nên những phút giây giải trí tuyệt vời cho khán giả. 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Mở đầu cho dòng phim “cưới trước yêu sau” này, mình nhớ đó là bom tấn Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) với sự góp mặt của Bi RainSong Hye Kyo. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ thời điểm lên sóng, bộ phim đã “làm mưa làm gió” khắp màn ảnh châu Á và tạo ra trào lưu phim tình cảm hài hước xứ sở kim chi. 

Nội dung phim cực kỳ thú vị với những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khi Han Ji Eun (Song Hye Kyo) và Lee Young Jae (Bi Rain) bắt buộc phải sống chung một nhà. Ban đầu toàn là cãi vã, tranh cãi nhưng càng về sau thì “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cặp đôi đã có tình cảm với nhau từ lúc nào không hay.

Mối quan hệ của Han Ji Eun và Lee Young Jae chuyển từ khó chịu sang ngưỡng mộ và cuối cùng thành tình yêu đấy ạ. Diễn xuất của Bi Rain và Song Hye Kyo ở bộ phim này quả thực quá tự nhiên. Đây cũng chính là tác phẩm đã đưa tên tuổi của họ nổi toàn châu Á, tạo bước đệm vững chắc cho các hoạt động nghệ thuật sau này. 

Nàng Ngốc Và Quân Sư

Năm 2010, bộ phim Nàng Ngốc Và Quân Sư (Personal Taste) lên sóng. Qua sự thể hiện của cặp đôi visual Son Ye Jin Lee Min Ho, những thước phim chất lượng đã “khuấy đảo” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một nhà thiết kế nội thất Park Gae In (Son Ye Jin), người sống cùng với kiến trúc sư Jeon Jin Ho (Lee Min Ho). 

>>Xem thêm: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của những con số trong tựa đề phim Hàn

Điều đáng nói là việc nam chính phải giả vờ gay để có thể sống chung nhà với cô gái nữ chính. Cũng từ đó, hàng loạt tình cảnh trớ trêu xảy ra khiến khán giả cười không ngớt. Thế rồi sau nhiều tháng hiểu lầm và những khoảnh khắc cãi vã, cả hai thiết lập một mối quan hệ đặc biệt rồi yêu nhau luôn. 

Đây là bộ phim mà mình rất ấn tượng với nhan sắc của cặp chính. Có thể nói, Son Ye Jin và Lee Min Ho đã tạo nên “hiệu ứng màn ảnh” cực chất đấy ạ. 

Cô Nàng Đẹp Trai

Mình còn nhớ bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai (You're Beautiful) từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh toàn châu Á thời điểm năm 2009. Sự xuất hiện của Park Shin Hye và Jang Keun Suk, Jung Yong Hwa, Lee Hong Gi đã trở thành điểm sáng trong phim với phần thể hiện trên cả tuyệt vời. 

Mình xem phim mà cứ ngỡ như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài vậy. Tuy nhiên, Cô Nàng Đẹp Trai được xây dựng nội dung hiện đại hơn, thú vị hơn với những khoảnh khắc hài hước đáng nhớ. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc. Câu chuyện bắt đầu với việc nữ tập sự Go Mi Nyeo (Park Shin Hye) giả trai bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc. 

Không chỉ cùng biểu diễn, chụp hình, tham gia các hoạt động của nhóm đâu nhé, Mi Nyeo còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Những rắc rối vì bí mật này xuất hiện đồng thời với những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.

Chinh Phục Thiên Tài

Chinh Phục Thiên Tài là tựa phim tình cảm hài hước được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh Nhật Bản. Nội dung phim kể về cậu học sinh Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) thiên tài với chỉ số IQ 200 và Moon Ha Ni (Jung So Min) - một cô gái rất vụng về nhưng có tình cảm với Seung Jo. Khi biến cố xảy đến với gia đình Ha Ni, họ đã dọn đến nhà của Seung Jo để sống tạm.

Khi đối mặt với nhau hằng ngày, Seung Jo càng lúc càng thay đổi tình cảm trong bản thân mình. Phải trải qua rất nhiều niềm vui và sự thất vọng, mối quan hệ yêu-ghét của họ đã bắt đầu nảy nở. Và vì sống cùng nhau nên cả hai dường như không thể thoát khỏi nhau. Cặp đôi đã tạo nên muôn vàn cảnh phim hài hước, đáng yêu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly

Nếu bạn yêu thích dòng phim về loài cáo chín đuôi thì chắc chắn không thể bỏ qua Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly (My Roommate Is A Gumiho) với sự góp mặt của Jang Ki Yong Lee Hyeri. Lên sóng năm 2021, bộ phim đã nhanh chóng gây “sốt” khắp cõi mạng với những tình tiết thú vị khi một anh hồ ly chính hiệu phải sống chung với một cô sinh viên đại học. 

Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của chàng giáo sư đẹp trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) - một con cáo chín đuôi đã 999 tuổi ẩn mình và cô sinh viên Lee Dam (Lee Hyeri). Để trở thành con người, anh phải thu thập năng lượng lấy từ chính con người vào một quả cầu. Tình cờ, cô nàng nữ chính đã vô tình nuốt phải quả cầu của anh. Bất đắc dĩ cả hai phải về sống chung nhà.

Sau khi nuốt quả cầu, Lee Dam sẽ chỉ sống được không quá 1 năm, sau đó quả cầu sẽ vỡ trong người của cô. Shin Woo Yeo cũng vì thế mà mất đi cơ hội trở thành con người. Để Lee Dam chấp nhận sống chung với mình, Shin Woo Yeo đã nói sự thật cho cô biết. Và từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, lãng mạn xen lẫn đau khổ bắt đầu xảy ra.

Hạ Cánh Nơi Anh

Chắc bạn sẽ bất ngờ khi mình đưa bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) vào danh sách này. Bạn biết không, đây là một trong những bộ phim “sống thử” lãng mạn nhất mà mình từng xem đấy ạ. Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng cặp đôi chính Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) đã thực sự có những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên nhau. 

>>Xem thêm: Những nụ hôn nhạt nhẽo ở phim Hàn: Đôi Vincenzo bị chê "thiếu muối"

Trong một lần nhảy dù, vì lốc xoáy, cô tiểu thư tài phiệt Yoon Se Ri đã bất ngờ “hạ cánh” vào vòng tay đại úy quân đội Ri Jung Hyuk. Thay vì từ chối cô, anh vui vẻ cố gắng giúp cô về nhà an toàn và không bị phát hiện. 

Tuy nhiên, nhiều vấn đề ngăn cản điều này xảy ra, vì vậy họ quyết định sống chung một thời gian ngắn và đóng vai một cặp đôi đã đính hôn. Tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy biến cố của họ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Và điều vui mừng nhất của fan cứng Hạ Cánh Nơi Anh là ngoài đời, Hyun Bin và Son ye Jin cũng yêu nhau thật. Họ đã có một đám cưới lãng mạn và hiện tại đang chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

Bạn đã xem hết những bộ phim này chưa? Nếu còn sót tác phẩm nào thì hãy theo dõi ngay nhé. Mình đảm bảo “các cặp đôi vàng trong làng sống thử” này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Full House? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.